https://muke029997.lofter.com/post/31e75f16_2b78bab5b
Vân nỉ
Nghỉ...... Thử một lần ngày càng
Tin nhắn
Đệ đơn
15
12
【 cảnh Rei 】 lòng dạ hiểm độc tình báo thương Scotch ( 1 )
· nếu Bourbon là hành động tổ, Scotch là tình báo tổ if tuyến
· không hề nghi ngờ toàn viên tồn tại tuyến
· không rõ ràng cp hướng, đương cb cũng không cái gọi là ㅍ_ㅍ
Sự tình đại điều.
Bourbon —— hoặc là nói là Furuya Rei cứng đờ mà thầm nghĩ. Nhưng là mặc kệ trong đầu như thế nào suy nghĩ muôn vàn, bán ra bước chân như thế nào trầm trọng, hắn đều chỉ có thể vẫn duy trì lãnh đạm biểu tình đi xem ngồi ở trên quầy bar sườn đối với hắn nhấm nháp Scotch Whiskey nam nhân, lấy đủ lần đầu tiên gặp mặt đề phòng cùng cảnh giác tư thái.
"Bourbon, ngươi lần này cộng sự."
Quầy bar chỗ cam đèn đỏ quang chỉ ái muội bao phủ ở bình rượu thượng, bình thủy tinh phản xạ ra một mảnh mê ly vầng sáng. Gin điểm điếu thuốc, ở bên cạnh không có gì cảm tình giới thiệu, rũ mắt thấy mắt bọn họ, búng búng khói bụi, hứng thú cười: "Các ngươi nhận thức?"
Scotch âm thầm đánh cái giật mình. Hắn minh bạch chính mình cần thiết biểu lộ càng thêm không lộ thanh sắc, hơn nữa tìm một cái cớ lấp kín Gin hoài nghi.
Nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc thanh phiêu đãng ở không khí, quầy bar sau điều tửu sư đẩy lại đây một ly bốn hoa hồng Bourbon, ấm màu cam rượu ở ánh đèn hạ có trong nháy mắt rất giống Furuya Rei tóc vàng, nửa phiến chanh tạp ở ly khẩu, băng cầu di động. Scotch thờ ơ mà phiết liếc mắt một cái, đạm nhiên trả lời: "Không quen biết."
"Nga?"
Bất đồng với nghi vấn ngữ khí, viên đạn lên đạn thanh âm phá lệ dứt khoát, Gin dùng Beretta chống lại Scotch eo bụng, màu lục đậm đôi mắt hẹp dài, một tấc tấc nhìn quét Scotch, làm người liên tưởng đến ẩn núp ở nơi tối tăm bắt giữ con mồi lang đôi mắt.
Bourbon mày mấy không thể thấy mà trừu trừu, minh bạch Gin từ bọn họ vừa mới trong nháy mắt kia mất tự nhiên trung đã nhận ra cái gì, liền tính hắn thực xác định cảnh cùng hắn cảm xúc không có mất khống chế, Gin tất nhiên không có khả năng từ giữa kết luận bọn họ là nằm vùng —— nhưng ai biết Gin cái kia đa nghi gia hỏa sẽ làm ra cái gì?
Làm lơ đồng dạng đem họng súng nhắm ngay chính mình Vodka, Bourbon ngồi vào Scotch bên cạnh, đem kia ly Bourbon đưa tới hắn bên môi, Scotch phối hợp nhẹ nhấp một ngụm, tiếp nhận ở chính mình trong tay.
Tới lui ở bất đồng góc độ ánh đèn hạ từ ấm cam diễn biến vì hồng màu nâu rượu, Scotch chọn tiêu chí tính ôn hòa mỉm cười, mềm mại không hề lực công kích giống nhau: "Chúng ta ngủ quá vừa cảm giác."
Vodka lấy thương tay run nhè nhẹ, hoảng hốt mà đem ánh mắt đưa cho đại ca. Gin sắc mặt bất biến mà nhìn bọn họ một lát, thủ đoạn quay cuồng thu hồi thương, xả miệng cười: "—— đừng làm các ngươi kia nhận không ra người quan hệ ảnh hưởng nhiệm vụ. Hoặc là nói —— ta nên đem các ngươi cùng cấp coi là phế vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P