【 cảnh Rei cảnh 】 dẫm bóng dáng trò chơi

50 2 0
                                    

https://shiyiqing320.lofter.com/tag/%E6%99%AF%E9%9B%B6

Thất, dật khanh

Hảo gia ✌️ cảm tạ các vị chú ý, pi mi (ˊ˘ˋ*)♡

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

22

01

【 cảnh Rei cảnh 】 dẫm bóng dáng trò chơi

✨『 tinh tinh bảo dưỡng sở の "Kẹo siêu ngọt" kế hoạch 』✨

  — từ tuổi nhỏ đến thành niên —

   『 bóng dáng mới sẽ không biến mất 』

  『 vô luận như thế nào ta đều sẽ nhìn đến ngươi 』

  『 vô luận như thế nào ta đều sẽ bắt lấy ngươi 』

  

Ngọt! 🍬

————————  

  ﹉﹉﹉﹉﹉ tuổi nhỏ ﹉﹉﹉﹉﹉﹉

   một đám tiểu hài tử vênh váo tự đắc vây quanh một người tóc vàng da đen nam hài, bọn họ kêu gào khó nghe loạn ngữ.

   "Uy, kim mao người nước ngoài ở chỗ này làm cái gì a!"

   "Thật là, xem một cái đều cảm thấy ghê tởm!"

   "Vì cái gì không lăn a!"

   "Giống ngươi như vậy hắc người buổi tối nhất định liền chính mình bóng dáng đều nhìn không tới đi!"

   Furuya Rei rũ xuống đi tay chậm rãi nắm chặt khởi nắm tay.

   "Ha? Nói như vậy, các ngươi thực khinh thường ta lạc!"

   "Đến đây đi, đánh một trận!"

   "Đáng chết kim mao còn không biết xấu hổ tìm đánh? Hảo a, đến đây đi, chúng ta chính là một đám người!"

   hai bên đánh lên, Furuya Rei bằng vào thuần thục kỹ xảo ổn trạm thượng phong, bất quá bởi vì nhân số quá nhiều, cũng như cũ bị không ít thương.

   nhìn đám kia tiểu quỷ bị thua mà chạy, Furuya Rei kéo hơi hiện mỏi mệt thân hình nằm ở công viên nội trên ghế nằm.

   sao, giờ phút này cái gì cũng không cần để ở trong lòng đâu, bởi vì thực mau sẽ có người tìm được hắn.

   nghĩ đến đây, Furuya Rei nở nụ cười, không cẩn thận xả đến khóe miệng vết thương, nhịn không được tê —— một tiếng.

   "zero!"

   tóc đen nam hài nôn nóng mà chạy tới.

   "Như thế nào lại đánh lên a, bị nhiều như vậy thương...... Đi nhanh đi, chúng ta đi tìm Elena bác sĩ."

   "Đi thôi, hiro! Còn có, là đám kia người trước trêu chọc ta, ta nhưng không có chọn sự!"

   "Hải hải, ta đương nhiên tin tưởng không phải zero làm lạp, đều do ta vừa mới rời đi, bằng không cũng sẽ không làm zero một người đối mặt này đó. Cho nên zero có gặp được cái gì khó khăn sao?"

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ