Rei cảnh - cũ vũ

25 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5869e99

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Rei cảnh - cũ vũ


"Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này a? hiro!" Furuya Rei phát ra nghi hoặc lại khiếp sợ thanh âm, muốn hỏi hắn vì cái gì như vậy kinh ngạc, liền không thể không nói bọn họ lúc này nơi địa phương.

Nơi này không trung là một mảnh đen nhánh, cơ hồ phân không rõ rốt cuộc là ban ngày vẫn là đêm tối, từ nơi hắc ám này trên bầu trời nhìn lại, là có thể nhìn đến một cái thật lớn màu lam tinh cầu chính treo ở nơi đó lấp lánh tỏa sáng. Kia quen thuộc hoa văn, không một không ở triều lộ rõ thân phận của nàng, đó là địa cầu, kia lấy này suy luận, cái này có thể nhìn đến địa cầu địa phương, có một cái mọi người đều biết tên, nơi này là mặt trăng.

Mà giờ phút này xuất hiện ở mặt trăng thượng Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu hai người, liền có vẻ phá lệ kỳ diệu lại quái dị.

"Sao ~ không cần tưởng như vậy nhiều sao, zero, nơi này chính là cảnh trong mơ a, chúng ta xuất hiện nơi nào đều có thể a." Morofushi cười nói ra tin tức lượng siêu đại câu nói, còn một bộ vô tội bộ dáng.

"Nguyên lai là cảnh trong mơ a, kia không có việc gì, ngươi cho rằng ta sẽ nói như vậy sao? hiro!" Furuya vẻ mặt vô ngữ nói đến, cho dù là trong mộng, chạy đến mặt trăng đi lên vẫn là rất quái lạ hảo đi.

"Được rồi được rồi, tới nói chính sự đi, zero, ta cũng không phải là vì cùng ngươi giảng mạn mới mới kêu ngươi tới." Morofushi cười tủm tỉm đối Furuya nói đến.

"Cái gì chính sự a?" Furuya nghi hoặc gãi gãi đầu, bất đắc dĩ hỏi đến.

"surprised!" Theo Morofushi một tiếng kinh hỉ, trước mắt cảnh tượng đã xảy ra biến hóa long trời lở đất.

Một tòa lửa trại đột ngột từ mặt đất mọc lên, ấm áp ngọn lửa chiếu sáng bốn phía, biểu hiện ra chung quanh phảng phất tế điển tràn ngập pháo hoa hơi thở cảnh sắc.

Lúc này Morofushi trên người quần áo cũng đã xảy ra biến hóa, từ lúc bắt đầu mũ choàng sam biến thành màu trắng âu phục chính trang, tóc sơ không chút cẩu thả, liền râu đều không có, phảng phất không phải ở trên mặt trăng, mà là ở hôn lễ hiện trường.

Morofushi tay phủng một bó hoa hồng trắng, đi đến Furuya trước mặt, đem hoa đưa qua, thâm tình chân thành nhìn Furuya, mời nói: "Phương tiện thỉnh vị này anh tuấn tiên sinh nhảy một chi vũ sao?"

Furuya nhìn Morofushi tư thái, phản ứng lại đây, hỏi: "Là khi đó kia điệu nhảy sao?"

"Đúng vậy, zero, muốn cùng ta cùng múa sao? Từ đầu tới đuôi, chỉ cùng ta nga."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ