https://waverx.lofter.com/post/20037acf_1cd1d5e85
X.O
Tan nát cõi lòng thái kê (cùi bắp) tại tuyến bãi lạn
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh Rei 】 Bourbon rượu hương vị
· Cảnh quang chưa bại lộ IF
· đại khái phi thường ooc
· không biết nên báo động trước cái gì tóm lại chính là thực không xong
Có đôi khi cũng sẽ cảm khái duyên phận kỳ diệu.
Từ bảy tuổi quen biết kia một khắc bắt đầu, vận mệnh tựa hồ liền đưa bọn họ gắt gao khóa ở cùng nhau.
Trung học ngồi cùng bàn, đại học bạn cùng phòng, cùng nhau khảo nhập cảnh giáo đồng kỳ, thậm chí ở nhận được lẻn vào điều tra nhiệm vụ sau không lâu, lại ở cùng phiến vũng bùn trung bắt được lẫn nhau thân ảnh.
Cho nên nói, là duy nhất có thể giao phó toàn bộ tin cậy, không thể thay thế tồn tại.
Mà cho tới nay mới thôi trong cuộc đời chật vật nhất một khắc, gần chỉ bị bại lộ ở đối phương trước mặt, hẳn là xem như một loại may mắn.
Bourbon cuộn tròn thân thể.
Trên người mỗi một tế bào đều ở kêu gào, hy vọng cái loại này khó có thể mở miệng hư không bị thỏa mãn.
Tiêm tĩnh mạch dược hiệu lệnh người dày vò, miễn cưỡng thoát thân trở lại phòng an toàn đã là tình báo chuyên gia cực hạn.
Lại nhiều, liền không có biện pháp.
Hiện tại Bourbon đã vô pháp đáp lại phòng ngoại Scotch nôn nóng hỏi ý, cũng không có khả năng ngăn cản đối phương phá cửa mà vào.
"Bourbon!"
"Tỉnh lại điểm!"
Bourbon nhận thấy được chính mình bị người vặn bả vai trở mình, miễn cưỡng mở to mắt, mơ hồ trong tầm mắt là bạn thân quen thuộc gương mặt.
Hắn ở hoảng loạn mà nói cái gì, nghe không rõ ràng lắm.
"Không... Không có việc gì...... Hơi chút nhẫn nại, uống qua thủy, sẽ thay thế rớt......"
Khát vọng bị đụng vào thân thể này, hướng thoải mái độ ấm gần sát. Đối này hoàn toàn không có ý thức, từ trước đến nay biểu hiện đến quá mức cường thế Bourbon, tựa hồ dưới tình huống như vậy như cũ thói quen tính muốn trấn an hắn đồng bạn.
...... Đã tới rồi nói năng lộn xộn nông nỗi sao.
Scotch hít sâu một chút, luôn là như vậy loá mắt thả kiêu ngạo Bourbon, cư nhiên thua tại loại này đê tiện thủ đoạn thượng, toàn thân đều phiếm tóc đỏ nhiệt, bị tra tấn đến muốn mất đi thần trí.
Nếu là chính mình động tác có thể lại mau chút......
Tính, hiện tại sinh khí cũng không thay đổi được gì.
Vuốt ve gương mặt cánh tay bị Bourbon ôm lấy, cùng dĩ vãng osananajimi gian hơi hiện thân mật hỗ động bất đồng, đại khái đã mất đi tự hỏi năng lực Bourbon quấn lấy hắn không bỏ, dùng gương mặt đi cọ hơi lạnh làn da. Hơi chút muốn bứt ra, trong cổ họng liền sẽ phát ra gần như nức nở thanh âm, thấp thấp mà kêu tên của mình như là ở cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P