không thể tưởng tượng quốc gia Hiromitsu

118 2 0
                                    

https://andongni507.lofter.com/post/1e3ea98c_2b6591a1c


Bạn trai cũ thư tình

Tự mình thỏa mãn ひ hữu hán hóa cấu

Chỉ làm tham khảo, thích thỉnh đi chú ý nguyên tác giả

Tin nhắn

Đệ đơn

07

08

【 hán hóa 】 không thể tưởng tượng quốc gia Hiromitsu

《 không thể tưởng tượng quốc gia Hiromitsu 》

cp khuynh hướng ( tác giả nói ) linh & tùng & thu & y × tuổi nhỏ Hiromitsu

Văn / みり ([email protected]mili0610zatta )

Bởi vì là vô trao quyền hán hóa, cho nên thỉnh không cần đăng lại thích nói thỉnh duy trì nguyên tác giả

Khụt khịt thanh âm tiếng vọng.

Đó là không cẩn thận nghe căn bản sẽ không chú ý tới cực kỳ mỏng manh nức nở thanh. Ở cái này đã không có bàn đu dây, cũng không có thang trượt cùng leo lên giá công viên, chỉ có như vậy tịch mịch ai âm phiêu đãng.

Thanh âm này chủ nhân là gần nhất mới chuyển đến trấn nhỏ này tên là "Hiromitsu" nam hài tử. Hắn chính vây quanh hai đầu gối, ngồi xổm ngồi ở trấn trên trường thọ nhất cây hoa anh đào hạ run rẩy bả vai nghẹn ngào.

"Ô ô, ca ca......"

Từ Hiromitsu chuyển tới mễ hoa tiểu học đã qua đi một vòng, hắn lại như cũ không giao cho có thể ở tan học sau cùng nhau chơi bằng hữu. Ngày đầu tiên còn ở hoan nghênh chuyển giáo sinh những cái đó đồng học lúc sau tựa như phân chia niên cấp như vậy, đều có từng người giao hảo tiểu đoàn thể; nhưng ban đầu cùng toàn ban đều là bạn tốt Hiromitsu không quá minh bạch điểm này, cuối cùng không có thể dung nhập tập thể mà trở nên cô đơn chiếc bóng.

Cứ việc như thế, Hiromitsu vẫn là một mình đi cái này công viên. Bởi vì hắn không nghĩ làm nhận nuôi chính mình, thích nhất thím lo lắng. Từ trước Hiromitsu cùng mọi người trong nhà đi Tokyo du ngoạn khi nàng tổng hội gương mặt tươi cười đón chào; muốn lưu tại nhà nàng lúc ăn cơm chiều, trên bàn cơm bãi mãn cũng nhất định là Hiromitsu cùng Takaaki ca ca thích nhất đồ ăn. Mặc dù hiện tại bọn họ đã ở cùng một chỗ, nàng cũng vẫn kiên trì mỗi ngày làm một đạo Hiromitsu thích đồ ăn.

『 Hiro-kun, hôm nay cùng bằng hữu chơi đến vui vẻ sao? 』

Lúc ăn cơm chiều, nàng mỉm cười như vậy hỏi Hiromitsu, khóe mắt nếp nhăn đều điều điều tứ tán mở ra.

『 ân! Ta hôm nay tan học về sau cũng cùng trước bàn dương giới quân cùng võ quân ở bên nhau chơi......』

Vì có thể làm thân nhất thím không vì chính mình lo lắng, Hiromitsu mỗi ngày đều rải "Cùng bằng hữu cùng nhau chơi" dối, sau đó chạy tới cái này công viên; như vậy nói dối bất tri bất giác thế nhưng giằng co một vòng, trong nháy mắt đều mau tới rồi anh kỳ kết thúc mùa.

"Hảo muốn gặp ca ca cùng Nagano đại gia......"

Vô luận chà lau quá bao nhiêu lần, nước mắt cùng tịch liêu đều không ngừng mà trào dâng mà ra.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ