[ Rei cảnh / sóng tô |ABO] đương ngươi về nhà sẽ thu hoạch cái gì

126 5 0
                                    

https://worldmeetstar.lofter.com/post/7494ab55_2b7f352f2

QaWqoKJ

Trang đầu

Trang đầu

Tin nhắn

Tin nhắn

Đệ đơn

Đệ đơn

Làm.

[ Rei cảnh / sóng tô |ABO] đương ngươi về nhà sẽ thu hoạch cái gì

summary: Furuya Rei tưởng tượng về đến nhà còn có người đang đợi hắn, liền cảm thấy toàn thân lại lần nữa tràn ngập sức lực.

* nhân xưng biến hóa có ý nghĩa,Mở ra thức /be kết cục,Thỉnh tùy ý lý giải!

* bản chất là ta tưởng viết xe thôi, cũng không cần quá để ý điều thứ nhất

=

Nghiêm khắc tới nói, về nhà cùng không đối Furuya Rei ý nghĩa không lớn, chẳng qua là đem công tác địa điểm từ Poirot đổi đến Tōkyō tùy ý một góc đổi đến cảnh sát thính cuối cùng đổi đến chính mình phòng an toàn chi nhất thôi.

...... Nói trở về, phòng an toàn không thể tính gia đi.

—— nhưng là hiện tại bất đồng.

Xác định chính mình phía sau không có người theo dõi, gia phụ cận cũng không có tình huống dị thường xuất hiện, Furuya Rei dùng chìa khóa mở cửa.

Ập vào trước mặt đồ ăn hương khí làm hắn căng chặt một ngày thần kinh rốt cuộc thả lỏng lại, mà ban ngày chiến đấu chịu thương cũng không hề che giấu đau ý, bắt đầu tại thân thể thượng nhảy làm lên. Nhưng là này đó đều có thể làm hắn cảm giác được tồn tại, đặc biệt là ở bưng mâm xuất hiện ở chính mình trước mặt lam mắt thanh niên, một lam một tím hôi đôi mắt đối diện, quen thuộc ý cười từ hai bên trong mắt ra đời khi.

"Xin lỗi, hôm nay trở về quá muộn, liền dùng từ siêu thị mua nửa giá chắp vá một chút, không quan hệ đi, zero? —— đây là tiểu phiếu."

"Phiền toái ngươi, Scotch."

Furuya Rei cởi tây trang áo khoác, cởi bỏ cà vạt cùng cao nhất thượng hai viên nút thắt, cuốn lên cổ tay áo đi phòng rửa mặt tẩy xong tay ra tới, giúp đỡ Scotch đem mấy cái hộp nhựa tử mang lên bàn ăn. Siêu thị tức thực tiện lợi nội dung như cũ là lão bộ dáng: Đậu da sushi, ngọc tử thiêu, gà rán khối cùng khoai tây salad chờ. Scotch duy nhất thao tác chính là đem chúng nó mang về nhà sử dụng sau này lò vi ba nhiệt nhiệt, nhưng là Furuya Rei ăn đến cảm thấy mỹ mãn.

Cho dù là bình thường công nghiệp sản vật, trải qua hiro tay sau tổng hội mang lên một cổ gia hương vị.

"Ta ăn xong rồi." Hai người đồng thời mở miệng mặc niệm, mở mắt ra khi nhịn không được nhìn nhau cười.

=

Chìa khóa là hai người nick name 8 chữ cái, chú ý trước sau

Có bình luận sao ( thăm dò

Hàng cốc linh đứng dậy đem đóng gói hộp rác rưởi phân loại, mà Morofushi Hiromitsu xoay người từ sô pha hạ kéo ra hòm thuốc mở ra, chờ đợi sóng bổn lại đây.
Tiêu độc, thanh sang, thượng dược, băng vải. Tại tầm thường nhân gia vốn nên đi vào giấc ngủ thời khắc, này gian ở vào vùng ngoại thành an toàn phòng đèn sáng, trong đó chảy xuôi giống như gia giống nhau quỷ dị bầu không khí.
Scotland cấp sóng bổn miệng vết thương triền hảo màng giữ tươi, sau đó không nhẹ không nặng một phách, đổi lấy hàng cốc linh nhíu mày cùng ẩn ẩn ủy khuất. Morofushi Hiromitsu cười: "Đi tắm rửa đi, nước ấm đã thiêu hảo."
"...... Đa tạ." Sóng bổn đáp.
Mệt nhọc một ngày tinh thần rốt cuộc đang tắm giờ phút này ngắn ngủi thả lỏng. Nửa người tắm có thể xúc tiến máu tuần hoàn, nhưng đối miệng vết thương khép lại không có chỗ tốt. Này không quan trọng. Sóng bổn tắm rửa tắm gội khi không có hoàn toàn tránh đi chỗ đau, không thể nói tới là cố ý vẫn là vô tình. Hắn từ phòng tắm ra tới khi, Scotland còn ngồi ở trên sô pha, trước mặt vốn dĩ trống không một vật trên bàn trà bãi đầy súng ống. Hắn đang ở tiến hành thông thường vũ khí bảo dưỡng. Hòm thuốc còn tại chỗ, không có đóng lại.
Nghe thấy động tĩnh, màu lam mắt phượng vừa nhấc, cặp kia so này huynh trưởng hơi lớn hơn một chút, thoạt nhìn có điểm giống mắt mèo trong ánh mắt toát ra Scotland không nên có hiểu rõ cùng bao dung.
"Miệng vết thương bị tẩm ướt."
"Không chú ý." Hàng cốc linh không quá để ý, hắn ngồi vào Morofushi Hiromitsu bên cạnh, lại lần nữa vươn tay cánh tay, "Làm ơn."
Tay súng bắn tỉa cho tới nay bình thẳng khóe miệng đi xuống rớt rớt, vẫn là không nhịn xuống, gợi lên một cái mỉm cười. Morofushi Hiromitsu rửa sạch hảo thủ thượng vấy mỡ, lại lần nữa cấp hàng cốc linh đồ đắp một lần dược vật. Tổ chức khai phá dược so bên ngoài tiệm thuốc bán đến dùng tốt rất nhiều, nhưng là kích thích tính cũng rất mạnh, hàng cốc linh miệng vết thương chung quanh làn da bắt đầu nóng lên, đây là bình thường hiện tượng, bởi vì tế bào đang ở lấy này không nên có tốc độ gấp bội công tác, tổng hội có điểm mặt trái phản ứng. Nếu hắn lại bạch một chút nói có lẽ có thể thấy sưng đỏ.
Lần này hòm thuốc rốt cuộc khép lại, bị sóng bổn đẩy hồi tại chỗ. Scotland tiếp tục hắn vũ khí bảo dưỡng cùng một ít cơ sở huấn luyện, mà sóng bổn từ trong bao nhảy ra máy tính bắt đầu tình báo sưu tập cùng xử lý.
Rạng sáng hai điểm, sóng vốn có điểm chống cự không được dược hiệu mang đến buồn ngủ cùng mệt mỏi, dạ dày bộ cũng truyền đến mỏng manh rên rỉ. Đang ở phân tích chính mình yêu cầu tin tức Scotland triều hắn đầu đi thoáng nhìn, buông di động, lại lần nữa đi trước phòng bếp.
Không có tiếng bước chân, nhưng là an toàn phòng tự mang tủ lạnh khép mở thanh âm không có che lấp, hàng cốc linh đã tự giác buông trong tay sóng bổn, hàng cốc linh công tác, chờ đợi bạn bè đã đến.
Một lọ nhưng ngươi tất tư cùng một hộp bốn cái màu sắc rực rỡ đại phúc, ở thu sớm ban đêm từ tủ lạnh lấy ra tới vẫn cứ nổi lên hơi nước. Hàng cốc tiêu vặt khăn giấy lau lau ngón tay, cầm khởi một cái đại phúc nhét vào trong miệng, hai ba hạ giải quyết một cái, sau đó là một ngụm màu trắng đồ uống. Mà bên cạnh trên thực tế cũng không có muốn ăn Morofushi Hiromitsu chậm rãi nhai màu trắng đại phúc, rơi xuống bột mì bị hắn tùy tay hủy diệt.
Hút vào nhất định đường phân sau, hàng cốc linh cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều, đầu một oai dựa đến osananajimi trên vai. Tuy rằng là Omega, nhưng này cũng không có ảnh hưởng bạn bè ở huấn luyện hạ phát dục thành hiện giờ so với chính mình hơi cao dáng người, mà tay súng bắn tỉa quan trọng nhất bả vai cánh tay cũng so cảnh giáo khi càng thêm cường tráng có sức lực, cùng hắn cùng nhau ra cửa khi, đều không xác định ai mới có thể bị nhận thành Alpha.
Hai người phân thực lại đơn giản ngọt nị bất quá bữa ăn khuya. Sóng bổn hơi chút khôi phục một chút tinh thần, nhưng là đã tới rồi bọn họ quy định tắt đèn thời gian —— vùng ngoại thành trung trắng đêm sáng trong nhà ở tổng hội có điểm dẫn nhân chú mục.
Vì thế bọn họ lên giường ngủ.
Một phòng một sảnh thuê nhà tốt nhất tìm, tốt nhất lui, quản lý nhất đơn sơ. Đương nhiên, bọn họ an toàn phòng chỉ có một gian phòng. Đương nhiên, bọn họ trong phòng chỉ có một chiếc giường.
Giường là tùy phòng tặng kèm. Trên giường bốn kiện bộ là Scotland tùy tay mua. Hai cái vóc người so Nhật Bản bình quân tiêu chuẩn cao hơn không ít nam nhân nằm ở khoan 1 mét 5 trên giường luôn có chút chen chúc, nhưng bọn hắn đều không thèm để ý.
Chen chúc mới hảo, chen chúc có thể cảm nhận được lẫn nhau độ ấm, lẫn nhau tim đập.
Hàng cốc linh đi vào giấc ngủ thực mau. Mà đương hắn tỉnh lại, lại phát hiện chính mình không thể động đậy.
Thuê nhà tự mang bức màn ngoại là một mảnh đen nhánh, ánh mặt trời chưa đến, đại khái là rạng sáng bốn điểm. Hắn chớp động vài cái đôi mắt, nhanh chóng thích ứng hắc ám hoàn cảnh.
Scotland cưỡi ở trên người hắn, chỉ ăn mặc áo trên, hạ thân trần trụi, sóng bổn dương vật đã tiến vào hắn giữa đùi. Dáng người mảnh khảnh Alpha dương vật bị mềm mại ướt át đường đi lôi cuốn, Omega tiến vào động dục kỳ sau tự động phân bố thể dịch khiến cho dương vật ra vào phá lệ thông thuận.
Không biết Scotland là chính mình chơi bao lâu, hắn đôi tay chống ở sóng bổn phần đầu hai sườn, trên mặt mang theo tình nhiệt bức ra mồ hôi, theo hắn phần eo phập phồng động tác rơi xuống nước, dừng ở sóng bổn làn da thượng giây lát lướt qua. Trong phòng chỉ có Scotland áp lực thô nặng hô hấp, hắn không có phát ra âm thanh, nhấp chặt môi làm mặt bộ căng chặt, màu lam mắt phượng trung không chứa "Hàng cốc linh" quen thuộc tình cảm.
Sóng bổn. Scotland.
Hàng cốc linh. Morofushi Hiromitsu.
Sóng bổn vẫn là không động đậy. Hai tay của hắn bị cà vạt triền trên đầu giường lan can thượng, đều không phải là vô pháp tránh thoát, nhưng là không cần thiết.
"Chính mình một người chơi thật sự vui sướng a." Sóng bổn chi khởi một chân, vòng eo duỗi thân, quan đầu cọ quá cái kia khang khẩu. Scotland rốt cuộc hé miệng môi, phát ra vô ý nghĩa hừ thanh.
"Ta cho rằng ngươi không phải thích cưỡng bách người loại hình."
Sóng bổn trấn định tự nhiên bộ dáng phảng phất hắn đều không phải là trần truồng nằm ở trên giường nhậm người xâm phạm, mà là tây trang giày da mà ngồi ở trên ghế quý phi kiều chân uống cùng chính mình cùng tên sóng bổn rượu.
"Loại sự tình này vẫn là muốn hai người cùng nhau mới càng thêm thoải mái đi?" Sóng bổn nói, "Vẫn là nói, ngươi thích người càng nhiều một chút?"
"Ha. Có người nói quá ngươi câm miệng càng thích hợp gương mặt này sao?"
Scotland đè thấp thân thể, tay trái uy hiếp tính mà véo thượng sóng bổn cổ.
"Nếu ngươi hy vọng cùng người chết làm tình, hẳn là làm ta đổi cái tư thế, bằng không ta sau khi chết dương vật không nhất định cương cứng...... Ta nhớ không lầm nói, ngươi động dục kỳ còn không có kết thúc đi?" Liền tính là Scotland dần dần buộc chặt ngón tay cũng không ngăn cản sóng bổn mở miệng khiêu khích, "Chẳng lẽ ngươi muốn dùng ngươi thương chắp vá một chút, khụ khụ!"
"Câm miệng." Scotland từ kẽ răng trung bài trừ mệnh lệnh, buông ra tay trái, dùng sức ninh quá Alpha đầu vú.
Sóng bổn toàn thân tê dại, Scotland cũng bởi vì huyệt đạo nội dương vật nhảy lên mà thở dốc một tiếng, thất lực tựa mà ngồi xuống. Lưỡng bại câu thương.
"...... Cho nên, vì cái gì muốn đem ta trói lại?" Sóng bổn chờ hai người đều hơi chút hoãn lại đây một chút sau, mở miệng hỏi, "Trước kia ngươi động dục kỳ ta nhưng đều rất phối hợp, hiện tại tới này vừa ra, là đối ta có cái gì bất mãn?"
Scotland không có trả lời. Hắn vén lên bởi vì mồ hôi mà hơi dính ở trên trán tóc mái, chân bộ cơ bắp dùng sức, bị căng ra huyệt khẩu hàm chứa con lai thâm sắc dương vật tiếp tục phun ra nuốt vào, chảy xuống trơn trượt vệt nước, cơ bắp rắn chắc bụng nhỏ bị Alpha dương vật ẩn ẩn đỉnh ra một cái hình dạng. Morofushi Hiromitsu không hề khắc chế rên rỉ, trong cổ họng trầm mà ngắn ngủi mà bài trừ kia phó ôn nhu tiếng nói.
Sóng bổn nghe được lược sinh nhĩ nhiệt, hơi hơi ngửa đầu, đường cong xinh đẹp cổ duỗi thân, nổi lên hầu kết dụ dỗ người đi cắn thượng một ngụm.
Sóng bổn cuối cùng một lần cảnh cáo nói: "Scotland."
"zero."
Morofushi Hiromitsu duỗi tay cởi bỏ cà vạt, mặc kệ nháy mắt tự do bạn bè xoay người mà thượng, đem chính mình đè ở dưới thân.
Hàng cốc linh đôi tay chống ở Morofushi Hiromitsu thân thể hai sườn, tùy ý đối phương hai chân hoàn thượng chính mình phần eo.
Hắn chậm rãi đong đưa vòng eo, dương vật ở Omega trong cơ thể từng cái ra vào, vẫn duy trì một cái ôn hòa tần suất. Cái này tốc độ có thể làm hai người đều thoải mái, là bọn họ lần lượt làm tình thí ra tới. Morofushi Hiromitsu rũ mắt nhìn hai người thân thể tương liên chỗ, tiết ra một chút đại biểu thoải mái thở dốc.
"Là ra chuyện gì sao, hiro." Hàng cốc linh xoa hắn lưu trữ hồ tra mặt, đổi lấy lòng bàn tay một cái mềm mại khẽ hôn cùng một cái ỷ lại cọ cọ.
"Không có gì." Morofushi Hiromitsu hai mắt chiếu ra osananajimi nửa người trên, "Ân...... Ngươi có thể lý giải vì động dục kỳ kích thích tố mất cân đối?"
Hàng cốc linh không nhịn được mà bật cười: "Kia thật đúng là hiếm thấy."
Hắn thần thần bí bí mà cúi đầu, giống nói nhỏ giống nhau, lỗ tai nóng lên, nhỏ giọng dò hỏi: "...... Là làm nũng sao?"
"Đang nói cái gì......" Morofushi Hiromitsu mặt đỏ điểm, đôi tay ôm lấy đối phương cổ, eo lực cực hảo mà nửa nâng lên thân, thân mật mà hôn qua hàng cốc linh khóe môi, môi châu, "Thích làm nũng chính là ngươi đi?"
Hàng cốc linh một tay hỗ trợ nâng Morofushi Hiromitsu đầu gối cong, một tay bẻ quá hắn mặt gia tăng nụ hôn này. Hôn tất, hắn cùng Morofushi Hiromitsu chống cái trán: "Ta nhưng cho tới bây giờ chưa làm qua loại chuyện này."
Morofushi Hiromitsu nghe thấy hắn nói, vẫn như cũ cười, không có nói tiếp.
Hắn này phó không ủng hộ cũng không phản đối gian tà bộ dáng làm hàng cốc linh nhướng mày, phần eo dùng sức, dương vật phần đầu nghiền quá Omega khoang sinh sản khẩu. Cái kia bởi vì động dục kỳ mà cực dễ mở ra cái miệng nhỏ hơi hơi sai khai lại khép lại, Morofushi Hiromitsu không nhịn được nhíu mày, giây tiếp theo càng dùng sức mà buộc chặt hai chân, đổi lấy hàng cốc linh một tiếng không nghẹn lại hừ nhẹ.
Hai người cam chịu sẽ không chung thân đánh dấu. Nguyên nhân rất nhiều. Tỷ như Morofushi Hiromitsu còn không có cùng chư phục cao minh nói qua, tỷ như hai người về sau muốn vào cảnh sát trường học, tỷ như cái kia hung thủ còn không có bị bắt lấy từ từ.
Bọn họ từng ở dùng một lần ái hậu nói đến việc này. Morofushi Hiromitsu uống thủy nhuận hầu, uống đến có điểm cấp, nước trong xẹt qua sạch sẽ cằm, bị hắn ở bố thượng vệt đỏ ngực hủy diệt.
Nghe thấy hàng cốc linh vấn đề, Morofushi Hiromitsu buông cái ly thở dài một hơi: "...... Trước kia cao minh ca còn rất thưởng thức, nói giao hữu vô luận giới tính. Hiện tại nghĩ đến thật đúng là...... Tổng cảm thấy nào thứ gọi điện thoại khi một không cẩn thận liền sẽ bị cao minh ca nghe ra manh mối."
Hàng cốc linh đang dùng khăn lông xoa tóc, nghe vậy nói: "Chúng ta xác thật là bất luận giới tính đi. Mặc kệ hiro là Alpha, beta vẫn là Omega, ta đều chỉ biết cùng hiro làm như vậy nga."
Morofushi Hiromitsu ngơ ngác mà nhìn về phía hắn, về sau bật cười: "Thật là nói cái gì đều bị ngươi nói a. Ân...... Đây là ' hình lục giác chiến sĩ ' năng lực sao?"
"Cái gì kêu ' nói cái gì đều bị ta nói ', ta chính là thiệt tình như vậy cho rằng, hiro. Nói trở về, ' hình lục giác chiến sĩ '...... Đó là cái gì ngoại hiệu?"
"Không cần để ý, ta cảm thấy thực thích hợp ngươi." Morofushi Hiromitsu tiếp nhận hắn ném tới khăn lông, đem chính mình ly nước đưa cho hắn, "Như vậy, zero, nếu cao minh ca hỏi ta và ngươi quan hệ nói, ta như thế nào trả lời đâu?"
"Cái này a......"
Scotland hệ khẩn phải bị sóng bổn âm thầm cởi bỏ cà vạt, "Còn không thể cởi bỏ."
Sóng bổn nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, cuối cùng từ bỏ tựa mà nhắm mắt. Mở mắt ra khi, hắn khóe miệng gợi lên một cái lại ngọt ngào bất quá tươi cười: "Ta đây liền chờ mong một chút ngươi biểu diễn, Scotland."
Scotland màu da so trước kia thâm một ít, nhưng so sánh với hỗn huyết sóng bổn mà nói vẫn như cũ so bạch. Hắn giữa đùi hàm chứa sóng bổn dương vật trên dưới phập phồng, tiếng nước cùng hai người tiếng thở dốc là trong phòng ngủ chỉ có thanh âm.
Hai người không phải lần đầu tiên làm tình. Scotland thuần thục mà đem Alpha dương vật hoàn toàn nuốt vào, đỉnh quá chỗ sâu trong tuyến tiền liệt khi háng run rẩy, sau đó tiếp tục động tác. Đường đi cực phú kỹ xảo xoắn chặt, triền miên, nhu thuận phục tùng mà phác họa ra dương vật hình dạng. Scotland hơi cung bối, mút hôn quá sóng bổn bóng loáng tinh tế cằm, đụng tới môi khi dừng một chút, như cũ hôn lên đi, sóng vốn không có cự tuyệt, cùng hắn trao đổi một cái môi lưỡi tương tiếp hôn sâu.
Cặp kia lấy thư tay mơn trớn đều là danh hiệu thành viên Alpha thân thể. Bả vai, bộ ngực, xương quai xanh, bụng nhỏ. Thân thể này chính là sóng bổn nhất sắc nhọn vũ khí sắc bén, lúc này tùy ý Scotland dâm loạn. Mà luôn là phun ra tru tâm chi ngôn môi bị mang kén ngón tay nghiền quá, nổi lên thâm sắc.
"Xem ra ngươi rất thích ta môi, Scotland." Sóng bổn hít sâu, Scotland cũng rất quen thuộc thân thể hắn, hắn rất khó khống chế được chính mình sinh lý phản ứng, bởi vậy trong lời nói mang suyễn, nhất thời mất uy lực.
Scotland thở ra một hơi: "Đúng vậy. Nếu ngươi có thể không nói lời nào vậy càng tốt."
Sóng bổn mở miệng, đầu lưỡi một chọn, đem Scotland ngón tay hàm nhập khẩu khang, ái muội khiêu khích.
Hắn tím màu xám trong mắt mang theo quang, môi răng gian hàm hàm hồ hồ mà nói: "Ta còn nghĩ lần sau cho ngươi khẩu giao tới, xem ra ngươi vô phúc hưởng thụ."
Scotland rút ra ngón tay, đem nước bọt bôi lên sóng bổn sườn mặt, sáng lấp lánh thủy dịch ở sóng bổn có thể nói hoàn mỹ khuôn mặt thượng như là lại ăn với cơm bất quá sắc tình ảnh chụp.
"...... Thật hiếm thấy, ta mị lực đối với ngươi không dùng được a, Scotland."
Scotland nhéo nhéo lỗ tai hắn, cúi xuống thân lại lần nữa cùng hắn hôn môi.
Hắn trả lời đã là bị tiếng nước bao phủ.
Vốn nên vui sướng tràn trề tính sự lại bởi vì tiến vào phương lúc này vô pháp nhúc nhích mà vô hạn kéo dài, sóng vốn chỉ có thể nhìn Scotland ở kề bên cao trào khi vài lần thô bạo tàn nhẫn trọng địa ngồi vào trên người mình, về sau huyệt đạo giảo động run rẩy, tinh dịch rơi xuống nước.
"...... Thật là không xong hình ảnh." Scotland lẩm bẩm tự nói, mà sóng bổn nguyên nhân chính là trên mặt một chút sền sệt mà nhíu mày.
"Làm phiền giải quyết một chút." Sóng bổn nhìn Scotland vươn tay lau sạch chính mình trên mặt tinh dịch, trong thanh âm mang theo tức giận.
"Như thế nào giải quyết? Dùng thương giải quyết?" Scotland đáp lễ sóng bổn phía trước bố trí.
Nhưng hắn xác thật chiếu sóng bổn nói làm. Scotland từ sóng bản thân thượng rời đi. Như cũ gắng gượng dương vật rời đi cái kia ấm áp đường đi khi, từng đoàn thủy dịch từ Scotland giữa đùi buông xuống, hai người đồng thời hít sâu một hơi.
Scotland không có quản chính mình mặt sau, đầu gối hành lui về phía sau vài bước, khom lưng, cũng không chê Alpha dương vật thượng tất cả đều là chính mình cùng đối phương thể dịch, dùng mang theo hồ tra sườn mặt cọ cọ.
Hiếm thấy xúc cảm từ chỗ mẫn cảm truyền đến, sóng bổn "Ngô" một tiếng, cả người tê dại. Scotland bởi vì này một tiếng, lại giương mắt xem hắn khi cặp kia màu lam mắt phượng trung liền mang lên ý cười, cái này làm cho sóng bổn bên tai nóng lên.
Sau đó, bị Scotland nhấp đến đỏ tươi môi hàm nhập dương vật đầu, tiểu tâm mà thu liễm hàm răng, dùng lưỡi mặt một chút một chút mút liếm quá dương vật thể.
Ở sóng bổn sắp sửa cao trào phía trước, Scotland khinh thân mà thượng, lại lần nữa dùng hậu huyệt ăn nhập sóng bổn dương vật. Sau đó là một cái mang theo khổ vị mặn hôn môi, cùng một con che khuất tầm mắt tay.
Bắn tinh đồng thời, Scotland mặt biến mất. Sóng bổn trước mắt đen nhánh một mảnh.

"...... 5 giờ linh tam sao."
Hàng cốc linh buông di động, tự động tức bình, phòng nội ánh sáng lập tức biến mất.
Chỉ có hắn một người phòng trống không, cái gì hương vị đều không có, mùa hè trong nhà cũng không có khả năng tồn tại chính mình bên ngoài nguồn nhiệt.
Hắn ngồi dậy, chăn mỏng chảy xuống.
"...... Làm một cái mộng đẹp a."
Hàng cốc linh nhìn chăn bất đắc dĩ mà thở dài, cuối cùng thật sự nhịn không được, cười.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ