【 cảnh Rei 】 số liệu phiêu linh

40 1 0
                                    

https://qiaoximochou.lofter.com/post/1f5982a8_1cac381d3

Kiều hi mạc sầu

Một mình làm đồng nghiệp, không hỗn tân vòng, không thêm hoạt động

Tin nhắn

Đệ đơn

25

10

【 cảnh Rei 】 số liệu phiêu linh

* hành văn tra

*ooc báo động trước

* đề cử phối hợp BGM-《 muốn gặp ngươi muốn gặp ngươi muốn gặp ngươi 》 tám ba yêu

Nghe nói người sau khi chết, linh hồn sẽ hóa thành số liệu, cũng chính là thông thường chúng ta theo như lời loạn mã. Có lẽ bởi vì chúng nó lộn xộn, sử chúng ta vô pháp bắt lấy những cái đó con số đánh số quy luật, do đó sử chúng ta không thấy được đã qua đời người.

( 1 )

"Những cái đó tiểu ký hiệu cùng con số nghe nói sẽ rơi rụng ở đã qua đời người sinh thời thân cận người sinh hoạt các nơi, có lẽ đây là vì cái gì, chúng ta đi vào một cái xa lạ địa phương, lại cảm thấy nơi này giống như đã từng quen biết nguyên nhân đi! Có lẽ người kia đã tới, mà chúng ta cũng đi qua hắn sở đi lộ, chúng ta cùng bọn họ hồi ức giao hòa." Mang màu đen viên khung mắt kính nữ hài tử trong lòng ngực ôm một tiểu chồng thư, có điểm hưng phấn mà hướng về trước mắt hệ màu đen tạp dề hỗn huyết nam nhân làm giới thiệu.

"Rất có ý tứ suy luận a!" Amuro Tōru​ cầm trong suốt pha lê bổng, chính giảo cà phê. Bên cạnh cà phê cơ còn ở vận tác, trang màu trắng nãi phao hồ cũng bị đặt ở một bên. Cho dù thủ hạ việc bận tối mày tối mặt, Amuro Tōru​ vẫn là bớt thời giờ giương mắt nhìn vẫn luôn lải nhải lẩm bẩm cái không ngừng nữ hài, đáp lại đối phương một câu.

Nữ hài tử được đến người khác tán thành, ngữ điệu hơi hơi giơ lên, có điểm kiêu ngạo mà nói: "Đúng không!" Amuro Tōru​ đem trang màu trắng nãi phao trường miệng hồ nắm lấy bính kéo lại đây, thuần thục mà ở màu nâu điều cà phê mặt ngoài kéo cái đáng yêu tiểu đồ án, còn dùng tăm xỉa răng câu hạ, tân trang một hồi mới đưa cho ôm sách vở nữ sinh: "Ngài cà phê." Hắn tươi cười thực lễ phép, cũng thực chân thành.

Nữ hài tử vội duỗi tay đi tiếp, lại không có tránh ra, ngược lại quay đầu nhìn mắt phía sau, xác nhận không có người xếp hàng sau, mới để sát vào Amuro Tōru​, nói: "Amuro tiên sinh, có luyến tiếc người sao? Hoặc là nói, sở tình cảm chân thành người?"

"Vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi như vậy?" Amuro Tōru​ chớp chớp mắt, thủ hạ động tác một đốn, ngẩng đầu lên.

Nữ hài tử khả năng cũng cảm thấy như vậy hỏi có điểm không quá lễ phép, vội giải thích nói: "Không có gì không có gì. Chỉ là đột nhiên cảm thấy, người yêu thương có lẽ từng vô số lần cùng chúng ta gặp thoáng qua, khả năng cùng phong đồng hành, lại hoặc là bạn ánh nắng...... Chỉ là bọn hắn thân thể không quá hoàn chỉnh, lại bởi vì toái khối trạng hồi ức, chúng ta mới nhìn không thấy bọn họ."

"Có lẽ đi." Amuro Tōru​ kéo qua một phen ghế dựa, ngồi ở mặt trên, an tĩnh mà nghe xong nữ hài nhìn như vớ vẩn ngôn luận.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ