https://mu49019597.lofter.com/post/7404d1b7_2b802dbee
Thủy thoi hoa.
Cảnh giáo tổ kích đẩy bot
Tin nhắn
Đệ đơn
20
01
【 Rei cảnh Rei 】 hạn khi trò chuyện
Summary:
Ngày nọ, văn phòng thám tử Mōri nhận được một cọc đặc biệt ủy thác, có quan hệ nào đó đô thị quái đàm, thân là trinh thám đệ tử, Amuro Tōru tự nhiên cũng tham dự điều tra, mà hắn không có dự đoán được, chuyện này sẽ cùng hắn sinh ra án kiện ở ngoài liên hệ.
( Furuya Rei & Morofushi Hiromitsu hàm lượng không cao vô kém hướng, ta lưu osananajimi, thần quái thành phần báo động trước.CP nhỏ hơn CB,Bởi vậy đánh đơn người tag. )
Trong lời đồn, có một đài thuộc về ác ma máy bàn.
Ai cũng không biết nó là từ đâu mà đến, lại sẽ ở khi nào xuất hiện, đương nó xuất hiện ở ngươi trước mặt là lúc, ngươi liền sẽ minh bạch, đây là nó.
Cả đời chỉ có thể sử dụng một lần, chuyển được điện thoại sẽ là ngươi nhất muốn gặp đến mà vĩnh viễn vô pháp nhìn thấy người.
Này có lẽ chỉ là ác ma vui đùa, hay không muốn bắt khởi ống nghe, từ chính ngươi quyết định.
Trò chuyện sẽ liên tục ba phút, trong khoảng thời gian này nói chuyện với nhau đem từ các ngươi tự do chi phối.
Nhưng, thỉnh chú ý ——
Một khi vượt qua thời hạn, ác ma sẽ lấy đi ngươi hết thảy.
..................
........................
( một )
Nhật Bản luôn luôn không thiếu đô thị truyền thuyết.
Không đếm được quái đàm, đồn đãi, như là trong gió tơ liễu, trong lúc lơ đãng liền bị khinh phiêu phiêu mà thổi đầy phố lớn ngõ nhỏ, lại cùng nào đó án treo tương kết hợp, ở những cái đó ôm có tìm tòi nghiên cứu cùng hoài nghi trong đám người chương hiển độc đáo tồn tại cảm.
Nhưng đối với vội vàng quá chính mình sinh hoạt đại bộ phận người mà nói, chúng nó gần là giàu có khủng bố sắc thái gia vị tề, nhợt nhạt mà lưu lại ấn tượng lúc sau, liền bị đặt ở ký ức một góc.
Cái gọi là【 ác ma điện thoại 】Chỉ là ngày gần đây tương đối lưu hành quái đàm chi nhất, cũng không có khiến cho nào đó muốn đánh mấy phân công nam nhân quá nhiều chú ý.
Amuro Tōru đương nhiên nghe nói qua nó, hắn thậm chí có thể từ lời đồn đãi trung khâu ra các bất đồng, hoặc là tương đối hoàn chỉnh phiên bản, nhưng này tạm thời không có gì ý nghĩa. Hấp thu cũng phân tích bất luận cái gì nhưng đến tin tức, cơ hồ đã trở thành xưởng rượu tình báo chuyên gia bản năng.
Hắn kỳ thật cũng không có chuyên môn lưu ý quá tương quan đề tài, nhưng tới quán cà phê Poirot nữ quốc trung sinh nhóm ghé vào cùng nhau khi luôn thích ríu rít lang thang không có mục tiêu mà nói chuyện phiếm, có chút ác thú vị tiểu cô nương liền cố ý ở đồng bạn trước mặt, đem này đó quỷ dị chuyện xưa nói được âm trầm đáng sợ, khiến cho đồng bạn hàm sân đái nộ đấm đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P