【 sóng tô 】 luận osananajimi tính khả thi

132 6 0
                                    

https://qinjiang32015.lofter.com/post/753563f0_2b6e039e7

Tiêu leng keng

Trung khảo duyên càng, lôi xích an, kha ai, không định kỳ rơi xuống ăn tạp cp, hàng năm trà trộn danh kha, trộm bút, mặc hương tử trung

Tin nhắn

Đệ đơn

28

11

【 sóng tô 】 luận osananajimi tính khả thi

Có cảm mà phát, một phát xong.

Lính gác dẫn đường, ngụy lai tô.

Toàn viên thuần hắc.

   Bourbon gần nhất có điểm phiền não.

  

   hắn osananajimi, Scotch, hai ngày này giống như không yêu để ý đến hắn?

   tuy nói bọn họ hai cái đều là phạm tội tổ chức cao cấp thành viên, xú danh rõ ràng tội phạm bị truy nã, cùng hung cực ác pháp ngoại cuồng đồ, chuyên nghiệp trái pháp luật, nhưng bọn hắn từ trước đến nay quan hệ cực hảo, xứng đôi độ cao tới 90%, ở tổ chức cơ hồ là như hình với bóng, có thể nói có Scotch địa phương liền nhất định có hắn Bourbon, phản chi cũng là như thế.

   nhưng là từ cái kia thảo người ghét Rye được vị kia đại nhân coi trọng, bình bộ thanh vân, gia nhập hắn cùng Scotch hai người tiểu đội sau, liền cùng Scotch đi được càng ngày càng gần, rất nhiều lần bị hắn gặp được bọn họ hai cái ở phòng an toàn nói nói cười cười!

   rõ ràng hắn cùng Scotch mới là trời đất tạo nên một đôi, kết quả người này nửa đường ra tới tiệt hồ, thật là không biết xấu hổ!

   Bourbon quyết định phải cho Rye một chút giáo huấn.

  

   "Bourbon," Gin nhìn trước mắt vị này khách không mời mà đến, ngữ khí nghiền ngẫm, "Ta còn tưởng rằng ngươi hiện tại hẳn là rất bận đâu, như thế nào, cư nhiên còn có tâm tình thượng ta nơi này tới?"

   "Ta cũng không uống ngươi kia mấy khẩu trà," Bourbon ngoài cười nhưng trong không cười, "Liền không thể là nhàn rỗi nhàm chán, cùng ngươi kéo vào kéo vào cảm tình?"

   "Ta mau phun ra," Gin cười lạnh một tiếng, hướng hắn phía sau nhìn lướt qua, ý vị thâm trường mà mở miệng, "Scotch đâu, không cùng ngươi cùng nhau?"

   Bourbon nghe thế câu nói sau, sắc mặt nháy mắt khó coi lên.

   Gin lại như là không chú ý tới giống nhau, một bộ bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "Nga đúng rồi, hắn hiện tại hẳn là cùng Rye ở chấp hành nhiệm vụ đi? Tấm tắc, thật đáng thương a Bourbon, bị ngươi tâm can bảo bối vứt bỏ đâu ——"

   môn bị "Phanh" mà một tiếng đóng sầm.

  

   Bourbon càng nghĩ càng giận, đơn giản liền đi sân huấn luyện tính toán phát tiết một chút.

   bởi vì trước hai ngày hắn cùng Scotch giận dỗi, dẫn tới hắn hiện tại căn bản không biết Scotch ở nơi nào.

   hỏi Rye là không có khả năng, đời này đều không thể.

   hắn nguyên bản kế hoạch từ Gin hoặc là Vermouth trong miệng hỏi thăm một chút, kết quả tên hỗn đản kia còn ở vui sướng khi người gặp họa, Vermouth liền càng không cần phải nói, ước gì xem hắn chê cười, nơi nào sẽ giúp hắn.

   "Uy, Bourbon, ngươi hướng nào đánh đâu?" Chianti trong tay súng ngắm rớt cái đầu, đối diện Bourbon, khiêu khích mà hướng hắn so ngón giữa, "Đừng tưởng rằng lão bà ngươi cùng người chạy ta liền sẽ nhường ngươi."

   hảo đi, nguyên bản làm một cái thành thục hắc ám lính gác, Bourbon là sẽ không cùng Chianti như vậy nữ tính lính gác chấp nhặt. Nhưng là thực không vừa khéo, Chianti những lời này vừa vặn chọc trúng hắn mẫn cảm thần kinh, vì thế, bọn họ liền đánh một trận.

  

   "Tê —— ngươi nhẹ một chút!" Bourbon làm bộ ăn đau, làm bộ làm tịch mà kêu to, kết quả bị Scotch trắng liếc mắt một cái.

   "Không có việc gì ngươi cùng người đánh cái gì giá a, đều là đồng sự, về sau còn muốn cùng nhau hợp tác." Scotch luôn luôn là tổ chức nhất làm cho người ta thích cái kia, tổ chức nhân khí dẫn đường đứng hàng Top.1, ôn nhu, cẩn thận, liền Gin đều đối hắn không có gì ý kiến.

   ha, là của ta. Bourbon nội tâm dào dạt đắc ý.

   hắn thành công bằng vào tự thân nỗ lực, đả đảo ác độc nam xứng, làm Scotch lại lần nữa đầu nhập vào hắn ôm ấp, không thể nói không dốc lòng.

   thật đáng mừng, thật đáng mừng.

  

   "Rye đâu?" Scotch đột nhiên nhớ tới, đứng lên.

   "Hẳn là ở nước Mỹ đi." Bourbon tươi cười xán lạn, ngữ khí nhẹ nhàng tùy ý.

   "Nước Mỹ?" Scotch sửng sốt, "Chính là ngày hôm qua ta còn cùng hắn cùng nhau ra nhiệm vụ đâu, hắn khi nào bị kêu đi?"

   "Khẳng định là Vermouth lạp, nàng luôn luôn đối Rye thực, có, hảo, cảm. Đừng động, ta còn không có ăn cơm đâu."

   "Thật là, ngươi muốn ăn cái gì?"

   "Ân...... Ta ngẫm lại, rau cần sandwich, còn có khoai tây hầm thịt bò!"

   "Lại thêm một cái hải sản ý mặt hảo, là ta tân học đồ ăn đâu, muốn nếm thử sao?"

   "Vậy quá tuyệt vời."

  

  

  

  

  

  

  

● Whiskey tổ● Scotch● lính gác dẫn đường● Rei cảnh● sóng tô● xưởng rượu



HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ