【 Rei cảnh thanh minh 24h/23:00】 ngày mùa thu

20 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b50f6d87

Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

05

04

【 Rei cảnh thanh minh 24h/23:00】 ngày mùa thu

Thượng một bổng@Prime meridian.

Rei cảnh - ngày mùa thu

# nghĩ thụ pa, hoàng cây phong Rei × cây ngô đồng cảnh

# nguồn cảm hứng với truyện tranh 《 nghỉ phép ngày người xấu tiên sinh 》

# ngôi thứ nhất thị giác, "Ta" công cụ người thuộc tính, không mừng vào nhầm

Dưới chính văn

Kim thu tám tháng, ở một cái ánh nắng tươi sáng trời trong nắng ấm sau giờ ngọ, kết thúc một vòng công tác rốt cuộc có nghỉ ngơi cơ hội ta quyết định đi phụ cận công viên đi dạo.

Thân là một cái không phải 996 chính là 007 làm công người, mỗi ngày không phải đối với máy tính chính là đối với di động, mỗi ngày ngồi ở văn phòng, tuổi còn trẻ đã bị khám ra bên hông bàn xông ra loại này bệnh, thật là quá làm người thổn thức, cho nên lúc sau chẳng sợ lại lười lại trạch, ta còn là sẽ nhiều đứng lên đi một chút, đi bên ngoài lưu lưu, chậm rãi cũng phát hiện nhiều đi một chút nhìn xem phong cảnh kỳ thật là kiện rất tốt đẹp sự.

Hôm nay ta muốn đi kia gia công viên nghe nói ở quy hoạch xanh hoá, nghe nói trước một thời gian còn di tài lại đây một ít hoàng cây phong, hiện giờ chính trực ngày mùa thu, đúng là lá phong nhất kim hoàng mỹ lệ thời điểm, ta tính toán đi xem xét xem xét.

Ta ở công viên đi bộ nửa ngày mới rốt cuộc từ một góc phát hiện hoàng cây phong thân ảnh, ta đánh giá một chút chung quanh, phát hiện chỉ có như vậy một gốc cây hoàng phong lẻ loi độc lập ở nơi đó, công viên chỉ di tài một cây sao? Thật nhỏ mọn a, như vậy nghĩ ta từ từ đến gần hắn tính toán gần gũi xem xét.

Khi ta theo đường nhỏ đi hướng hoàng cây phong thời điểm thấy ly hoàng phong chỉ có một đường chi cách cây ngô đồng hạ, có một cái không sai biệt lắm bảy tám tuổi hài tử, chính hướng ta bên này xem ra.

Tiểu hài tử? Ta mịt mờ đánh giá một chút hắn, đó là một cái phi thường đáng yêu nam hài tử, làm người ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy hắn thực ngoan, hắn còn có một đôi thượng chọn màu lam đôi mắt, giống mèo con giống nhau. Hắn một người tại đây sao? Nơi này rất hẻo lánh, hắn cha mẹ đâu? Như vậy nghĩ ta nhịn không được hơi chút đến gần rồi hắn một chút đối hắn nói: "Tiểu bằng hữu, ngươi một người tại đây chơi sao? Người nhà ngươi đâu?"

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ