Cảnh Rei ngạnh

78 2 0
                                    


https://xunyu86584.lofter.com/post/76459fef_2b7ebd91b


Tìm vũ

Tác nghiệp bổ đến ta muốn chết, đổi mới bị ăn.

Tin nhắn

Đệ đơn

25

01

Cảnh Rei

Nguồn cảm hứng, như đồ sở kỳ.

   Morofushi Hiromitsu nổ súng tự sát sau, mới phát hiện nguyên lai người sau khi chết thật sự sẽ biến thành quỷ nha.

  

   bất quá biến thành quỷ giống nhau cũng là sẽ có trừng phạt, tựa như một ít ở trước khi chết đều tội ác tày trời người sau khi chết vẫn cứ sẽ đã chịu xử phạt.

  

   nhưng hắn không giống nhau, hắn sinh thời là cảnh sát nhân dân, cho nên sau khi chết cũng là cái nhân viên chính phủ.

  

   không nghĩ đương nhân viên chính phủ, cũng có thể tùy tiện một cái thanh nhàn chức vị.

  

   Morofushi Hiromitsu, nguyên bản là nên làm một người cảnh sát nhân dân ở dưới cũng sáng lên nóng lên, nhưng hắn hảo bằng hữu Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji cảm thấy hắn hẳn là thả lỏng một chút.

  

   liền cấp quản lý nhân viên kiến cái nghị, quản lý nhân viên cảm thấy thực không tồi, vì thế làm hắn đương quỷ áp giường quỷ.

  

   trước nghỉ ngơi một chút, lại xem tự nguyện đương cảnh sát nhân dân.

  

   hôm nay là hắn lần đầu tiên thượng cương.

  

   có chút khẩn trương, lời nói thật nói. Morofushi Hiromitsu ở trong lòng nghĩ đến, hắn hít sâu, một hơi xông vào công dân trong nhà.

  

   Morofushi Hiromitsu khẽ meo meo mở mắt ra, ngây dại.

  

   hảo gia hỏa, hắn thượng cương cái thứ nhất người dùng cư nhiên là hắn osananajimi.

  

   hắn bay qua đi.

  

   ý đồ cấp cái này thật lâu không gặp tóc vàng tiểu tử một cái ôm.

  

   thực đáng tiếc hắn trực tiếp xuyên qua hắn.

  

   hành đi, có thể tái kiến hắn đã thực hảo, Morofushi Hiromitsu cũng không nhụt chí, lặng lẽ an ủi chính mình.

  

   hắn ngồi ở mép giường, chờ hắn osananajimi lên giường ngủ, hảo hoàn thành hắn KPI.

  

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ