https://momoli37777.lofter.com/post/4d152140_2b48fcd10
Mặc _momo
Weibo mặc momo1234, ái phát điện tài khoản — mặc momo, danh kha dưỡng lão trung, Gin kích đẩy ( tính phi điển hình mộng nữ, thỉnh tự hành tránh lôi ) không cự cùng gánh, khổ bức đại học sinh, đổi mới tùy duyên
Tin nhắn
Đệ đơn
03
02
【 Whiskey tổ 】 Mazda kỳ duyên
Từ nhỏ ở tổ chức lớn lên osananajimi hắc sóng hắc tô cùng ăn vạ nằm vùng Moroboshi Dai chuyện xưa, cấp sáng trong điểm ngạnh khoách viết
Thời gian tuyến đều bị ta nuốt, toàn tư thiết vì làm việc vui phục vụ
Khẳng định ooc báo động trước, logic hi toái
Hàm chút ít cầm sóng, Whiskey Misumi tự do tâm chứng
Tóm lại là cái đại loạn hầm.
Akai Shuichi, hoặc là nói Moroboshi Dai, đang ở hơn phân nửa đêm Tōkyō đầu đường du đãng.
3 giờ sáng chung ngoại ô thành phố, nguyên không có trung tâm thành phố xa hoa truỵ lạc, đèn đường cũng là khi linh khi không linh tối tăm, thâm trầm trong bóng đêm, ngược lại là Akai Shuichi trong miệng yên hoả tinh nhất sáng ngời.
Akai Shuichi, FBI lẻn vào điều tra quan, hiện tại chính lấy dân thất nghiệp lang thang Moroboshi Dai thân phận, tùy thời tìm kiếm lẻn vào cái kia tổ chức cơ hội.
FBI bên kia bước đầu định ra mục tiêu đối tượng là Miyano Akemi, trước mắt xác định tổ chức bên ngoài thành viên chi nhất, tâm địa so mềm, đạo đức tâm đồng lý tâm so cường, cũng không có hoàn toàn bị hắc ám đồng hóa, là cái không tồi thiết nhập khẩu.
Nhưng FBI tuyến nhân lại tân truyền một phần tình báo cho hắn, gần nhất tổ chức có cái danh hiệu Bourbon tân cán bộ thanh danh thước khởi, trong khoảng thời gian này tựa hồ cũng ở Tōkyō sinh động. Tình báo đối hắn bề ngoài miêu tả thập phần mơ hồ, chỉ biết tựa hồ là cái tóc vàng hỗn huyết.
......
Mặc kệ thế nào, hiện tại nhất yêu cầu chính là kiên nhẫn chờ đợi có thể bắt lấy cái kia giây lát lướt qua cơ hội thích hợp thời cơ.
Akai Shuichi lại hộc ra một ngụm yên.
Hắn chính đi đến một cái có chút âm u hẻm nhỏ giao hội khẩu, vùng ngoại thành này đó hẻm nhỏ cũng sẽ không trên bản đồ thượng tất cả đều tiêu ra tới, nhưng này đó hẻm nhỏ thường thường ở một ít thời điểm có thể phát huy kỳ hiệu. Đêm khuya vô miên, Akai Shuichi dứt khoát liền như vậy tùy ý mà thăm dò thành phố này, coi như vì về sau lẻn vào sinh hoạt đánh một chút cơ sở.
...... Đích xác có kỳ hiệu, nhưng Akai Shuichi kỳ thật rất muốn thu hồi vừa mới ở trong đầu lời nói.
Một trận động cơ tiếng gầm rú không biết từ cái nào bảy cong tám quải hẻm nhỏ vang lên, nhưng bởi vì hẻm nhỏ quá mức cong chiết cấu tạo cùng nhìn qua hoàn toàn không đủ thông qua một chiếc xe khoảng thời gian, Akai Shuichi nhất thời sửng sốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P