Da đen cô em nóng bỏng cùng Yamato vỗ tử nhất kiến chung tình - ngạnh

82 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5882863

Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

25

05

Da đen cô em nóng bỏng cùng Yamato vỗ tử nhất kiến chung tình - ngạnh

Lại danh 《 nữ trang ta đối nữ trang ngươi nhất kiến chung tình, có phải hay không có cái gì không đối 》

Không sai, nữ trang ngạnh, vẫn là song nữ trang!!! Song nhất kiến chung tình!!!!

( từ manh thượng Rei cảnh, XP từ từ, quái đi lên )

Có hai cái ý nghĩ, cơ sở giả thiết đều là, Rei cảnh phi osananajimi, Hiromitsu bởi vì đủ loại nguyên nhân khi còn nhỏ cùng Rei bỏ lỡ, còn vãn vào một năm cảnh giáo, tốt nghiệp một cái Sở Cảnh sát Đô thị một cái cảnh sát thính, cứ như vậy, Rei cảnh vẫn luôn chưa thấy qua mặt, không quen biết lẫn nhau.

Không có tiến xưởng rượu nằm vùng, nhiệm vụ đến từ khác hắc đạo tổ chức.

Ý nghĩ ( một )

Mỗ nữ tử đại học tựa cùng công an cơ quan chính điều tra nào đó hắc đạo tổ chức có liên hệ, nhưng này đại học quản lý nghiêm khắc, chỉ tuyển nhận nữ sinh, vẫn là toàn ngày chế ký túc trường học, đi vào khó, điều tra càng khó.

Kinh thảo luận, Sở Cảnh sát Đô thị cùng cảnh sát thính phân biệt phái ra Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu giả nữ trang lẻn vào.

Lẻn vào khi, bởi vì cảnh sát thính cùng Sở Cảnh sát Đô thị tin tức không thông, Rei cảnh hai người cũng không biết còn có người khác cũng tiềm nhập.

Bối cảnh giả thiết, Rei đến từ một cái tương đối tân triều gia đình, phụ thân là người Nhật Bản mẫu thân là người Mỹ, gia đình không khí rộng rãi, nhân thiết tự thân là cái thập phần tự tin hoạt bát nữ hài tử, là hỗn huyết da đen cô em nóng bỏng.

Hiromitsu tắc đến từ một cái tương đối cổ điển kiểu Nhật gia đình, gia cảnh ưu việt nhưng gia giáo tương đối nghiêm khắc, nhân thiết tự thân là một cái thập phần tú ngoại tuệ trung, đãi nhân ôn tồn lễ độ như Yamato vỗ tử ôn nhu đại tiểu thư.

Rei cảnh lẻn vào sau, hai người bị phân tới rồi một cái phòng học, còn ở cùng gian ký túc xá.

Hai người vừa thấy mặt liền cảm thấy đối phương thật sự là quá phù hợp chính mình thẩm mỹ, quang xem bề ngoài đều xưng được với một tiếng nữ thần.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ