【 Rei cảnh 】 phun hỏa long sẽ phun ra dũng giả hình dạng ngọn lửa sao?

36 1 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b7f8ec4e

Tiểu vu nữ tồn cảo trung...⭐🌙

Chuyên chú trường thiên tồn cảo, mỗi tuần sáu sẽ ở LOFTER càng 1-2 thiên ~

Tin nhắn

Đệ đơn

21

01

【 Rei cảnh 】 phun hỏa long sẽ phun ra dũng giả hình dạng ngọn lửa sao?

Ma huyễn phong bánh ngọt nhỏ, truyện cổ tích, một thiên xong, HE. Chính văn Rei cảnh vô kém, trứng màu Rei cảnh ( chú ý trứng màu là Rei tả ).

Đại khái xem như trừ tịch hạ văn? Hưởng ứng quốc gia kêu gọi không bỏ pháo hoa pháo trúc, vậy phun cái hỏa đi ~

Morofushi Hiromitsu là danh dũng giả.

Làm thiên tuyển chi tử, hắn bị trong thôn đại gia ký thác kỳ vọng cao, lưng đeo sau khi thành niên đả đảo ác long cao thượng sứ mệnh.

"hiro muốn bắt cái gì đi đả đảo ác long a, chẳng lẽ là ngươi trong tay kia đem tiểu mộc kiếm sao?"

Mỗi lần nhìn đến hắn huy kiếm luyện tập phách chém, du lịch đến thôn cũng định cư xuống dưới ma pháp sư tiên sinh liền sẽ đối hắn phát ra cười nhạo.

Tên kia cường đại hỏa hệ ma pháp sư gọi là Furuya Rei, hắn kiến thức rộng rãi, hơn nữa nắm giữ làm người sợ hãi cường đại ma pháp.

Búng tay một cái là có thể xoa ra đầu như vậy đại hỏa cầu, loại này vô cùng thần kỳ đáng sợ năng lực làm các thôn dân tránh chi như rắn rết.

Nhưng thật ra Morofushi Hiromitsu, từ nhỏ đến lớn, hắn đều rất vui lòng quấn lấy ma pháp sư tiên sinh chơi.

Từ hắn 7 tuổi được đến "Thần quyến" khởi, trong thôn đại gia cũng chỉ biết quan tâm hắn cùng ngày có hay không hảo hảo luyện tập kiếm pháp.

Chỉ có ở ma pháp sư tiên sinh bên người, hắn mới có thể nghe được về bên ngoài thế giới thú vị chuyện xưa, cũng xem đối phương thi triển kỳ diệu huyễn khốc ngọn lửa pháp thuật.

Hoặc là ở giữa không trung vũ động hỏa xà, hoặc là ở ban đêm như đom đóm bay múa tứ tán hoả tinh.

Ngọn lửa rõ ràng là một loại đáng sợ tai nạn, nhưng ở ma pháp sư tiên sinh trong tay, lại giống một loại ưu nhã nghệ thuật.

15 tuổi năm ấy, mượn ngủ lại cơ hội, hắn thừa dịp ma pháp sư tiên sinh ngủ, trộm nhấc lên đối phương cũng không vạch trần tráo mũ.

Ma pháp sư tiên sinh trường một trương tuổi trẻ tuấn tú mặt.

Mượt mà tóc vàng nhìn qua thực mềm mại, sờ lên lại gờ ráp thứ, có đâm tay xúc cảm.

Bừng tỉnh ma pháp sư tiên sinh đem hắn bắt vừa vặn.

Pháp sư tiên sinh hung ba ba mà hù dọa hắn, không tôn trọng người khác riêng tư tiểu hài tử, sẽ bị người đem mông tấu lạn.

Ma pháp sư tiên sinh là luyến tiếc đánh hắn, chỉ là ngoài miệng nói nói thôi.

Xong việc, đối phương chẳng những không có đem hắn xua đuổi, còn đánh ngáp cường khởi động nhập nhèm mắt buồn ngủ, đem pháp trượng đưa cho hắn, làm hắn dùng có thể phun lửa pháp trượng ở không trung vẽ tranh chơi đùa.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ