https://ht55211.lofter.com/post/1e447c09_2b7fcdbe3
Sáng nay ý
"Đếm kỹ hoa rơi nhân ngồi lâu, hoãn tìm phương thảo đến về muộn"
Tin nhắn
Đệ đơn
22
01
【 cảnh xuân thường an 17h/1:00】 ẩn mê
CP: Cảnh Rei
Thượng một bổng:@ tiểu lật lật
Tiếp theo bổng:@ thiển thương ngàn vũ Asakura Chine
Summary: Amuro tiên sinh thu được đến từ tỉnh Nagano Morofushi Takaaki cảnh sát một phong gởi thư, dò hỏi hắn có nguyện ý hay không tham dự một hồi giải mê công tác.
"Xin lỗi, mạo muội quấy rầy Amuro tiên sinh. Tỉnh Nagano gần đây thu được một phong thần bí ám hiệu, nề hà mọi việc phức tạp, không rảnh giải đọc. "Minh giả thận hơi, trí giả thức mấy", nhớ lại từng ở tỉnh Nagano tuyết sơn án tử trung gặp qua thân là thám tử Mōri đại đệ tử Amuro tiên sinh, cho người ta cảm giác cũng là như thế. Thiện làm chủ trương gửi gởi thư kiện, thỉnh cầu Amuro tiên sinh thu xếp công việc bớt chút thì giờ giải thích nghi hoặc."
Gửi thư người là tỉnh Nagano Morofushi Takaaki cảnh sát. Thư tín tự thể mạnh mẽ hữu lực, cũng như hắn bản nhân giống nhau tú nhã thanh tuấn.
Đọc xong gởi thư, vô ý thức mà dừng ở gửi thư người tên gọi thượng. Amuro Tōru nhưng thật ra nhớ tới chính mình vẫn là Furuya Rei khi, cùng Morofushi Takaaki gặp mặt một lần, vẫn là từ hiro giới thiệu.
Lúc đó Morofushi Hiromitsu còn không phải ngày sau nằm vùng với tổ chức áo đen "Scotch". Cha mẹ tử vong án treo như trầm trọng cục đá đè ở hắn trái tim, thẳng đến Furuya Rei xuất hiện mới đưa hắn lôi ra kia đoạn trầm trọng quá vãng, mở rộng cửa lòng cùng bạn cùng lứa tuổi nói chuyện với nhau thật vui.
Biết được huynh trưởng ở Tōto đại học đọc sách Morofushi Hiromitsu rất là cao hứng, cũng nghiêm túc mà dò hỏi Furuya Rei có nguyện ý hay không cùng hắn cùng đi thấy ca ca. Takaaki ca ca là hắn quan trọng nhất người, zero cũng là. Hắn thực hy vọng chính mình đi gặp ca ca đồng thời, có thể làm Takaaki ca ca cùng Rei cũng nhận thức một chút.
Furuya Rei có chút sợ hãi, hắn khi còn bé cảm nhận được thân tình quá mức nông cạn, gần như với vô. Hiện giờ muốn bồi osananajimi đi gặp huynh trưởng, lại nói tiếp, so với ngượng ngùng, càng có rất nhiều khiếp đảm.
Amuro Tōru chú ý tới lấy ra giấy viết thư sau phong thư như cũ không quá bằng phẳng, tiểu tâm đem phong thư mở miệng chỗ đảo khấu, quả nhiên rơi xuống một tờ giấy nhỏ.
"Khác chú: Nghe nói Amuro tiên sinh hằng ngày công tác cũng không nhẹ nhàng, điều tra kết quả xem tình huống hồi phục là được. Ám hiệu ở trang giấy mặt trái."
Mặt trái chỉ có Liêu Liêu mấy tự.
"Tam sắc giao lộ nhiều khúc chiết, tiểu tâm bốn phía."
Như vậy câu đố đối với Amuro Tōru mà nói, có thể nói dễ như trở bàn tay, hơi thêm suy tư có thể đến ra đáp án.
"Tam sắc giao lộ" không hề nghi ngờ là chỉ có đèn xanh đèn đỏ ngã tư đường, "Nhiều khúc chiết" chợt vừa thấy cùng câu ý không hợp, nhưng nếu là coi như địa điểm nhắc nhở, hẳn là chỉ bị chín khúc hồ chia làm hai bộ phận công viên Hyde.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P