【 lai tô 】 chấn động tính tái ngộ

68 2 0
                                    


https://momoli37777.lofter.com/post/4d152140_2b77b03fa

Mặc _momo

Weibo mặc momo1234, ái phát điện tài khoản — mặc momo, danh kha dưỡng lão trung, Gin kích đẩy ( tính phi điển hình mộng nữ, thỉnh tự hành tránh lôi ) không cự cùng gánh, khổ bức đại học sinh, đổi mới tùy duyên

Tin nhắn

Đệ đơn

07

12

【 lai tô 12 nguyệt 7 triều nghe nói 24H|19: 00】【 lai tô 】 chấn động tính tái ngộ

   báo động trước: Mọi người tồn tại thế giới, tổ chức thế lực bị ta tước ( liền nguyên tác như vậy còn cần tước sao ), nguyên tác thế giới thời gian tuyến bị ta ăn, Rei đối miêu ca có hoài nghi nhưng còn không biết miêu ca thân phận, Conan biết miêu ca cùng Rei thân phận, ai xưởng rượu không gặp được quá Hiromitsu, thuần thuần nói lung tung thỉnh không cần mang đầu óc xem.

Đại khái là một loại Conan cùng Rei thị giác lai tô kỳ quái đồ vật...... Viết đến lại xú lại trường thật sự có người xem sao.

1

Quán cà phê Poirot

Bàn ăn bên, Conan như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, câu được câu không mà hướng trong miệng tắc sandwich, liền thịt xông khói từ sandwich bên trong hoạt ra tới, dừng ở trên bàn đều không có chú ý tới.

"Conan, hảo hảo ăn cơm, không cần lãng phí đồ ăn!" Bên cạnh Ran ở nhìn thấy một màn này khi, vốn đã ẩn ẩn biến thành màu đen sắc mặt trở nên càng thêm khủng bố, rốt cuộc, không thể nhịn được nữa nắm tay dừng ở Conan trên đầu.

"Ran tiểu thư, tiểu hài tử lực chú ý thực dễ dàng tan rã, nghĩ đến Conan cũng không phải cố ý." Amuro Tōru​ bưng mâm đồ ăn từ hai người bên cạnh bàn đi ngang qua, cười giúp Conan giải vây một câu.

"Ô oa!" Conan gặp đòn nghiêm trọng rốt cuộc bỗng nhiên hoàn hồn, thiếu chút nữa đem trong miệng nhai một nửa sandwich phun ra đi, "Ran tỷ tỷ, ta, ta chỉ là lại nhớ tới ngày hôm qua trong yến hội sự...... Mới không cẩn thận thất thần......"

"Tóm lại, ta tuyệt đối sẽ không tái phạm!" Tuy rằng Ran xuống tay có nặng nhẹ, nhưng là cũng làm theo đau quá a...... Cảm nhận được đỉnh đầu ẩn ẩn làm đau bao, Conan lập tức từ tâm địa lớn tiếng bảo đảm.

"A, là bị dọa tới rồi sao......" Nghe được Conan nói như vậy, Mōri Ran lửa giận lập tức tan thành mây khói, nhìn Conan trước mắt đen nhánh, trên mặt mang lên vài phần đối Conan lo lắng, "Thực xin lỗi a, Conan, ngươi tối hôm qua có phải hay không cũng bởi vì cái kia làm ác mộng? Yến hội cái loại này tình huống chỉ là ngoài ý muốn, đêm nay muốn ta bồi ngươi ngủ sao?"

Bồi, bồi hắn ngủ gì đó...... Hắn mới không tâm động đâu! Conan đỏ mặt dùng lược hiện ấu trĩ đồng âm trang nộn trả lời nói: "Không, không cần lạp! Ran tỷ tỷ, ta không sợ hãi, ta đã là đại nhân!"

Hiển nhiên, Ran hiểu lầm cái gì, nhưng là Conan đối loại này có thể thuận lợi tiêu trừ Ran lửa giận hiểu lầm thấy vậy vui mừng. Rốt cuộc, hôm nay giữa trưa hắn khó được thanh nhàn: Mōri đại thúc đi phó trước kia khách hàng rượu cục, Haibara trạch gia nghiên cứu, Genta bọn họ kết nhóm đi xem Kamen Rider tân điện ảnh. Dĩ vãng cãi cọ ầm ĩ một đám người toàn không ở, Conan tự nhiên vui mượn cơ hội này đem lực chú ý toàn bộ đặt ở án tử thượng.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ