https://lilisilindong.lofter.com/post/312da1e5_2b833e42e
Lilith · lẫm đông
Tin nhắn
Đệ đơn
03
02
【 cảnh Rei 】 cho nên, miêu mễ trừng phạt là?
Hiromitsu sống lại văn học, một ít nội dung cùng tiêu đề không quá phù hợp 1k+ áo quần ngắn, một ít tư thiết, một ít ooc
xd
Tử vong —— không thể như vậy đối một con mèo.
Tiểu mễ một con mèo ngồi xổm công viên bồn hoa thượng. Nó nhìn qua không rất giống là lưu lạc miêu, trừ bỏ lông tóc hơi có chút dơ bẩn, bụng là bị nhân tinh tâm nuôi nấng tròn trịa, tinh thần cũng thực hảo, không có gì sinh hoạt khốn khổ lưu lạc miêu bộ dáng.
Nhưng nó tựa hồ có chút tức giận.
Mặt khác lưu lạc miêu thường thấy có cái lưu trữ hồ tra tuổi trẻ nam nhân ở chính mình chung cư ngoại uy nó, tuy rằng nam nhân cõng hộp đàn mang mũ choàng, cả người tản ra khói thuốc súng hương vị, nhưng uy miêu thời điểm luôn là thực ôn nhu.
Bất quá gần nhất người nam nhân này giống như không như thế nào xuất hiện qua, tiểu mễ bởi vậy ngồi canh ở kia gian chung cư ngoại, ngẫu nhiên sẽ theo tường ngoài cùng rộng mở cửa sổ chen vào đi.
Một con mèo lại có thể ở một gian không người chung cư làm những gì đây?
Thông minh tiểu mễ dũng cảm mà rảo bước tiến lên này gian nhà ở, dùng thân thể cọ cọ lạc hôi gia cụ, lại ở chính mình thường dùng sô pha lót thượng ma mài móng vuốt, nhưng là không có người xuất hiện.
Nó lại nhảy lên bàn trà, nhảy lên tủ bát, dùng chân trước đẩy hạ sở hữu pha lê chế phẩm, đinh lánh quang lang thanh âm liền dưới lầu đều nghe thấy, nhưng vẫn là không có người xuất hiện.
Tiểu mễ nôn nóng mà kêu hai tiếng, từ chỗ cao nhảy xuống, rơi xuống thảm thượng. Có lẽ sẽ ở trên thảm xuất hiện đâu? Hai chân thú luôn là thần thần bí bí. Nhưng là không có.
Quen thuộc nhà ở trở nên xa lạ lên.
Nhưng một con mèo còn có thể làm chút sự tình gì đâu? Nó đành phải cuộn tròn ở hỗn độn văn kiện ngủ rồi.
"...... Là ngươi nha?"
Một đôi thâm sắc tay đem tiểu mễ ôm lên.
》》
Furuya Rei ở Morofushi Hiromitsu sinh thời cũng không thường tới hắn phòng an toàn, ở hắn sau khi chết cũng chỉ tới lúc này đây. Cứ việc Furuya Rei đem này gian phòng an toàn mỗi một kiện bài trí đều khắc vào trong trí nhớ, đi lên thang lầu mở ra chung cư đại môn trong nháy mắt vẫn là cảm thấy xa lạ.
Từ trước sạch sẽ gia cụ lạc đầy hôi, tỉ mỉ dưỡng trầu bà héo tháp tháp, toàn bộ nhà ở tràn ngập rách nát khí vị, rõ ràng không có gì bị di chuyển quá, lại vẫn là làm người cảm thấy hoang đường rộng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P