https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12d55fb44
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
09
01
【 cảnh Rei 】 tuyết sơn sơn trang ( thượng thiên )
* về 1027 đoán trước vọng tưởng.
* giả thiết bọn họ đi chính là Nagano tuyết sơn cũng ở nơi đó gặp sự kiện, vì thế đụng phải Takaaki.
* hết thảy chỉ vì não động cùng đoán trước, chờ mong phát hành trở lại sau Furuya cùng Scotch khả năng thành đôi lên sân khấu! ( nãi một ngụm, vạn nhất trúng đâu x )
"Amuro tiên sinh thật đúng là không gì làm không được a......"
Nhìn đến chính mình kia không am hiểu trượt tuyết phụ thân thế nhưng ở dẫm lên trượt tuyết bàn đạp sau còn không có té ngã, Mōri Ran phát ra một tiếng tán dương cảm thán: "Như vậy hoàn toàn không cần thiết cấp ba ba đương đệ tử sao."
"Nơi nào nơi nào." Amuro Tōru cười đối Mōri Ran lắc lắc đầu, trên tay còn không quên ổn định Mōri đại thúc lung lay thân thể, "Ta chỉ là ở vận động phương diện tương đối am hiểu mà thôi, nếu là luận trinh thám trình độ nói, vẫn là Mōri lão sư càng tốt hơn đâu."
"Chính là nói sao! Ran! Ngươi đừng quá coi khinh ba ba ta a! A ha ha ha ha ha ha ha!"
Mōri Kogorō ma tính tiếng cười quanh quẩn ở sân trượt tuyết thượng, một bên Conan mắt trợn trắng, giơ lên một trương thiên chân vô tà khuôn mặt nhỏ: "Nột! Amuro ca ca là ở nơi nào học trượt tuyết đâu?"
"Ai?" Amuro Tōru hơi hơi cong lưng, đối tiểu gia hỏa chớp chớp mắt, "Là bí mật nga."
Conan miệng đương trường bẹp bẹp, phát ra một tiếng cực kỳ thất vọng: "Ai ——"
"Như vậy muốn biết sao?"
"Ân ân!" Conan vội vàng tận dụng mọi thứ nhân cơ hội bán manh, "Có thể hoạt đến lợi hại như vậy, Amuro ca ca nhất định có chuyên nghiệp lão sư đi!"
Đối mặt tràn ngập ám chỉ ý vị hỏi chuyện, Amuro Tōru cười cười, ngẩng đầu nhìn phía cách đó không xa tuyết sơn, mấy cái tiểu hài tử ở sơ cấp nói khởi điểm kêu kêu la gào, lại đều chậm chạp không chịu cái thứ nhất trượt xuống dưới, ngươi đẩy ta trốn mà tranh luận lên.
Ta mới không cần trước đi xuống! Cảnh ngươi trước!
Ta trước đi xuống nói, ngươi vẫn là không dám đi xuống làm sao bây giờ a.
Ai, ai không dám a!
Từ từ, ZERO, ngươi đừng đẩy...... A ——!
Cuối cùng hình như là, cùng nhau xiêu xiêu vẹo vẹo mà trượt xuống dưới đi, tuy rằng cuối cùng hắn bởi vì quá muốn nhanh lên nhi đuổi theo đối phương, lại không có thể kịp thời dừng lại mà đụng vào cùng nhau tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P