https://weicaoyourfather974.lofter.com/post/1f011fe5_2b69b1474
Phi thường đồ ăn vương Lạc quận.
Nơi này là hơi thảo đại ca tích vương Lạc quận!!( mới là lạ )55
Ất hủ thông ăn, ăn tạp hướng sinh vật. Hiện tại chủ thám tử lừng danh Conan.
Lôi cp chỉ cần là tính chuyển nói liền không sao cả, khôi hài hướng có thể tiếp thu lôi cp nhưng sẽ có điểm khó chịu.
Tin nhắn
Đệ đơn
©Phi thường đồ ăn vương Lạc quận.
Powered byLOFTER
【 cảnh Rei / tô sóng 】 không cần đối với osananajimi thi triển mật ong bẫy rập a!
* bổn Ất hủ thông ăn ăn tạp người lại tới sang đại gia, bản chất là Ất nữ tuyển thủ, thận chú ý.
* bịa đặt cảnh Rei
* trứng màu là ta sửa chữa một chút chính mình viết diễn, nội dung là Bourbon đùa giỡn Scotch.
0.1
"Muốn nếm thử sao, Bourbon hương vị?"
Bourbon ở bộ xong gần như sau, giống như lơ đãng chi gian đem những lời này khinh phiêu phiêu mà vứt cho Scotch, nhưng mà Scotch lại không dám dễ dàng tiếp thu hắn tín hiệu, bởi vì hắn biết những lời này có thâm ý, ở cái này rượu tên là danh hiệu tổ chức, nói loại này lời nói như thế nào đều sẽ có hai ý nghĩa ý tứ đi? Mờ nhạt ánh sáng hạ Bourbon mật ong sắc đầu tóc cũng dính điểm lả lướt quang, hắn mang theo Bourbon thức bảng hiệu mỉm cười gương mặt giả, dù bận vẫn ung dung chờ đợi hắn đáp lại.
"Đương nhiên có thể, nhưng là ta càng thích Scotch Whiskey hương vị."
Scotch tự hỏi một cái chớp mắt, cẩn thận mà tránh đi thâm tầng hàm nghĩa trả lời nói.
"Thật xảo." Scotch nhận thấy được bên cạnh Bourbon ý cười càng đậm, Bourbon loạng choạng chén rượu, bên trong chính là màu hổ phách chất lỏng. "Scotch thuần uống là ta yêu nhất, phong vị thực mê người."
...... Ngươi đang làm gì a, Rei!
Scotch cơ hồ muốn che mặt khóc rống.
Như thế nào một đoạn thời gian không thấy, tiến vào đến tổ chức ngươi liền biến thành loại người này!
Mặt ngoài Scotch bất động thanh sắc, nhàn nhạt mà tung ra một câu "Phải không" tới ứng phó Bourbon.
Bourbon căn bản không cho hắn thở dốc cơ hội.
"Tới một ly Scotch Whiskey." Hắn cùng bartender nói.
Bartender thực mau liền cho hắn bưng tới Scotch Whiskey, hắn tiếp nhận kia ly rượu, đưa cho rượu đã uống xong Scotch, ngón tay gian va chạm mang đến âm thầm nảy sinh nhiệt ý.
Scotch không dám suy đoán Bourbon kế tiếp còn sẽ cho hắn bao lớn kinh hỉ, tìm cái lấy cớ đi nhanh rời đi, trốn cũng dường như rời đi cái kia cứ điểm quán bar, đi phía trước hắn nhìn thoáng qua Bourbon, hắn thấy Bourbon trực tiếp liền hắn uống qua địa phương nhấp một ngụm rượu, còn xa xa cách hư không hướng hắn cử rượu ý bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P