【 Whiskey tổ 】 phi thường quy tự cứu pháp

78 2 0
                                    

https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b773540b

Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng

Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.

Tin nhắn

Đệ đơn

03

12

【 Whiskey tổ 】 phi thường quy tự cứu pháp ( thượng )

cp cảnh Rei

Có bách hợp nguyên tố! Có abo nguyên tố! Nguyên tố quá nhiều thuộc về não động mở rộng ra cho nên cảm giác được ooc liền chạy nhanh chạy!



 00.


  【 Scotch thân phận xác nhận công an nằm vùng, bình minh trước ta muốn xem đến hắn thi thể. —— Gin】


   rạng sáng hai điểm, ra xong nhiệm vụ Akai Shuichi mới vừa trở lại phòng an toàn, bao còn không có buông liền thu được Gin đơn giản thô bạo tin nhắn. Này tin nhắn có thể nói là phi thường Gin, hơn nữa nhất định là đàn phát.


   bị vô lương cấp trên dùng đàn phát tin nhắn thông tri tăng ca Akai Shuichi thuần thục đem bao buông, trang hảo súng ngắn ổ xoay ra cửa. Hắn tính toán nếm thử cứu một chút hắn cộng sự, mạo hai người cùng nhau ăn như vậy nhiều lần cơm, ra như vậy nhiều lần nhiệm vụ cũng chưa phát hiện lẫn nhau đều là nằm vùng nguy hiểm.


   Scotch cảnh giác quá nặng, đêm nay cùng Scotch thẳng thắn thành khẩn chính mình nằm vùng thân phận là hạ sách —— thời gian quá đặc thù, hắn không có khả năng sẽ tin tưởng.


   tối ưu giải là đem Scotch đánh vựng đưa đến chính mình liên lạc người nơi đó bảo vệ lại tới, rốt cuộc tay súng bắn tỉa ở thể thuật phương diện nhiều ít sẽ thiên nhược một ít, từ nhỏ ở Anh quốc có bị Mary toàn diện huấn luyện quá Akai Shuichi đánh nhau quá Scotch vẫn là có tin tưởng.


  hiện tại nói, hắn không từ Gin nơi đó biết Scotch tên thật, chỉ có thể phỏng đoán hẳn là công an bên trong xuất hiện nội quỷ, Scotch bị nội quỷ bại lộ đồng thời cũng bị cắt đứt đường lui.


  cho nên dựa theo Akai Shuichi đối Scotch hiểu biết, nếu hắn là lúc này tứ cố vô thân Scotch, như vậy có thể đi lộ chỉ có một cái.


 —— tận khả năng chọn lựa một cái sẽ không quấy rầy bất luận kẻ nào địa điểm, sống sót làm cuối cùng nỗ lực thất bại nói, nơi đó chính là hắn vì chính mình chọn tốt về chỗ.


 01.


   Morofushi Hiromitsu bại lộ tới không hề dấu hiệu.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ