https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b55b8ef5
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!Báo động trước: Thả bay tự mình tiểu đoản văn, viết xong thế nhưng bị ngọt tới rồi, ngôi thứ nhất chú ý, là bánh ngọt nhỏ ( tin tưởng )
Dưới chính văn
Khi ta mở to mắt khi, ta chính đi ở một cái lại trường lại hắc, phảng phất nhìn không thấy cuối trên đường.
Ta không biết ta vì cái gì đi ở này đen nhánh trên đường, cũng không biết cuối đường có cái gì, nhưng ta đáy lòng có cái thanh âm vẫn luôn ở thúc giục ta "Đi mau! Đi mau! Nhất định phải đi đến cuối đường!"
Ta vâng theo đáy lòng thanh âm hướng cuối đường đi tới, con đường này thập phần đen nhánh, một chút quang đều không có, hắc liền đặt chân mặt đất đều không thể thấy rõ, trên đường hắc ám nồng hậu giống như một cái thật lớn vật còn sống như là muốn đem ta cắn nuốt giống nhau. Nhưng ta không cảm thấy một tia sợ hãi, ta biết, ta có thể đi ra nơi này, ta không thuộc về nơi hắc ám này.
Lúc này, ta phía trước nghênh diện đi tới ba người, một cái dáng người thấp bé còn mù một con mắt, tràn ngập âm u hơi thở nam nhân, một cái có màu bạc tóc dài có cô lang khí chất, mang theo tiêu # yên cùng chết # vong nam nhân, một cái tóc vàng áo choàng phong tình vạn chủng như anh # túc hoa, thần bí lại có độc nữ nhân.
Bọn họ hướng ta đi tới, ta lại không nghĩ vì bọn họ dừng lại, ta mắt nhìn thẳng đi qua đi, cùng bọn họ đi ngang qua nhau.
"Nhìn thấy chúng ta liền tiếp đón đều không đánh sao, Bourbon." Trong đó độc nhãn nam nhân gọi lại ta, hắn cùng kia hai cái người lấp kín ta đi tới con đường.
"Ta tưởng ta đối với các ngươi không có gì hảo thuyết đi, chúng ta căn bản không phải một đường người, không phải sao, Rum." Ta giương mắt nhìn về phía bọn họ, bọn họ tưởng lưu lại ta sao, khó mà làm được, ta cũng không thuộc về nơi này.
"A, lão thử." Tóc bạc nam nhân cười lạnh một tiếng, phảng phất giây tiếp theo liền phải bẻ gãy ta yết hầu, khí lạnh không cần tiền hướng ra phía ngoài phóng.
"Không cần nói như vậy sao, tiểu Bourbon." Cuối cùng mở miệng chính là cái kia mỹ lệ động lòng người nữ nhân, nàng một bên đánh giảng hòa một bên mặt mày mang cười nhìn ta, tựa hồ không có gì địch ý, nàng cười nói: "Chúng ta chỉ là tưởng cùng ngươi ôn chuyện, lúc sau ngươi đi ngươi Dương quan đạo, ngươi không thuộc về nơi này, chúng ta cũng không nghĩ lưu ngươi ở chỗ này."
"Tốt nhất là như vậy." Ta lạnh nhạt trả lời bọn họ: "Kia hiện tại có thể cho khai sao."
"Hảo đi, hảo đi." Nữ nhân cười nhường ra con đường, nói: "Đi nhanh đi, tiểu Bourbon, đến ngươi thiên sứ bên người đi thôi, đừng có ngừng xuống dưới, đi nhanh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P