Toàn viên đồng trinh liền vô pháp đi ra ngoài phòng (Fin)

106 9 0
                                    

https://bowtie328.lofter.com/post/3f1a28_2b7f9af2f

Thác mễ nội

Người này thập phần am hiểu sờ cá.

Tin nhắn

Đệ đơn

17

01

Toàn viên đồng trinh liền vô pháp đi ra ngoài phòng ( thượng )

Nghe nói, nam nhân tới rồi 30 tuổi vẫn là đồng trinh ( xử nam ) nói liền sẽ trở thành ma pháp sư......

Thần: Ngươi cho rằng trao tặng phàm nhân ma pháp không uổng lực a? Đều cho ta ở 30 tuổi trước vứt bỏ đồng trinh!

Sinh tồn IF

CP: Cảnh Rei thu tùng y na

----------

Furuya Rei, 29 tuổi công an, ở đều là nằm vùng thân hữu thân phận bại lộ chết giả thoát ly tổ chức sau quá càng thêm như đi trên băng mỏng sinh hoạt.

Lẻn vào tổ chức áo đen khi, hắn hoặc nhiều hoặc ít trải qua quá một ít kỳ quái vớ vẩn sự kiện, tự nhận là không dễ dàng nhân đột phát trạng huống mà sinh ra dao động. Nhưng vừa mở mắt liền phát hiện đi tới hoàn toàn xa lạ phòng bên cạnh còn vây quanh cảnh giáo thời kỳ kết giao bạn bè? Furuya Rei thừa nhận hắn kiến thức vẫn là có chút thiển đoản.

"Ai, tiểu Furuya? Còn có đại gia!"

Hagiwara Kenji đầu tiên là kinh ngạc mà nhìn đã lâu không thấy Furuya Rei, sau đó lại cùng mặt khác mờ mịt mà ngốc đứng đồng kỳ cùng osananajimi hai mặt nhìn nhau.

"...... Chẳng lẽ nói ta đang nằm mơ?" Matsuda Jinpei một bên nhỏ giọng toái niệm một bên bắt tay duỗi hướng Hagiwara Kenji mặt nhéo một phen, nắm đến nhân gia nước mắt lưng tròng mà hô đau: "Xem ra không phải a......"

So Matsuda Jinpei có lương tâm Date Wataru, Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei cũng niết một chút chính mình, thần kỳ phát hiện đích xác có cảm giác đau.

Cái này tình huống trở nên ly kỳ.

"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Ở kiểm tra quá một vòng phòng xác nhận không có nghe lén giám thị sau, mọi người lại tụ ở bên nhau thảo luận.

"Ta rõ ràng vừa rồi còn ở trên giường nằm" Hagiwara Kenji cho đại gia triển lãm trên người hắn xuyên màu xanh biển áo ngủ.

"Ta cũng là"

"Ta cũng"

"Giống như trên"

Mặt khác Sở Cảnh sát Đô thị các cảnh sát cũng sôi nổi tỏ vẻ chính mình rõ ràng ở trên giường đang ngủ ngon lành kết quả vừa mở mắt liền tới đến cái này không gian.

Ân? Furuya Rei nghi hoặc mà nhíu mi, người khác nhìn về phía hắn.

"Các ngươi đều ngủ một đoạn thời gian? Ta là vừa ngủ đi xuống liền tới rồi"

Furuya Rei bắt được điểm đáng ngờ, không nghĩ tới là đào mồ chôn mình.

"Vừa mới ngủ đi xuống......!"

Morofushi Hiromitsu ánh mắt đột nhiên sắc bén vài phần, hắn giơ lên thủ đoạn nhìn về phía cho dù là ngủ cũng không rời thân đồng hồ.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ