https://zhu9005378.lofter.com/post/76886e3a_2b8274191
Không hữu nửa
Tin nhắn
Đệ đơn
02
02
Osananajimi có thể ở bên nhau sao
chủ cảnh Rei, hàm thu tùng
Nhân vật siêu cấp ooc!!
"Ngươi nói hagi cùng Jinpei ở bên nhau?!"
Furuya Rei trừng lớn đôi mắt, không thể tưởng tượng nhìn trước mặt Morofushi Hiromitsu, trong giọng nói tràn ngập khiếp sợ.
Morofushi Hiromitsu ở ném ra lệnh người kinh ngạc tin tức sau lại không có nửa phần thất thố, hắn thong dong gật gật đầu:
"Đúng vậy, chẳng lẽ ngươi không thích cùng tính luyến sao?"
Furuya Rei còn ở đắm chìm với bọn họ hai cái ở bên nhau tin tức, ở nghe được Morofushi Hiromitsu nói sau phản xạ tính lắc đầu
"Không phải a, ta không kỳ thị cùng tính luyến, chỉ là thực kinh ngạc mà thôi."
Furuya Rei hoảng hốt trả lời Morofushi Hiromitsu, hắn trước sau không có suy nghĩ cẩn thận vì cái gì hắn không hề có nhìn ra tới hai vị bạn tốt miêu nị, cái này làm cho hắn lòng tự trọng nghiêm trọng bị nhục.
Nhưng Furuya Rei dáng vẻ này không hề có thuyết phục lực.
Morofushi Hiromitsu âm thầm véo véo chính mình lòng bàn tay, hắn không lại nói chút cái gì.
Ngày hôm sau, Furuya Rei nhìn ở trước mặt hắn ngọt ngọt ngào ngào Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei, cảm giác chính mình nha đều toan.
Osananajimi thật sự có thể ở bên nhau sao? Ở bên nhau lúc sau gia đình nên làm cái gì bây giờ? Sinh hoạt sẽ không hỏng bét sao?
Đại khái là Furuya Rei tưởng quá mức xuất thần, vẻ mặt của hắn có chút ngưng trọng.
"Uy uy uy, ngươi kia biểu tình là có ý tứ gì a hỗn đản."
Matsuda Jinpei nhìn đến Furuya Rei biểu tình tưởng hắn đối với bọn họ hai cái ở bên nhau sự tình cảm thấy bất mãn, vì thế uy hiếp tính vẫy vẫy chính mình nắm tay.
"Không phải!"
Furuya Rei đột nhiên phản ứng lại đây, hắn muốn nói lại thôi:
"Chỉ là suy nghĩ một ít vấn đề mà thôi."
"Ngươi nói một chút, nói không chừng chúng ta còn có thể giúp ngươi bài ưu giải nạn đâu!"
Hagiwara Kenji nổi lên hứng thú, có thể làm cảnh giáo đệ nhất lộ ra này phó biểu tình sự tình nhưng không nhiều lắm.
Furuya Rei nhìn bọn họ hai cái cảm thấy hứng thú biểu tình, quyết định làm đương sự đến trả lời một chút bối rối chính mình nhiều ngày vấn đề ——
"Osananajimi có thể ở bên nhau sao?"
"Osananajimi vì cái gì không thể ở bên nhau?"
Matsuda Jinpei hỏi lại.
"Liền bởi vì là osananajimi cho nên mới muốn ở bên nhau a!"
Hagiwara Kenji kích động chụp bàn —— phải biết rằng Matsuda Jinpei chính là bởi vì nguyên nhân này thiếu chút nữa bất hòa hắn ở bên nhau!
Hắn trào dâng nói:
"Osananajimi chính là làm bạn mười mấy năm người, trừ bỏ cha mẹ huynh đệ, osananajimi chính là nhất hiểu biết người của ngươi!"
Hagiwara Kenji lại nói rất nhiều, trong đó lệ cử rất nhiều bọn họ hai người ví dụ, Furuya Rei nghe hốt hoảng, ở cùng Hagiwara Kenji Matsuda Jinpei cáo biệt sau, hắn trong óc còn theo bản năng tự hỏi vừa mới lời nói.
Có thể là bên người tình lữ tương đối nhiều, hắn theo bản năng tự hỏi nổi lên chính mình tìm bạn đời tiêu chuẩn.
Nếu là ta ái nhân, kia gia đình tốt nhất không cần quá phức tạp.
Furuya Rei nghĩ tới chính mình gia đình.
Tính cách muốn ôn hòa, tốt nhất sẽ nấu cơm, sẽ không cũng không quan hệ, chính mình có thể học. Chính mình tính cách không tốt lắm, cho nên muốn cùng chính mình có ăn ý.
Furuya Rei lại miên man suy nghĩ rất nhiều, chờ hắn lại phản ứng lại đây thời điểm cảm thấy vừa mới chính mình quả thực ở ý nghĩ kỳ lạ, sao có thể có người như vậy...... Tồn tại?!
Đang lúc Furuya Rei suy nghĩ chính mình ý nghĩ kỳ lạ thời điểm, bỗng nhiên thấy xuất hiện ở chính mình trước mặt Morofushi Hiromitsu.
"?!"
"zero, ngươi làm sao vậy?"
Morofushi Hiromitsu thấy Furuya Rei ngốc ngốc, vì thế dùng tay ở Furuya Rei trước mặt quơ quơ.
Furuya Rei đột nhiên bắt được ở trước mặt hắn đong đưa đôi tay, vừa rồi dại ra tư duy lại bắt đầu "Ca ca ca" thong thả chuyển động.
Đúng vậy!
Furuya Rei rộng mở thông suốt, trước mặt osananajimi không phải phù hợp chính mình điều kiện!
Nhưng thực mau, Furuya Rei đem này cảm thấy vớ vẩn ý tưởng áp xuống.
Sao lại có thể có ý nghĩ như vậy!
Furuya Rei phỉ nhổ ý nghĩ của chính mình.
Như thế nào là hiro? Như thế nào có thể......?
Furuya Rei ngây ngẩn cả người, như thế nào có thể cái gì?
"zero?"
Furuya Rei lúc này mới hoàn hồn, hắn cảm nhận được lòng bàn tay nhiệt độ, trên lỗ tai lặng lẽ bò lên trên màu đỏ, hắn có chút không được tự nhiên buông lỏng tay ra, che giấu nói:
"Không, không có gì."
Morofushi Hiromitsu thất ý gật gật đầu.
Này hai cái hỗn đản!
Furuya Rei nhìn hai người ở trước mặt hắn ngọt ngọt ngào ngào hai người, lại nghĩ đến vẫn luôn kích thích đến hắn hình ảnh, nắm tay không khỏi ngạnh lên.
Matsuda Jinpei nhìn đến Furuya Rei, có chút đại kinh tiểu quái kích thích hắn:
"Oa, không phải đâu không phải đâu, thời buổi này sẽ không còn có người không thoát đơn đi!"
Furuya Rei trong lúc nhất thời giận thượng trong lòng, hắn nhìn chằm chằm cặp kia màu lam mắt mèo, trong mắt tràn ngập nghiêm túc:
"Nhạ, hiro, không bằng, chúng ta hai cái ở bên nhau đi!"
có một cái trứng màu, là Morofushi Hiromitsu thị giác, phối hợp lên gấp đôi ngọt ( ta cảm giác rất ngọt ), không xem cũng không ảnh hưởng.
● thám tử lừng danh Conan● cảnh Rei
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P