【 Whiskey tổ ABO】lie to me

268 3 0
                                    

https://invainbut.lofter.com/post/1d43a87c_2b7fd9fa6

lai

Tin nhắn

Đệ đơn

【 Whiskey tổ ABO】lie to me

CP: Whiskey tổ Rei tả hướng ( an xích, Rei cảnh )

Chỉ kiến nghị cái gì đều có thể tiếp thu người đọc.

Bị hắn thông báo thời điểm, Hiromitsu không cười, chỉ là dùng cặp kia ôn nhu đôi mắt nhìn chăm chú vào hắn, ôn hòa mà nói: "zero, cảm ơn ngươi thích ta, nhưng là ta là beta, ngươi là Alpha không phải sao, một ngày nào đó ngươi sẽ gặp được chính mình phiên. "

"Ta chỉ cần hiro, phiên gì đó căn bản không cần!"

Đối mặt này ý có điều chỉ nói, Rei vội vàng mà muốn chứng minh chính mình rồi lại bởi vì bất an mà ôm chặt lấy beta osananajimi, bắt lấy đối phương quần áo. Hiromitsu không có cự tuyệt hắn, nâng lên tay vuốt ve hắn tóc vàng.

"Ta đã biết, ta cũng thích zero cho nên ta đáp ứng ngươi." Hiromitsu nói nâng lên osananajimi mặt, đại đại trong ánh mắt đã tích chút nước mắt, thoạt nhìn là hỉ cực mà khóc, "Thật là, Rei cái này ái khóc quỷ."

"Bởi vì hiro cũng thích ta gì đó, giống đang nằm mơ giống nhau."

"Cái gì a, ngươi không biết sao, ta thật lâu trước kia liền thích zero ngươi."

"Ha?! Chính là ta cũng rất sớm phía trước liền thích hiro, khẳng định so hiro ngươi sớm!"

Hiromitsu nhìn trước mắt hai mắt đẫm lệ mông lung còn tức giận osananajimi chỉ cảm thấy vừa buồn cười lại hạnh phúc, nội tâm ấm áp, cơ hồ muốn tràn ra tới, phần cảm tình này, hảo tưởng cùng Rei chia sẻ.

"hiro, ngươi khóc?"

"zero, ta hiện tại a, hạnh phúc vô cùng."

"Ta cũng là."

Bọn họ đối diện cười, Rei chủ động đem mặt để sát vào rũ mắt osananajimi, trao đổi một cái có chứa nước mắt hương vị hôn.

"zero, muốn vẫn luôn ở bên nhau nga."

"Ân, sẽ vẫn luôn ở bên nhau."

Vô tận thang lầu cuối, lệnh người hít thở không thông không khí, cắt qua không trung súng vang thanh, huyết hương vị.

Ác mộng chủ đồ ăn bị vạch trần khăn che mặt trình lên —— người yêu thi thể.

Tử vong hơi thở vờn quanh ở Scotch bốn phía, hắn hiro phải bị tử vong cắn nuốt.

Lưu trữ tóc dài nam nhân ngoái đầu nhìn lại, bị huyết bắn đến sườn mặt vặn vẹo lên, dần dần biến thành khủng bố quái vật.

"Đối mặt phản đồ, nhất định phải phải dùng chế tài qua lại kính. Không sai đi."

"Rye!"

Bourbon tỉnh lại khi tay bắt đầu không chịu khống chế mà run rẩy, qua mấy chục giây đình chỉ, chỉ có ma ma xúc cảm dừng lại ở đầu ngón tay. Hắn thờ ơ lạnh nhạt chính mình thân thể xuất hiện dị thường, trước tiên cầm lấy di động xác nhận các phương diện tin tức. Ở hắn mệt đến mất đi ý thức mấy cái giờ, sự tình phát triển còn không có chệch đường ray, xem ra không cần sốt ruột nhúng tay cũng sẽ thuận lợi hướng tới kế hoạch tiến hành.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ