【 cảnh Rei 】 không cần xem thường con thỏ quân!

98 3 0
                                    

https://xilan230.lofter.com/post/20478327_2b81d6148

Kirsvoll

Nguyện vì sở kỳ.

Tin nhắn

Đệ đơn

30

01

【 cảnh Rei 】 không cần xem thường con thỏ quân!

# có điểm đồng thoại, ngẫu hứng phát huy

# tư thiết nổ mạnh

# không biết cái gì chủng loại thỏ hoang cảnh x Hà Lan thỏ tai cụp Rei

01

Furuya Rei từ nhỏ ở Beika xã khu lớn lên, đã chịu rất nhiều cư dân hữu hảo trợ giúp. Vì thế hắn hạ quyết tâm lớn lên phải bảo vệ đại gia, hắn cứ như vậy gian khổ học tập khổ đọc rốt cuộc nửa cái chân bước vào sở cảnh sát khi, không ngờ bị kiểm tra sức khoẻ hung hăng đạp đi ra ngoài.

"Xin lỗi, Furuya quân, năm nay cảnh giáo chỉ thu khuyển loại." Hòa ái chó chăn cừu phỏng vấn quan xin lỗi mà đem kiểm tra sức khoẻ đơn còn cấp Furuya Rei.

Furuya Rei run run rẩy rẩy tiếp nhận kiểm tra sức khoẻ đơn, giống như sét đánh giữa trời quang, ngắn ngủn tai thỏ hạ xuống mà dán tóc mai, hận không thể đem cả khuôn mặt bao tiến lỗ tai.

"...... Ta đã biết, phiền toái ngài."

Mộng tưởng cái thứ nhất nhấp nhô, cư nhiên là bởi vì hắn là con thỏ!

Furuya Rei ném hồn dường như phiêu hồi xã khu, phẫn nộ gặm Natalie ngỗng gia tam căn đại cà rốt.

02

Bất quá không quan hệ, Furuya Rei là chỉ vĩnh không khuất phục con thỏ.

Hắn chuyển đương xã khu người tình nguyện.

Bởi vì Beika xã khu rất lớn, sở cảnh sát lại không ở xã khu nội, nếu xuất hiện vấn đề gì không thể kịp thời tới rồi. Cho nên Furuya Rei đi khảo ngoại biên tuần tra viên.

Nhanh nhẹn thông tuệ Furuya thỏ tự nhiên nhẹ nhàng thông qua.

Đến tận đây, Furuya Rei xem như hoàn thành nửa cái mộng tưởng.

Vì làm chính mình nhìn qua càng có uy hiếp lực, Furuya Rei bắt đầu cố tình che giấu nào đó động vật đặc thù.

Beika xã khu kia chỉ nghiêm túc nghiêm túc, thường cau mày đứng ở cửa hàng tiện lợi tự hỏi ăn sandwich vẫn là khoai tây canh quấy cơm con thỏ quân, thân ảnh dần dần biến thiếu.

Thay thế chính là cùng đại gia hoà mình, đem lỗ tai tàng tiến hắc mũ lưỡi trai, mao mao cái đuôi nhét vào quần dùng áo gió che khuất giống loài không rõ quân.

Hơn nữa một quyền một cái ngại phạm cái loại này, trong nhà trên tường dán đầy cảnh dân hữu hảo quan hệ giấy chứng nhận: )

Dần dà, tuổi trẻ một ít động vật đối Furuya Rei ấn tượng biến thành thủ đoạn cường ngạnh, tươi cười mê người nguy hiểm, nhưng đáng tin cậy tuần tra viên.

Một cái trời trong nắng ấm buổi chiều, chó chăn cừu tiền bối lười biếng mà cùng Furuya Rei phơi nắng.

Một cái tiểu cảnh sát đi ngang qua, thấy chó chăn cừu tiền bối khi vừa mới chuẩn bị gật đầu thăm hỏi, lại ở thấy Furuya Rei sau lập tức hoảng loạn khom lưng khom lưng.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ