Vỏ đạn

45 2 0
                                    

https://xiangbinmafan.lofter.com/post/4c9f09c8_2b8215f5f

dontwannapayforit

Tin nhắn

Đệ đơn

29

01

Vỏ đạn

Rei cảnh + một chút Whiskey tổ

Summary: Một chút Whiskey tổ hiện trạng cùng cảnh giáo hồi ức.

warning! Chủ yếu nhân vật tử vong

1.

Bourbon trong tay nhéo một cái vỏ đạn, ném không trung, chiết xạ ra ấm hoàng quang. Cái này vỏ đạn lai lịch thập phần đặc thù, nó từ một viên không có gặp qua huyết viên đạn trên người hoàn mỹ tróc, mấy năm trước giúp hắn bắt được mười hoàn thành tích mãn phân, cũng lấy đệ nhất danh điểm tốt nghiệp. Cái này vỏ đạn là hắn đã từng sạch sẽ như tân duy nhất chứng cứ. Ấm màu vàng quang, có tốt nghiệp party dâng hương cau bọt khí thanh cùng năm trương tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt. Hắn hiện tại đi quán bar còn sẽ bị kiểm tra thân phận chứng, nhưng không cần viên đạn, hắn có thể sử dụng champagne nút bình là có thể giết người. Bourbon đem vỏ đạn cầm ở trong tay thưởng thức, vỏ đạn bị hắn sờ đến tỏa sáng, giống hứa nguyện đáy ao tiền xu.

Rye vừa vào cửa liền thấy Bourbon trong tay dị vật, mang theo năm tháng quang huy khó có thể tư tàng bảo vật. Rye ngồi xuống, không nói một lời rửa sạch súng ống.

"Ngươi trong tay là cái nhẫn cưới sao?" Rye đột nhiên nói, "Ai là cái kia người may mắn?"

Bourbon trừng lớn đôi mắt, thân phận bị bại lộ sợ hãi khiến cho hắn theo bản năng nói dối: "Quan ngươi chuyện gì, ta không có thời gian kết hôn."

"Nga, đó chính là còn ở kết giao nhưng là còn không có kết hôn." Rye phương hướng truyền đến lệnh người chán ghét yên vị, đó là mạn tính tử vong hương vị. "Ngươi tốt nhất ở đem kia ngoạn ý đưa ra đi phía trước đổi thành nạm toản," Rye dùng khói chỉ một chút Bourbon nắm chặt nắm tay, "Cầu hôn giống nhau dùng nhẫn kim cương."

"Không liên quan ngươi sự." Bourbon dùng sức buộc chặt nắm tay, như là muốn đem vỏ đạn khảm tiến da thịt, Rye thấy một cái trộm tàng bảo bối, cự tuyệt chia sẻ quật cường nam hài.

"Hôm nay nhiệm vụ như thế nào?"

"Tân cộng sự, làm quan sát viên thời điểm không quen thuộc, hướng gió có lệch lạc, khoảng cách nhiều báo 50 mã." Rye qua lại chà lau nòng súng, giống ở vuốt ve một con thuận theo miêu.

"Trả lời ta vấn đề." Bourbon họng súng chuyển hướng Rye.

"Nhiệm vụ hoàn thành."

Bourbon quăng ngã môn rời đi, Rye yên giống lựu hơi cay giống nhau bỏ thêm vào mãn toàn bộ phòng.

2.

Ba năm trước đây, cảnh giáo sân thể dục thượng Sakura hoa rực rỡ, phảng phất biết sẽ bị nạm tiến trong khung ảnh, Sakura hoa khai đến quá mức hoàn mỹ. Furuya Rei triều một cái màu lam thân ảnh vẫy tay, lam ảnh chạy như bay hướng hắn nơi lớp, đám người trước người quay phim đã ở điều chỉnh thử thiết bị. Morofushi Hiromitsu một bên vẫy tay một bên hướng Furuya Rei chạy như bay, giống một phát màu lam đạn đạo rơi vào bể bơi, đem nhiếp ảnh gia bố trí đội ngũ đánh sâu vào biến hình, Morofushi Hiromitsu nhào vào Furuya Rei cánh tay, thanh niên tóc đen thân thể đảo hướng hắn, Matsuda Jinpei lẩm bẩm một chuỗi dùng nguyền rủa ngữ khí nói ra chúc phúc lời nói, bị Furuya Rei áp đảo ở Hagiwara Kenji trên người, lớp trưởng giống đê đập giống nhau chống Hagiwara thân thể phòng ngừa năm người rơi vào màn ảnh ngoại, nhiếp ảnh gia ở hình ảnh ngoại chụp hình ở một màn này.

"Ta có lễ vật muốn tặng cho zero." Morofushi Hiromitsu mặt giống Sakura hoa hoa cánh, mãn nhãn là hắn. Furuya Rei muốn biết giờ phút này bờ môi của hắn hôn lên có phải hay không cũng cùng Sakura hoa giống nhau.

Morofushi Hiromitsu mở ra tay, lòng bàn tay ngủ một cái kim sắc vỏ đạn.

"Cầm lấy đến xem." Morofushi Hiromitsu ôn nhu mà nói, âm cuối run rẩy, làm Furuya Rei hồi tưởng khởi tiểu học thời đại Morofushi Hiromitsu bắt được gương mặt giả kỵ sĩ hạn định tấm card bộ dáng.

Furuya Rei ngón tay đụng tới Morofushi Hiromitsu thấm mồ hôi lòng bàn tay, Morofushi Hiromitsu đầu quả tim phát ấm, giống phấn hoa dị ứng.

"Kỳ thật cũng không xem như lễ vật, bởi vì không phải ta chuẩn bị đồ vật. Nhưng là đây là zero vỏ đạn, ta từ trường thi nhặt về tới. Viên đạn rời đi lòng súng phía trước thuộc về quốc gia, một khi phát ra lúc sau, nó liền có chính mình sứ mệnh không thể quay đầu lại."

"hiro..."

"Chúng ta cũng không thể quay đầu lại, cởi vỏ đạn sẽ biến hình, viên đạn không thể đi ngược chiều trở lại lòng súng, năng lượng cùng thời gian còn có chúng ta vận mệnh ở hướng một phương hướng không thể nghịch chuyển mà chạy. Viên đạn là đưa ra lúc sau không thể đổi ý đại lễ, đưa cho trái tim có thể trí mạng, đưa cho cánh tay có thể tước vũ khí, đưa cho địch nhân là tốt nhất đường đi, đưa cho chính mình người cũng không ít —— ta không nghĩ zero ở phía sau ngày thu được vật như vậy, khóa thượng giảng quá đạn pháo chỉ có cực thấp xác suất sẽ tạp trung cùng cái hố, ta hy vọng cái này vỏ đạn có thể giấu diếm được sở hữu viên đạn, nói cho bọn họ, cái này kêu Furuya Rei người đã bị chiếm cứ, dung không dưới cái thứ hai."

Morofushi Hiromitsu ngực phập phồng, nhẹ nhàng thở dốc, như là bị chính mình bóng dáng dọa đến thỏ trắng. Furuya Rei bắt lấy cổ tay của hắn, phóng tới bên môi, nhìn Morofushi Hiromitsu đôi mắt: "Nhìn ta."

Furuya Rei hôn lên cổ tay của hắn nội sườn, cùng hắn đối diện. Tim đập đã thoát đi Morofushi Hiromitsu khống chế, hắn bị tóc vàng osananajimi tầm mắt xuyên thấu, một chút gặm cắn, thẳng đến hoàn toàn lơi lỏng, hai chân nhũn ra, trở nên thuộc về hắn.

3.

Bourbon toàn thân có lớn lớn bé bé các loại vết thương, nhưng hắn chưa bao giờ bị đấu súng trung quá. Vỏ đạn cùng viên đạn như là nam châm hai đoan, vĩnh viễn không có khả năng đồng thời xuất hiện ở trên người hắn. Thẳng đến kia một ngày, viên đạn xuyên qua Scotch trái tim, hắn đau đến giống bị ưng mổ gan Prometheus, ký ức cùng hắn cùng nhau thức tỉnh mỗi cái sáng sớm, mang đến chính là xỏ xuyên qua tim phổi đau nhức. Hắn biết vũ trụ có chính mình quy luật tự nhiên, hành tinh quỹ đạo không thể lay động, kia viên viên đạn giống như một viên hành tinh, có hắn vĩnh viễn tới không được vũ trụ quỹ đạo, ở hắn lớn nhất gan trong mộng đều chạy không đến cuối thang lầu, cùng đối Scotch tới nói vĩnh viễn quá muộn thời gian. Nó vẫn luôn ở nơi đó, giống tra tấn sò biển cả đời trân châu.

4.

Hắn vốn định đem cái kia vỏ đạn hòa tan thành kim loại thủy, đảo tiến ma cụ, rèn thành nhẫn. Furuya Rei hy vọng đó chính là một quả tiền xu, ném vào hứa nguyện trong hồ là có thể hứa Morofushi Hiromitsu trở về.

● Rei cảnh



HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ