https://tingshenolivia.lofter.com/post/73efa42b_2b6392759
Có lẽ là đình thâm 【 nghỉ đông bản 】
Ăn tạp đảng, yêu thích liên động
Tin nhắn
Đệ đơn
30
07
Cảnh Rei / thu tùng hoàng tuyền quỷ thị hôm nay nháo người sao? 1
Giả thiết Rei Rei người không chết nhưng là hồn phách ngoài ý muốn ra thể chạy đến hoàng tuyền đi, sau đó cảnh giáo mặt khác bốn người muốn đem hắn cứu trở về thế giới hiện thực
Hai ngày này đang làm kha cùng Thất Tịch hoạt động, làm tốt liền càng
Cho nên này cũng coi như là... Ngược hướng cứu tế văn?
Hoàng tuyền quỷ thị, xem tên đoán nghĩa, là cho chết đi nhưng còn không nghĩ đi đầu thai linh hồn nhóm dựng nghỉ ngơi chỗ.
Nơi này thành thị cấu tạo cùng hiện thực đại đồng tiểu dị, cũng đồng dạng thực hiện trong hiện thực "Mỗi người bình đẳng" pháp luật điều khoản, nói ngắn lại, nơi này cũng không tựa trong truyền thuyết khủng bố, trừ bỏ cư dân đều là quỷ bên ngoài, cùng hiện thực cũng không khác biệt.
Trên phố là dễ dàng nhất truyền lưu kỳ văn, làm quỷ cũng không tránh được thích bát quái.
"Nghe nói, có chút gần chết người thân thể hạn chế không được linh hồn, sẽ làm linh hồn nghĩ lầm chính mình đã chết, do đó đi vào hoàng tuyền quỷ thị. Nhưng thân thể còn không có tắt thở, dưới loại tình huống này, nếu linh hồn không thể ở 21 nay mai trở về thân thể, người nọ đó là chết thật"
"Hắc, lại nói tiếp, người sợ quỷ, kỳ thật quỷ cũng sợ người, nhân thân thượng dương khí sẽ đem quỷ bỏng rát"
"Mà thân thể kia chưa chết liền tới đến hoàng tuyền quỷ thị linh hồn, chúng ta xưng này vì u hồn, gặp được bọn họ nhất định phải mau chóng thông tri tuần tra giả, bọn họ sẽ phụ trách mang này đó u hồn phản hồi nhân gian"
"Uy lão nhân, ngươi nói này u hồn, ta như thế nào chưa thấy qua"
"Hắc, u hồn giống nhau đều là tuần tra giả bí mật tìm, cũng sẽ không dễ dàng bại lộ ở ngô chờ trước mặt"
"U hồn ly thể tình huống, chúng ta giống nhau liền xưng là, nháo người"
"Ta có thể chứng minh hắn nói chính là thật sự" phía sau đột nhiên truyền đến tiếng người, kia vấn đề nam quỷ quay đầu lại, liền thấy một cái dẫn theo đèn lồng quỷ đứng ở phía sau.
"Tuần tra giả!" Kia nam quỷ thấy trên tay hắn tiêu chí tính dẫn hồn đèn lồng, liền đã biết này thân phận.
"Đúng vậy"
"Cho nên tuần tra giả tiên sinh, hôm nay cũng là muốn ra cửa tìm u hồn sao?"
"Tuần tra giả nhiệm vụ phồn đa, không chỉ có bao gồm u hồn" kia nam tử khách khí mà hồi phục, theo sau ngẩng đầu nhìn nhìn đen nhánh không trung.
"Ta còn có việc, thúc không thể phụng bồi"
Làm quỷ, liền có thể nhẹ nhàng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfictie:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P