https://linancaojingfeng44423.lofter.com/post/4bfa7139_2b80d56b7
Xác ướp
^^
Chân dung là nữ nhi.
Đại gia thỉnh tìm ta chơi! Nhiều bình luận!!
Tin nhắn
Đệ đơn
23
01
Loại này khai cục không đúng đi?! 1
OK nơi này là cảnh Rei chủ bá pa. ( tuy rằng ta tưởng đem trẻ sơ sinh ca cũng ném vào đi hỗn chiến nhưng dưới loại tình huống này có điểm kỳ quái )
Bảy người trừ bỏ Furuya Rei đều là cùng một ngày sinh nhật 23 tuổi nhân loại, Furuya Rei giả thiết vì 18 tuổi miêu yêu.
⚠ooc có, abo có, miêu hóa có, tuổi kém có, không đứng đắn sinh con có, văn trung thô tục có, thần kỳ thao tác có, tác giả hạn cuối cùng đạo đức rất thấp, XP rất quái lạ, văn vì sa điêu hướng, đại khái phong cách là triều ngươi đại hông niết một phen, cho nên nói không cần để ý logic vấn đề.
Lại lần nữa cảnh cáo!!! Có phi thường kỳ quái sinh con!!! Cùng với phi thường ooc!!!
Đệ nhất thiên là phát sóng phía trước thần kỳ chi lộ, đệ nhị thiên chính thức bắt đầu đương kỳ quái chủ bá.
"Đầu tiên, lớp trưởng mau buông còng tay, không đúng, còng tay là nơi nào tới a!!!"
OK, làm chúng ta đem màn ảnh quay lại một ngày trước, lúc này Furuya Rei vẫn là một con vô tội đáng thương miêu mễ, không, hẳn là kêu hắn miêu yêu, bởi vì hắn chỉ chớp mắt liền Những cô tiên Balala biến thân tại chỗ đại biến người sống trở thành mỹ thiếu niên?!
Chúng ta lại đem màn ảnh cấp đến mặt khác một bên tạp mật sama hữu nghị cung cấp đại biệt thự, lúc này cảnh giáo năm - một tổ cộng thêm Natalie cùng không biết vì cái gì cũng tại đây FBI chính tề tụ một đường, bởi vì bọn họ ở khôi phục ký ức một tháng sau đều không có tìm được Furuya Rei, bọn họ nỗ lực suốt một tháng!!!
Trước mắt trong phòng sáu người đều là cùng một ngày sinh nhật bất đồng một ngày ngày chết, cụ FBI đáng tin cậy tin tức, Furuya Rei hẳn là cùng hắn ở cùng một ngày cùng hắn tay trong tay cùng nhau đi bị tám trứng tạc thượng thiên, ân? Xem nhẹ rớt dắt tay.
Sau đó liền ở ngày hôm sau, Morofushi Hiromitsu nhặt được đi ở trên đường thần kỳ miêu yêu mỹ thiếu niên, lúc ấy Furuya Rei trên người bộ không biết từ đâu ra sơ mi trắng, nằm rừng cây tử bất tỉnh nhân sự, Morofushi Hiromitsu trực tiếp tiến lên đem người khiêng về nhà, cụ dò hỏi Furuya Rei còn không có khôi phục ký ức, thậm chí trước mắt còn không có phân hoá.
Đúng vậy không sai thế giới này là cái đồ phá hoại abo thế giới, lúc trước vài người ở cùng thời gian cùng địa điểm đổ bộ trò chơi, ở trong phòng khách bò dậy về sau hai mặt nhìn nhau, làm nhất trạng huống ngoại Akai Shuichi đồng học chỉ có thể bị bắt hướng duy nhất quen thuộc một ít Morofushi Hiromitsu đồng học bên kia dựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P