https://bingsuda68453.lofter.com/post/322258eb_2b817c61b
Mạc trục
Một cái cái gì đều chỉ thông không tinh nghiệp dư tuyển thủ
Tin nhắn
Đệ đơn
26
01
【 cảnh giáo tổ 】 song song thế giới hằng ngày · một
Lại danh "Cái kia biệt thự giống như mỗi ngày đều thực sung sướng"
Nhẹ nhàng hằng ngày hướng, 2k+ ngắn
Là không có tổ chức áo đen cập kẻ đánh bom song song thế giới
Cụ thể thỉnh thấy trước tự
Cảnh Rei, thu tùng cp hướng báo động trước
ooc đều là ta
Hành văn hữu hạn, xem cái nhạc a liền hảo
Xem văn vui sướng ~
0.
Cảnh giáo tốt nghiệp ba năm sau, năm người tổ công tác xem như hoàn toàn ổn định xuống dưới, xét thấy vài vị thực lực bất phàm, đã bắt đầu rồi thăng chức chi lộ, sinh hoạt xem như an ổn.
Lại là một cái ngày nghỉ buổi tối, mì sợi trong tiệm hoan thanh tiếu ngữ có vẻ này phố đều so thường lui tới náo nhiệt chút. ( tốt khoa trương )
Hai đối osananajimi tức tình lữ hơn nữa lớp trưởng cùng hắn bạn gái, lại tụ ở cùng nhau.
Bên này Date Wataru mới vừa nói xong gặp được một cái làm người có điểm buồn cười không tính án tử án tử, Hagiwara Kenji đột nhiên nhắc tới:
"Nếu không chúng ta cùng nhau thuê cái biệt thự đi, lần trước ở không biết ai bàn làm việc thượng nhìn đến một trương báo chí, vừa lúc có cái ly Sở Cảnh sát Đô thị cùng quốc tiểu man gần biệt thự ở cho thuê, không gian sung túc cho nhau còn có thể chiếu ứng lẫn nhau, hẳn là cũng không tệ lắm. Ngươi nói đúng không tiểu Jinpei?"
Matsuda Jinpei chuyên chú với trước mắt mì sợi, trong miệng mơ hồ không rõ mà nói: "A...... Khá tốt, có thể."
"Cái này đề nghị không tồi ai!" Đang ở giúp Furuya Rei đem toái phát lý đến nhĩ sau Morofushi Hiromitsu mắt mèo trung lóe một tia hưng phấn, "Natalie tiểu thư cảm thấy được không?"
"Ta không có vấn đề." Tóc vàng nữ hài đôi mắt cong cong mà cười, "Kia sẽ nhiều không ít lạc thú bộ dáng."
Được đến nhất trí khẳng định, mấy người làm hành động phái, một vòng lúc sau liền dọn vào biệt thự, thuộc về bọn họ hợp thuê sinh hoạt liền kéo ra mở màn.
1.
Một cái trời trong nắng ấm mà lại bình tĩnh sáng sớm.
"zero! Cơm sáng đều làm tốt còn không có khởi sao?" Morofushi Hiromitsu cởi xuống tạp dề phóng tới một bên, tính toán lên lầu đi kêu ngủ nướng Furuya Rei.
"Ta nói tiểu Morofushi, ngươi hẳn là xem chuẩn hôm nay nghỉ phép đêm qua làm điểm chính sự đi?" Hagiwara Kenji ngồi ở bàn ăn bên, một tay chống cằm nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P