https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12dca235f
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
13
02
【 cảnh Rei 】 hảo hung hảo hung Morofushi phục
* ngạnh đến từ@ vẽ mộc( trước cảm tạ! )
* một cái nằm vùng trước Furuya huấn luyện Hiromitsu như thế nào biến hung chuyện xưa, hoan thoát cao ngọt.
Morofushi Hiromitsu cái gì cũng tốt.
Chính là tính tình thật tốt quá, Furuya Rei không thể nề hà mà thở dài, tuy rằng nhà mình phát tiểu mặt ngoài trường một trương lược hiện không kiên nhẫn mặt, nhưng trên thực tế, Matsuda đánh nhau hắn lôi kéo, Hagiwara ra cửa hắn bồi, Date thất tình hắn khuyên, không có người so Furuya Rei rõ ràng hơn Morofushi Hiromitsu rốt cuộc là một cái thật tốt người.
Nếu Morofushi Hiromitsu liền thành thành thật thật mà làm một người cảnh sát, kia tính tình hảo một chút cũng không có gì. Vừa lúc có thể kiên nhẫn mà điều tra án kiện, ôn hòa mà trấn an người bị hại, công tác rất nhiều còn có thể đi sinh hoạt an toàn bộ biểu diễn biểu diễn phòng lừa dối tiểu tiết mục, thân dân hiền lành lại làm hết phận sự, cảnh sát nhân dân hảo tấm gương, ba năm thăng quan không phải mộng.
Nhưng là Morofushi Hiromitsu cố tình là một người công an.
Là công an còn chưa tính, Furuya Rei chống cằm, đối với chính mình thân thủ chế tạo tân tạo hình phát ngốc. Còn cố tình muốn cùng chính mình cùng nhau tiến hành lẻn vào điều tra nhiệm vụ, không biết mặt trên là nghĩ như thế nào, lẻn vào điều tra loại sự tình này có hắn một cái là đủ rồi, canh gác kế hoạch khóa hoàn toàn có thể gánh vác khởi cái này trách nhiệm, đồng thời cùng công an bộ đáp tuyến liên hệ, rõ ràng Morofushi Hiromitsu chỉ cần bảo trì liên lạc nửa tự do trạng thái liền hảo, hoàn toàn không cần thiết cùng hắn cùng nhau tham dự tiến vào.
Quá nguy hiểm.
Hắn nhưng không xác định gia hỏa này có thể ứng phó đến tới.
"Tân tạo hình" tựa hồ là nhìn ra tâm tư của hắn, vừa mới bị từ đầu đến chân một lần nữa xử lý một phen Morofushi Hiromitsu sờ sờ trên cằm hồ tra, mặt mang buồn rầu mà đối Furuya Rei oán giận: "Vì cái gì muốn đem râu biến thành như vậy a, ta cảm thấy cùng ca ca giống nhau tạo hình râu khá xinh đẹp."
"Không được." Furuya Rei phủ định hoàn toàn, "Cái kia quá văn nhã, ngươi chủ công phương hướng là tranh thủ tình báo sưu tập vị trí, không ai nguyện ý cùng như vậy cao nhã độc đáo người giao lưu tình báo."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P