Chùa Zenkō-ji

42 2 0
                                    

https://almosteverywhere.lofter.com/post/1ef3e82d_2b5122478

Yokohama thật đêm trung

Máy rời nấu cơm ăn tạp người |afd tên cũng là Yokohama thật đêm trung

Tin nhắn

Đệ đơn

©Yokohama thật đêm trung

Powered byLOFTER

Chùa Zenkō-ji

Cảnh Rei, đêm trắng hành giả thiết, Morofushi Hiromitsu x Furuya Rei;

Là hắc tô cùng nửa hắc Bourbon, Rei trở thành công an cảnh sát là vì tư dục, cho nên hai người đều ooc rất nghiêm trọng, chú ý tránh lôi;

Vốn dĩ dựa theo chuyện xưa logic phát triển hẳn là BE, nhưng là thực không đành lòng, cho nên kết cục cứ như vậy HE đi.

Ngắn, một phát xong

Furuya Rei dọc theo thật dài bộ đạo đi ra khi, nghênh diện đụng phải một vị thân xuyên màu lam tây trang, mang một đôi màu trắng bao tay cảnh sát. Đối phương đứng ở nhân vương môn hạ, vẫn chưa theo tiến đến điều tra giết người sự kiện cảnh sát nhóm rời đi, thượng chọn mắt mèo làm hắn cảm thấy quen thuộc lại tim đập nhanh.

Hắn không nên nhận thức ta. Furuya Rei tưởng, mấy chục năm trước đêm mưa kinh hồng thoáng nhìn bất quá ngắn ngủn mấy giây. Hắn vẫn cứ nhớ rõ ta sao?

Morofushi Takaaki hướng hắn lễ phép mà gật đầu thăm hỏi: "Nếu ngài phương tiện nói, thay ta hướng thám tử Mōri chuyển đạt một tiếng, cảm tạ hắn hôm nay vì phá án làm ra trợ giúp."

Furuya Rei thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khom người đáp lễ: "Bên này mới là, tỉnh Nagano cảnh cảnh sát các tiên sinh vất vả."

"Mặt khác," còn chưa chờ hắn hoàn toàn ngồi dậy, văn nhã nho nhã Nagano điều tra một khoa hình cảnh tiên sinh liền tiếp tục nói: "16 năm trước, nơi này cũng từng phát sinh một khác tràng giết người sự kiện. Phạm nhân đến nay rơi xuống không rõ, nếu thám tử Mōri cảm thấy hứng thú nói, có thể đến ta nơi này tuần tra hồ sơ."

"A......" Furuya Rei ngẩng đầu khi, khóe miệng là hoàn mỹ đến tìm không thấy một tia sai sót mỉm cười, hắn đáy mắt có thích hợp, làm trinh thám đối không biết sự kiện tò mò cùng nhiệt tâm, "Chúng ta ngày hôm qua nhập chùa khi cũng nghe hiện tại chủ trì nhắc tới quá, năm đó chủ trì từng bởi vì trái với giới luật bị bí Phật ở thế giới cực lạc xử cực hình."

"Xác thật là cái này án tử. Mưa to đem rất nhiều dấu vết đều tiêu trừ ——"

"Nhưng là, Morofushi tiên sinh," Furuya Rei mặt mày nhẹ rũ, thanh âm tỏa khắp ở chùa miếu nặng nề huân hương, kết thúc cũng giống như hương khí, dễ dàng liền tiêu tán, "Theo ta được biết ở Nhật Bản, giết người án ngược dòng kỳ là mười lăm năm. Hiện tại cho dù tìm được hung thủ, cũng không có cách nào khởi tố bắt đi."

Màu tím đen tròng mắt lẳng lặng mà đối diện.

Morofushi Takaaki nói: "Hình phạt biết này sở thêm, tắc tà ác biết này sở sợ. Cho dù hiện có hình pháp hữu hạn kỳ, nhân tâm trung pháp lý lại là vô cùng tận." 【 chú 1】

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ