https://0912-ching.lofter.com/post/35c8c8_2b6262b79
HC_0912
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
Lười tự vào đầu thả đầu tường tặc nhiều hải ngoại hủ nữ một quả ~
【 Rei trung tâm 】 bỉ ngạn hoa ( một phát xong )
⚠️ooc, tư thiết như núi, thận nhập
⚠️ có đao ( hẳn là còn hảo? ), kết cục HE
Nho nhỏ dùng ăn kiến nghị:
Dùng ăn khi có thể nghe một ít bi thương ca tới gia tăng bầu không khí ww dưới hai đầu là ta nghe ~ [ bỉ ngạn hoa - chu thâm ] / [ mệt mỏi đi rồi tan - sáu triết ]
( tuy rằng là về tình yêu, nhưng kỳ thật man thích hợp w )
------------ chính văn --------
Hô —— hô ——
"Ngô......"
Gió nhẹ thổi tới như là có người dùng lông chim ở trên mặt nhẹ nhàng xẹt qua, Furuya Rei lông mi run rẩy, chậm rãi mở giống như đá quý xinh đẹp tím màu xám hai tròng mắt.
Furuya Rei ngồi dậy tới mê mang mà đánh giá bốn phía.
"Nơi này là......"
Nơi nơi đều là một mảnh hắc màu xám, không trung thổ địa đều không sắc thái, vô luận như thế nào nhìn ra xa đều hảo vẫn như cũ là nhìn không tới cuối, Furuya Rei chính là ở như vậy một chỗ tỉnh lại.
Hắn đứng lên quan sát, trừ bỏ tiếng gió cái gì cũng nghe không thấy, không nhìn thấy người, cũng không nhìn thấy bất luận cái gì một cái tồn tại vật thể.
Cho nên đây là địa ngục sao?
Kỳ thật Furuya Rei biết chính mình đã chết.
Chết ở kia cuối cùng một trận chiến.
Kia một ngày bọn họ liên hợp FBI, CIA cùng MI6 đám người cùng nhau tiêu diệt tổ chức, giết Rum đồng thời hắn sinh mệnh cũng đi tới cuối.
Ha ha... Nếu nơi này chính là địa ngục nói kia cũng quá quạnh quẽ đi...... Không phải đều nói địa ngục có các loại lệ quỷ oan hồn sao?
Furuya Rei chà xát bị gió lạnh thổi đến có chút phát lãnh cánh tay chậm rãi đi, còn không quên trào phúng một chút chính mình.
Nơi này trừ bỏ Furuya Rei ở ngoài rốt cuộc tìm không ra cái thứ hai sinh vật, nếu nói thật muốn ở loại địa phương này vĩnh viễn đợi còn không bằng làm hắn xuống địa ngục đâu......
Furuya Rei than một tiếng, tồn tại thời điểm liền bởi vì quan trọng người từng cái rời đi mà nếm hết tịch mịch tư vị, không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng liền cái sinh vật cũng không cho hắn để lại, thật đúng là tàn nhẫn a ——
Không biết đi rồi bao lâu rất xa, Furuya Rei kinh hỉ phát hiện nơi này cũng không phải thật sự hai bàn tay trắng.
Phía trước cách đó không xa có số lượng kinh người đỏ như máu bỉ ngạn hoa quay chung quanh thành một cái khổng lồ vòng, vòng hoa trung tâm là một tòa thoạt nhìn không có gì đặc biệt hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P