【 cảnh Rei 】 phù hoa

52 4 0
                                    

https://gudu9689.lofter.com/post/309a4f17_2b81d21c6


Lạc Nam tự tìm an mjmc

Viết chuyện xưa người cuối cùng cũng không có được đến cứu rỗi.

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

27

01

【 cảnh Rei 】 phù hoa

Hoàn toàn thoát ly nguyên tác ooc tác phẩm

Hai cái kẻ điên chuyện xưa

Morofushi Hiromitsu chạy đến bờ sông thời điểm, Furuya Rei nửa cái thân mình đều bao phủ ở trong nước, giống như ở dốc lòng mà tìm kiếm cái gì.

Sẽ cảm lạnh, zero, mau lên đây! Hắn đem hai tay cuốn thành microphone trạng đặt ở bên miệng triều nơi đó hô to. Thời gian đã là cuối mùa thu, tóc vàng nam hài còn ăn mặc đơn bạc sơ mi trắng, bởi vì bị thủy sũng nước gắt gao mà dán ở trên người.

Furuya Rei giơ lên một cái cười: Không quan hệ, hiro, lập tức thì tốt rồi.

Không bao lâu, nam hài ướt đẫm mà bò lên trên ngạn, Morofushi Hiromitsu chạy nhanh đem chính mình áo khoác cho hắn phủ thêm, lẩm bẩm lầm bầm: zero ngày mai cũng không nên phát sốt.

Yên tâm đi, sẽ không. Furuya Rei kéo kéo chính mình trên người quần áo, trả lời.

Ngày hôm sau Furuya Rei cứ theo lẽ thường tới rồi trường học, cũng không có một chút muốn sinh bệnh dấu hiệu. Ngược lại là vẫn luôn khi dễ hắn cùng osananajimi cái kia thứ đầu không có tới.

Không có tới a. Morofushi Hiromitsu thực tiếc hận bộ dáng thở dài.

Về sau phỏng chừng cũng sẽ không tới đi. Furuya Rei nhún nhún vai, không chút để ý mà đáp lời.

Tan học thời điểm Furuya bị lão sư lưu lại làm việc, Morofushi Hiromitsu chính mình dọc theo ngày hôm qua lộ trở về, con sông bên cạnh bị cảnh giới tuyến vây quanh lên, hắn nhàn nhạt mà hướng nơi đó nhìn lướt qua, không có nghỉ chân.

Không mấy năm, truyền đến lúc trước giết hại bọn họ cha mẹ hung thủ tìm được rồi tin tức.

Ngoại thủ một. Morofushi Takaaki ở trong điện thoại đối đệ đệ nói, tìm được thời điểm người đã chết, trên người bị thọc mười mấy đao.

Kia giết hại ngoại thủ một hung thủ đâu? Morofushi Hiromitsu hỏi.

Không có tìm được. Điện thoại kia đầu truyền đến như vậy trả lời.

Morofushi Hiromitsu cầm lấy vẫn luôn đặt ở gối đầu phía dưới đao ở trước mắt chiếu chiếu, mang điểm mất mát nói: Như vậy a.

Đối thoại liền không giải quyết được gì.

Cao trung tan học thời điểm hai người cùng nhau bị khóa ở thiết bị thất, Furuya Rei tưởng đá văng, bị Morofushi Hiromitsu giữ chặt.

Muốn bồi tiền. Hắn nói. Chúng ta không có tiền.

Trong bóng đêm Morofushi Hiromitsu cảm giác một đôi tay phủng ở chính mình mặt. Furuya Rei cả người đều hướng trên người hắn dựa, lẩm bẩm mà nói: Tại sao lại chúng ta hai cái chính là muốn như vậy bất hạnh đâu.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ