Tóc dài Bourbon sẽ mơ thấy Scotch sao

98 7 0
                                    

Lạc Nam tự tìm an mjmc

Viết chuyện xưa người cuối cùng cũng không có được đến cứu rỗi.

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

26

03

Tóc dài Bourbon sẽ mơ thấy Scotch sao

Một phát xong cảnh Rei.

Tư thiết cùng ooc đều có.

1.

Nếu muốn hỏi Furuya Rei tóc ngắn thời điểm là bộ dáng gì, kia hẳn là chỉ có Morofushi Hiromitsu gặp qua. Vẫn là lúc còn rất nhỏ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, từ đó về sau Furuya đầu tóc liền một ngày so với một ngày trường lên.

"Ngươi tóc quá dài, zero." Hắn dễ dàng nói những lời này, Furuya Rei thông thường cũng đáp ứng một tiếng, đơn giản mà nói một câu không nghĩ cắt.

Morofushi Hiromitsu sẽ không hỏi vì cái gì. Căn cứ hai người bọn họ quan hệ, nếu là Furuya thật sự tưởng lời nói hắn sớm nghe thấy được.

Bởi vì trường tóc mà bị ngộ nhận thành nữ hài tử trải qua Furuya Rei có rất nhiều, từ cao trung thân cao một chút thoán đi lên loại người này mới thiếu không ít.

Morofushi khéo tay, thói quen osananajimi tóc dài sau lại không thể hiểu được ái lăn lộn, Furuya Rei ghé vào trên bàn ngủ từ hắn biên các kiểu đa dạng, ban đầu còn sẽ bị không lớn thành thạo thủ pháp xả đau, quá mấy ngày mơ hồ tỉnh lại đối với gương lại nhìn đến một cái tân kiểu tóc.

So sánh với tới, Furuya Rei biên tóc kỹ xảo thậm chí không có Morofushi Hiromitsu hảo —— hắn thường xuyên thẳng tắp mà tán tóc, hoặc là một cái đuôi ngựa liền đem sở hữu kim sắc hợp lại lên.

"Không nghĩ kéo quá dài cho nên cắt đến phần eo như vậy?"

"Cho nên Furuya vì cái gì không dứt khoát toàn cắt?" Hagiwara hỏi.

Morofushi Hiromitsu lắc đầu nói: "zero không cùng ta nói rồi."

"Nên không phải hắn thích ai đi." Hagiwara Kenji suy đoán nói, "Ta phía trước từ ta nơi đó tỷ tỷ nghe qua, có người nếu thích một người nói sẽ đem đầu tóc vẫn luôn lưu trữ, làm nào đó đánh dấu, ngày nào đó cắt chính là thất tình."

"Nghĩ như thế nào đều không thể đi......" Morofushi bật cười, "zero thật lâu phía trước liền để lại tóc."

"Lời nói cũng không thể nói như vậy, vạn nhất đâu?" Matsuda Jinpei nâng má, từ cửa sổ đi xuống xem ở sân thể dục thượng chạy bộ Furuya Rei.

2.

"Bourbon?"

Nghe thấy chính mình danh hiệu nam nhân từ phía trước cửa sổ xoay người lại. Vermouth không thể không nói nàng thực thích Bourbon này bộ quần áo, hiển nhiên muốn so cầm cùng Vodka thuận mắt rất nhiều. Nàng trên dưới đánh giá Bourbon một phen, đem kia bộ nhiệm vụ yêu cầu váy ném cho hắn.

"Ngươi tiểu tâm, Bourbon." Nàng cảnh cáo nói, "Này váy ta chính là chọn thật lâu."

"Ta sẽ lưu ý, Vermouth." Bourbon trên mặt mỉm cười biểu tình bất biến, này nhất những người khác chán ghét hắn một chút. Như là cố tình huấn luyện quá độ cung.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ