【 cảnh Rei 】 ánh mặt trời chợt phá (C2)

107 3 0
                                    


https://momoli37777.lofter.com/post/4d152140_2b64ba4e5

Mặc _momo

Weibo mặc momo1234, ái phát điện tài khoản — mặc momo, danh kha dưỡng lão trung, Gin kích đẩy ( tính phi điển hình mộng nữ, thỉnh tự hành tránh lôi ) không cự cùng gánh, khổ bức đại học sinh, đổi mới tùy duyên

Tin nhắn

Đệ đơn

04

08

【 cảnh Rei 】 ánh mặt trời chợt phá ( 1 )

Báo động trước: Hắc cảnh hồng Rei, tư thiết như núi, đều đen xác định vững chắc ooc, logic đại gia chắp vá nhìn xem liền hảo, hẳn là cũng có ta lưu tư thiết.

Đêm khuya, một chỗ hẻo lánh phòng nhỏ, màn hình máy tính cố chấp mà lóng lánh chính mình thoáng chói mắt bạch quang, nhưng lại chỉ có thể không cam lòng mà dần dần cùng mờ nhạt sắc ánh đèn hòa hợp nhất thể.

Đã mau hai điểm a. Furuya Rei liếc liếc mắt một cái thời gian sau, khép lại máy tính, đem bên tay nửa ly cơ hồ đã lạnh thấu mai Côn bố trà uống một hơi cạn sạch, sau đó đứng dậy duỗi người, hoạt động một chút bởi vì lâu ngồi mà rõ ràng cứng đờ vài phần vai cổ.

Tựa hồ là muốn trời mưa.

Phong xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ gào thét, trên ban công bao nilon bị cổ đến thứ lạp rung động, mưa rào tiến đến trước mây đen cùng nguyên bản hôn mê sắc trời dung ở bên nhau, tối tăm phía chân trời thường thường mà từ chính mình trong cổ họng bài trừ vài tiếng trầm thấp kêu rên, ầm ầm ầm mà đe dọa còn không được yên giấc chính là sinh linh.

Trên ban công mấy bồn tây cần đến dọn về phòng trong, cửa sổ muốn lại kiểm tra một lần, tư liệu lại đơn giản hợp quy tắc một chút...... Đem hết thảy thu thập thỏa đáng sau, Furuya Rei tùy ý chính mình ngã xuống ở không thế nào mềm mại nệm thượng. Tùy tay xả quá chăn, theo cuối cùng sáng lên ánh sáng nhu hòa đầu giường đèn cũng bị ấn chết, đen nhánh bóng đêm che lại hắn tầm nhìn, dựa theo lẽ thường, buồn ngủ lúc này sớm hẳn là thổi quét mà đến, nhưng Furuya Rei lại không có một chút buồn ngủ.

Ngày mai chính là chính thức gia nhập tổ chức, cùng cái kia tổ chức người bàn bạc nhật tử...... Hắn ở công an phụ trợ hạ kinh doanh cái này tình báo lái buôn thân phận đã có hảo một đoạn thời gian, trước đoạn thời gian chung quy tìm được rồi thích hợp cơ hội cùng cái kia tổ chức tiếp xúc, cuối cùng ỡm ờ mà tiếp được tổ chức duỗi tới cành ôliu, thành công bước vào đánh vào tổ chức bước đầu tiên.

Nếu là vừa rồi từ cảnh giáo tốt nghiệp hắn, có lẽ sẽ bởi vì sắp nằm vùng nhập một cái đại hình phạm tội tổ chức âm thầm đả kích tội ác mà tâm huyết mênh mông. Nhưng làm tình báo lái buôn ở màu xám mảnh đất du tẩu này đoạn thời gian, hắn sớm đã càng thêm rõ ràng mà nhận thức đến nằm vùng chân thật hàm nghĩa, hắn sẽ là bóng ma trung cắn chặt những cái đó gia hỏa chó săn, nhưng đồng dạng cũng sẽ đồng thời trở thành tàn nhẫn, đầy miệng huyết tinh linh cẩu. Có lẽ sẽ thống khổ, bất lực, giãy giụa, thậm chí còn có khả năng bất tri bất giác mà bị những cái đó quái vật đồng hóa...... Nhưng đây cũng là hắn chức trách cùng sứ mệnh.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ