Rei cảnh - ngủ mỹ nhân

43 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5e9abf0


Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

08

07

【 Nhật Bản Thất Tịch Rei cảnh 24h/4: 00】 Rei cảnh - ngủ mỹ nhân

Rei cảnh - ngủ mỹ nhân

Thượng một bổng@ hoằng sắc miêu

Tiếp theo bổng@Cheese

# vẫn là ta, hoạt động hai thiên, hắc hắc hắc, cũng là lần đầu tiên viết loại này phong cách, viết không hảo thỉnh thứ lỗi

# cùng ta thân thân lão bà, phô mai tương@CheeseLiên động lạp, phô mai lão bà viết siêu bổng! Đại gia mau đi xem ( tự hào )

Dưới chính văn

Thật lâu thật lâu trước kia, có một cái mỹ lệ lại dồi dào vương quốc, cái này vương quốc Date quốc vương có một cái thật lớn phiền não, đó chính là, hắn vẫn luôn không có hài tử.

Có một ngày, Date quốc vương đang ở bờ sông biên tản bộ, đột nhiên gặp một cái kim sắc cá chép, hắn đối Date quốc vương nói: "Nguyện vọng của ngươi liền phải thực hiện, không lâu ngươi liền sẽ có được một cái hài tử."

Qua không lâu, cái kia tiểu ngư tiên đoán thật sự thực hiện, vương hậu sinh hạ một cái phi thường xinh đẹp "Nữ nhi", hắn có tuyết giống nhau trắng nõn làn da, gỗ mun giống nhau đen nhánh tóc đẹp ( xuyến vị ), như miêu mễ giống nhau tiếu lệ mặt mày.

Date quốc vương cao hứng quơ chân múa tay, hắn vì hắn công chúa đặt tên vì Hiromitsu, hy vọng hắn tương lai như quang giống nhau sáng ngời loá mắt.

Date quốc vương quyết định cử hành một cái chúc mừng yến hội, hắn không chỉ có mời thân thích, bằng hữu cùng ngoại tân, hơn nữa mời trong vương quốc cơ hồ sở hữu nữ vu sư, làm các nàng vì hắn nữ nhi đưa tới tốt đẹp nhất mong ước.

Hắn trong vương quốc tổng cộng có 13 cái nữ vu sư, nhưng hắn hắn chỉ mời kia 12 cái hảo nữ vu sư, không có mời dư lại kia một cái hư nữ vu.

Yến hội phi thường long trọng hoa lệ, này 12 vị nữ vu sư ở yến hội sắp kết thúc khi, đều tính toán cấp cái này mỹ lệ Hiromitsu công chúa đưa lên chính mình chúc phúc.

Trong đó một cái nữ vu sư đưa cho hắn mỹ đức, một cái khác đưa cho hắn mỹ mạo, còn có một cái đưa cho hắn giàu có, các nàng đem mọi người hy vọng có được sở hữu ưu điểm đều đưa cho Hiromitsu công chúa.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ