Rei cảnh - cánh hoa

13 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5be43d6

Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

16

06

Rei cảnh - cánh hoa

Rei cảnh - cánh hoa

# vô báo động trước, xem phải, da mặt dày cầu một đợt tam liền thêm duy trì (bushi)

Đen kịt đêm, phảng phất vô biên nùng mặc thật mạnh bôi trên phía chân trời, liền ngôi sao ánh sáng nhạt đều thấu không ra.

Một trận dồn dập tiếng bước chân ở hẻm nhỏ tiếng vọng, xuyên qua hoàn cảnh lạ lẫm, Morofushi Hiromitsu cũng không biết chính mình giờ phút này chạy đến địa phương nào, nhưng Morofushi đã cố không được như vậy nhiều, về phía trước chạy, về phía trước chạy, hắn không ngừng nói cho chính mình, nhất định phải rời đi cái này địa phương.

Ở Morofushi phía sau đi theo một cái khó có thể hình dung quái vật, cái kia quái vật như bùn lầy giống nhau, nằm liệt trên mặt đất vặn vẹo, mấp máy, gào rống, rõ ràng vô tay vô chân lại di động bay nhanh, toàn thân còn tràn ngập gay mũi tanh tưởi, ở Morofushi cùng nó mới vừa một đối mặt khi, tựa như nổi điên giống nhau đuổi theo lại đây.

Ở qua lại truy đuổi trung, Morofushi hiểu biết đến, quang chạy trốn là không được, hắn muốn thoát khỏi cái kia quái vật, chỉ có tiêu diệt nó mới được.

Nhất định có biện pháp, ta có thể, ta có thể tiêu diệt nó!

Rõ ràng chính mình chỉ là cái người thường, trước kia cũng không gặp được quá loại này quái vật, nhưng Morofushi trong lòng chính là có một loại hiểu ra, hắn là có lực lượng có thể chiến thắng nó, thậm chí là nhẹ nhàng chiến thắng nó.

Morofushi theo trong lòng cảm giác, vừa chạy vừa trầm tĩnh xuống dưới, nghiêm túc cảm thụ được kia cổ, vận mệnh chú định đang ở không ngừng nói cho chính mình, sử dụng nó liền có thể đánh bại cái này quái vật lực lượng.

Như thể hồ quán đỉnh, lực lượng bỗng nhiên từ trong lòng trào ra, trong nháy mắt liền lan tràn đến toàn thân, Morofushi cảm giác chính mình cả người máu đều ở sôi trào, cảm xúc trở nên thập phần hưng phấn, hắn ngũ cảm đều được đến tiến thêm một bước tăng lên, giờ phút này hắn cảm giác chính mình không sợ gì cả, bách chiến bách thắng.

Morofushi huy động cánh tay, lực lượng từ đầu ngón tay tràn ra, phát ra kim sắc quang mang, tuy nhỏ lại có thể bổ ra trước mắt hắc ám.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ