Mộng

42 2 0
                                    

https://xinjinjumin5639661.lofter.com/post/751f9c89_2b608bcdf

A Dữ

Tin nhắn

Đệ đơn

17

07

Mộng

Gỡ mìn: Bản nhân học sinh tiểu học hành văn, vì ái phát điện, cầu chớ phun

Đầu tiên là tiếng thở dốc, ồn ào tiếng bước chân... Sau đó ánh vào mi mắt đó là tối tăm, phảng phất không có cuối thang lầu.

Trái tim phảng phất muốn nhảy ra giống nhau, yết hầu gian cũng truyền đến nóng rát đau đớn cảm, trên trán mồ hôi theo mặt sườn chảy xuống, chỉ để lại thực cốt ngứa ý. Nhưng giờ này khắc này, đang ở ra sức hướng về phía trước chạy vội người lại không rảnh lo này đó.

' không, không cần... Từ từ... Lại hơi chút chờ một chút '

Furuya Rei biết chính mình đang ở nằm mơ, hắn vô pháp khống chế thân thể của mình, chỉ có thể phí công cảm thụ được này hết thảy, cảm thụ được dồn dập thở dốc từ phảng phất nứt ra điều khẩu yết hầu tràn ra, chết lặng hai chân máy móc vận động.

' nhanh! Liền mau tới rồi, từ từ ta...'

"Phanh ——!!!"

Cùng với một đạo điếc tai tiếng vang, Furuya Rei phảng phất nứt thành hai nửa, hắn làm cảnh giáo sinh tư duy bình tĩnh phán đoán ra đây là một tiếng súng thanh, nhưng thân thể lại phảng phất bị bao phủ ở biển sâu dường như, không tự giác run rẩy lên.

Rốt cuộc... Rốt cuộc tới rồi thang lầu cuối, Furuya Rei đột nhiên đẩy ra sân thượng môn, hoàng hôn ánh chiều tà sái lạc ở hắn trên người, mang đến từng trận ấm áp, nhưng hắn trong mắt chỉ có kia dựa ngồi ở sân thượng bên cạnh người kia, hoặc là nói kia cổ thi thể.

'——hiro?'

Kia trương quen thuộc trên mặt lưu trữ một chút chòm râu, này đảo có vẻ cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên osananajimi có chút sai biệt, hắn khóe miệng mang theo điềm đạm tươi cười, lẳng lặng tựa như ngủ rồi giống nhau, nhưng hắn ngực tràn đầy vết máu lại hung hăng chọc thủng Furuya Rei ảo tưởng.

"Ha ——" giữa đêm khuya, Furuya Rei đột nhiên bừng tỉnh lại đây, chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm đã gõ vang lên Morofushi Hiromitsu ký túc xá môn.

"zero? Ngươi làm sao vậy? Lưu nhiều như vậy hãn?" Morofushi Hiromitsu trấn an tính bắt lấy hắn tay, một phen kéo đến chính mình mép giường ngồi xuống.

"Ta... Ta" hắn muốn nói cái gì đó, nhưng lời nói đến bên miệng trong đầu lại trống rỗng, cuối cùng chỉ phải miễn cưỡng gợi lên khóe miệng nói, "Không có việc gì, hiro, ta chỉ là làm một cái ác mộng mà thôi."

"Thật vậy chăng?" Đối mặt Morofushi Hiromitsu lo lắng ánh mắt, Furuya Rei cười cười "Đương nhiên rồi, hiro. Xin lỗi như vậy vãn còn quấy rầy ngươi, ta cũng trở về tiếp tục ngủ, ngủ ngon!"

"Vậy được rồi, ngủ ngon, zero."

Furuya Rei đứng dậy rời đi phòng, hoàn toàn không có chú ý tới Morofushi Hiromitsu vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn bóng dáng.

' thật sự chỉ là một cái ác mộng sao...? Chính là zero, ngươi tay vẫn luôn đang run rẩy a ——'

Sakura hoa dưới tàng cây, vài tên cảnh giáo sinh chính khí phách hăng hái đi tham gia lễ tốt nghiệp.

"Các vị chúc mừng tốt nghiệp —— các ngươi kế tiếp khả năng sẽ trực diện thật mạnh khó khăn! Nhưng chỉ cần nhớ kỹ ở chỗ này học được tinh thần..."

Trên đài lãnh đạo đang ở nói chuyện, dưới đài mấy người này lại ở châu đầu ghé tai.

"Tiểu Jinpei ~ vừa mới ngươi ăn mặc chế phục đi đâu vậy?" Hagiwara khơi mào đề tài.

"A? Chính là Hiromitsu danna tưởng cấp ca ca tin phóng bức ảnh, ta cũng cùng Rei cùng nhau bồi chiếu một trương" Matsuda phiết liếc mắt một cái Morofushi cùng Furuya cười nói.

Morofushi Hiromitsu cười phụ họa, "Chính là dùng ở phụ cận cửa hàng tiện lợi mua Polaroid chiếu... Chính là mang chế mũ, đương nhiên đem lễ tiết dùng trang trí hái xuống."

Furuya Rei bĩu môi, bất mãn nói "Nhưng là Matsuda ở gửi thư trước nói muốn xác nhận một chút ảnh chụp, đem tin lại mở ra một lần. Ta nói, Matsuda, ngươi thật sự có hảo hảo đem tin gửi đi ra ngoài sao?"

Matsuda Jinpei đắc ý đưa điện thoại di động ảnh chụp triển lãm ra tới, "Đương nhiên! Ta đã gửi đi ra ngoài! Giống như vậy —— thật tràn ngập nam tử khí khái đâu ~♡"

"Cư nhiên họa thượng chòm râu —— mới vừa lên làm cảnh sát không phải không thể lưu chòm râu sao!?" Date Wataru có điểm khiếp sợ.

Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra tiếp nhận di động tinh tế đoan trang, thật lâu sau đột nhiên cười nói, "Giống như vậy hồ tra mặt cũng không xấu sao?"

Ở mấy người đậu đậu mắt kinh ngạc nhìn phía Morofushi Hiromitsu khi, Furuya Rei lại nhìn chằm chằm ảnh chụp nhíu mày, tâm phảng phất lỡ một nhịp. ' như thế nào có loại quen thuộc cảm?' hắn lắc lắc đầu, bỏ xuống trong lòng vớ vẩn cảm giác, ' ta suy nghĩ cái gì đâu? Chúng ta tốt nghiệp! Chúng ta đều sẽ có được quang minh tương lai!' hắn vô cùng tin tưởng nghĩ!

Amuro Tōru​ trầm mặc đem bốn thúc hoa bày biện ở mấy người mộ trước, sau đó tránh đi tới cấp Date Wataru tảo mộ Takagi đám người. Hắn lấy ra di động nhìn Date lớp trưởng chia chính mình tin tức hồi lâu.

[ ngươi hiện tại ở nơi nào làm cái gì đâu? Ngẫu nhiên cũng liên hệ một chút a! —— Date Wataru ]

Này tin nhắn hắn không còn có cơ hội hồi phục... Amuro Tōru​ yên lặng đem này tin nhắn xóa bỏ rớt.

' an tĩnh hôn mê đi, bằng hữu của ta ——'

● thám tử lừng danh Conan● Furuya Rei● Amuro Tōru​● Morofushi Hiromitsu● Matsuda Jinpei● Hagiwara Kenji● Date Wataru● cảnh giáo tổ



HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ