https://archiveofourown.org/works/44408323?view_adult=true
【 Rei cảnh 】 đệ nhất tiết thùng xe: Gởi gắm sai người
Ahang
Summary:
summary: Takaaki ca ( 23 ) có việc cho nên đem Morofushi Hiromitsu ( 17 ) tạm thời phó thác cấp Furuya Rei ( 22 ) chiếu cố, kết quả Furuya Rei đem Morofushi Hiromitsu chiếu cố đến trên giường đi.
Báo động trước: Rei a, Hiromitsu song tính o, sẽ có cưỡng bách hành vi. Toàn văn 2 vạn tự tả hữu, đàn nội các lão sư khẩu hải tác phẩm, cực đoan ooc báo động trước!! Rei đinh siêu thời gian dài vận hành báo động trước!! Nếu là vào được bị sang đến khái không phụ trách!!
Bổn văn từ đông đảo lão sư cùng sáng tác, xin đừng đầu bất luận cái gì phiếu gạo hoặc là lễ vật!!!
Đương trường cấp các lão sư biểu diễn cái cầu hôn, cảm tạ các lão sư một vòng thức đêm làm cơm cơm @ Jinpei miêu miêu liên tục tạc mao @ quả quả chính là nhất ngày rằm @Cheese @Chocolateeeee
-------------------------------------
Work Text:
Morofushi Takaaki chức nghiệp là cảnh sát, đây là một phần vô cùng quang vinh chức nghiệp, nhưng đương hắn điều cương trở lại Nagano đương hình cảnh khi, này phân chức nghiệp hoàn cảnh xấu bắt đầu hiện ra.
Từ y học báo cáo biểu hiện đệ đệ là song tính ngày đó bắt đầu, Morofushi Hiromitsu thân thể liền vẫn luôn làm hắn lo lắng. Ngày thường hắn sẽ cố ý dặn dò Hiromitsu không cần đi đại chúng nhà tắm tắm rửa, ở thay quần áo thời điểm cũng muốn tránh đi mọi người. Lần này hắn đi Nagano công tác khi lo lắng nhất cũng là đệ đệ, còn hảo Morofushi Hiromitsu có một vị từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên bằng hữu —— Furuya Rei.
Furuya Rei so Morofushi Hiromitsu đại năm tuổi, năm nay đang ở cảnh sát trường học nội học tập, là một vị nghiêm túc thả chính nghĩa cảnh giáo sinh. Ngày thường hai người quan hệ rất là hòa thuận, là lại thích hợp bất quá phó thác đối tượng.
"Rei quân, ở ta hồi Nagano trong khoảng thời gian này Hiromitsu liền làm ơn ngươi chiếu cố, Hiromitsu có thể chiếu cố hảo tự mình việc học cùng một ngày tam cơm, nhưng còn thỉnh ngươi đốc xúc hắn muốn đúng hạn nghỉ ngơi, đừng làm cho hắn quá miễn cưỡng chính mình." Trước khi đi Takaaki hướng chính mình xem trọng hậu bối lại lần nữa cường điệu, "Ngươi cũng đừng quá dung túng hắn, nên giáo huấn sẽ dạy hắn."
Furuya Rei mặt ngoài gật đầu đáp ứng, đã sớm đối Morofushi Hiromitsu lòng mang ý xấu, nhưng ngại với Takaaki ca ca ở cho nên không xuống tay hắn tại nội tâm yên lặng tưởng: "Ta đương nhiên sẽ giáo huấn hắn, bất quá là ở trên giường."
Đương hai năm trước thấy Morofushi Hiromitsu giáo phục cái thứ hai nút thắt bị đưa cho đồng cấp một cái khác nữ sinh khi, hắn liền cảnh giác mà ý thức được hiro cũng không hoàn toàn thuộc về chính mình, hắn có khả năng yêu người khác, cũng cùng những người khác cộng độ cả đời.
Trước mặt hai ngày đi tiếp Morofushi Hiromitsu khi, lại thấy được hắn đối với mặt khác nữ sinh lộ ra cái loại này ôn nhu tươi cười, Furuya Rei chua xót lại ghen ghét mà ý thức được: Nếu chính mình không thể mau chóng có được hiro, liền phải trơ mắt nhìn hắn cùng người khác ở bên nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P