【 Whiskey tổ 】 tình báo chuyên gia

86 1 0
                                    

https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b7d3a3af

Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng

Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.

Tin nhắn

Đệ đơn

10

01

【 Whiskey tổ 】 tình báo chuyên gia ( thượng )

* Whiskey tổ + cảnh giáo tổ ( mặt sau toàn thể xuất hiện ) CB hướng.

* Furuya Rei trung tâm ( ta lưu hắc sóng lui tới ).

* hắc sóng tức Amuro Tōru​, hắc sóng trải qua vì tư thiết.

Whiskey nhóm nhận được trảo phản đồ nhiệm vụ, này không phù hợp Gin đối lão thử Rei chịu đựng thái độ, Rye đột nhiên bị bệnh càng khiến cho Furuya Rei cảnh giác, chuyện xưa bởi vậy bắt đầu.

Thời gian tuyến là nằm vùng thời kỳ.

  1.

  

   toàn bộ võ trang Bourbon đẩy cửa mà vào, động tác nhanh chóng thả nhanh nhẹn mà ngồi vào Rye mép giường, đem đựng đầy dược chén hướng hắn bên môi một đệ, sau đó khó chịu mà nhìn chằm chằm hắn.

  

   theo Bourbon từng bước tới gần, hiện tại trọng độ nghẹt mũi Rye thậm chí ở trong không khí ngửi được nhàn nhạt nước sát trùng vị.

   lúc này nằm ở trên giường Rye không rảnh phun tào Bourbon, hắn nhắm mắt chợp mắt, hiện giờ thiêu sắc mặt ửng hồng, cảm giác đầu dưa ở vỗ vỗ bờ vai của hắn, tuyên cáo chính mình sắp đi xa.

  

   "Sách," Bourbon thấy Rye nửa ngày không có động tác, nhíu lại lông mày lại cầm chén hướng hắn trước mặt đưa đưa, ánh mắt càng ghét bỏ: "Mỗi ngày liền xem ngươi khiêng đem đại thư nơi nơi chạy số lần nhiều nhất, kết quả cuối cùng là thân thể tố chất cư nhiên còn so bất quá ta cái này tình báo nhân viên."

  

   suy xét cho tới hôm nay cho hắn đưa dược cư nhiên là từ trước đến nay cùng chính mình không đối phó nào đó tình báo chuyên gia, Rye tuy rằng đầu có chút đãng cơ, nhưng là xuất sắc cảnh giác năng lực vẫn là làm hắn không có trước tiên lựa chọn cùng Bourbon triển khai kịch liệt tranh luận.

  

   rốt cuộc liền dĩ vãng tình huống xem, một cái khác đồng đội lần đầu tiên không có tới đưa dược, hắn ba trên người lại còn có nhiệm vụ —— Rye nghĩ thầm, vấn đề lớn, Scotch khẳng định cũng ngã bệnh, cho nên Bourbon cái này 800 cái tâm nhãn gia hỏa mới gánh vác khởi chiếu cố hai người nhiệm vụ.

   hoắc, thật là đáng sợ hiện trạng.

  

   thậm chí vẫn là chỉ nhằm vào hắn cái loại này.

  

   không có chút nào do dự, não nội bay nhanh hiện lên từ mới gặp Bourbon hắn một ngữ kêu phá chính mình ngắm bắn năng lực giấu dốt, thực tế năng lực viễn siêu biểu hiện ra ngoài như vậy, lại đến Bourbon làm hắc ám liệu lý, đi xa đầu dưa lại đột nhiên trở về Rye quyết đoán thẳng khởi sống lưng, "Cầm chén cho ta."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ