Rei cảnh - mới gặp

19 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b610bb62


Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

20

07

Rei cảnh - mới gặp

Rei cảnh - mới gặp

# hắc Rei hồng cảnh, là 《 tân hôn 》 tiền truyện

# tưởng viết bọn họ nhất kiến chung tình, ooc cảnh cáo, ta thật sự nỗ lực song hướng về phía, đồ ăn an tường......

# cảm ơn ta thân thân lão bà phô mai tương đề ý kiến, siêu cấp bổng!

# gặp ngươi ánh mắt đầu tiên, trong đầu liền quá xong rồi cả đời. ——— Bourbon Whiskey

Đêm khuya, quán bar.

Quán bar cảnh đêm quỷ quyệt đến làm người ánh mắt mê ly, tràn ngập nào đó tinh tế mà, nhợt nhạt mà, nhỏ giọt ở đựng đầy ngũ quang thập sắc chất lỏng trong chén rượu, chậm rãi, chìm xuống cảm giác.

U ám trong một góc, chỉ có âm nhạc thăm hỏi, Vermouth chán đến chết đùa bỡn trong tay chén rượu, trong suốt chất lỏng hình như có ánh sáng nhạt lưu động, phảng phất tại đây gian tiên có lai khách quán bar, chỉ còn lại có này ti huỳnh quang.

"Còn không có tới sao?" Ngồi ở Vermouth bên người, có thiển kim sắc tóc cùng chocolate sắc làn da tuấn mỹ nam nhân đồng dạng nhàm chán hỏi.

"Không cần như vậy nóng vội sao, tiểu Bourbon, thời gian còn chưa tới đâu." Vermouth một bên phẩm rượu một bên không chút để ý nói.

"A..." Bourbon cười lạnh một tiếng, lười đến phản bác chính mình căn bản là không vội, sau đó đem ánh mắt đầu hướng quán bar đại môn.

Lúc này chi một tiếng, quán bar đại môn bị người đẩy ra, từ bên ngoài đi vào ba nam nhân.

Bourbon không chút để ý đem ánh mắt lược quá cầm đầu tựa như cô lang tóc bạc lục mắt nam nhân cùng bên cạnh hắn cái kia mang theo kính râm thô tráng tuỳ tùng.

Bourbon tỏ vẻ hắn đối sớm gặp qua ngàn 800 biến plastic đồng sự một chút hứng thú đều không có.

Bourbon mở miệng nói, trong thanh âm lộ ra dính nhớp lại thâm trầm ác ý: "Nói một chút đi, Gin, đem ta đại buổi tối, ước đến này tới là vì cái gì, thân là tình báo viên ta chính là rất bận."

Gin lạnh lùng nhìn thoáng qua không kiêng nể gì phát ra ác ý Bourbon, không có sinh khí, chỉ là thập phần lạnh nhạt trở lại: "Là Boos ý tứ."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ