Cảnh Rei cảnh thất ngữ chi ái

46 2 0
                                    

https://tingshenolivia.lofter.com/post/73efa42b_2b71287ba

Có lẽ là đình thâm 【 nghỉ đông bản 】

Ăn tạp đảng, yêu thích liên động

Tin nhắn

Đệ đơn

19

10

Cảnh Rei cảnh thất ngữ chi ái

Thuần đường 💗

Có lẽ ở một cái khác song song trong thế giới bọn họ, đang ở quá bình tĩnh mà lại tốt đẹp sinh hoạt

Bị luận văn tra tấn sinh hoạt yêu cầu một chút bình đạm ấm áp cảnh Rei / cảnh Rei tới chữa khỏi

  

Bờ biển biên thủy triều lần lượt trướng lạc, đem nguyên bản sống ở với đáy biển vỏ sò đưa tới trên bờ cát, bị mọi người lục tìm.

  

Chạng vạng gió lớn, lại mang theo chút ban đêm lạnh lẽo, thổi người có chút khó chịu, Morofushi Hiromitsu từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, lúc này mới phát hiện chính mình buổi chiều chơi quá mệt mỏi, cư nhiên liền như vậy ngồi ở bãi biển biên ngủ rồi.

  

Hắn đứng lên, gió biển thổi đến hắn có chút đau đầu, giống như có chút bị cảm, hắn nhặt lên một bên rơi rụng thư tịch trở về đi đến.

  

Những cái đó thư nguyên bản là tưởng ngồi ở bờ biển không có việc gì thời điểm xem, còn thuận tiện có thể hưởng thụ một chút tắm nắng, kết quả chính mình một giấc ngủ qua đi, đọc sách kế hoạch tất cả đều ngâm nước nóng.

  

Này tòa ven biển tiểu thành hắn khi còn nhỏ đã tới, lần này tới là vì chúc mừng chính mình thi đậu Tōkyō nổi danh âm nhạc học viện.

  

Về tới dân túc, hắn chỉ cảm thấy chính mình đau đầu càng thêm lợi hại, ngồi ở phòng khách ghế trên cũng vẫn là mắt đầy sao xẹt.

  

Này cũng không phải là cái gì tốt dự triệu, hắn đỡ cái trán, sờ soạng đi tới chính mình phòng, chuẩn bị ở Furuya Rei trở về phía trước trước ngủ một giấc.

  

Ký ức đi theo cảnh trong mơ đi tới khi còn nhỏ, khi đó hắn cùng Furuya Rei còn chỉ có mười tuổi vẫn là chín tuổi tới, kia một năm cha mẹ hắn ly hôn ( bởi vì cảm giác nguyên tác quá thảm, cho nên sửa lại hạ cảnh quá khứ, nhưng vì cho hắn cùng Rei tương ngộ chế tạo cơ hội, vẫn là đến cho hắn cùng năm lộng điểm mâu thuẫn ).

  

Cảnh vẫn luôn cảm thấy chính mình gia đình rất kỳ quái, phụ thân cùng mẫu thân lẫn nhau nhìn nhau không vừa mắt, hơn nữa sẽ không ở hài tử trước mặt che giấu chính mình cảm tình, nhưng bọn hắn lại đồng dạng ái chính mình hai đứa nhỏ.

  

Loại này kỳ quái xé rách cảm ở cảnh thơ ấu vứt đi không được, một phương diện, hắn tiếp thu cha mẹ tình yêu, nhưng về phương diện khác, hắn rồi lại muốn thừa nhận cha mẹ khắc khẩu cùng lửa giận. Hắn quá chán ghét loại cảm giác này, chính là hắn không dám nói, cũng không thể nói hy vọng cha mẹ tách ra loại này lời nói, nếu không người chung quanh nhóm liền sẽ cho hắn an thượng bất hiếu nhãn.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ