nghe trộm nghệ thuật ( the art of eavesdropping )

62 1 0
                                    

https://dove17.lofter.com/post/1eaccb71_2b813f0e3

Đói chết ta tính

Là nam

Tin nhắn

Đệ đơn

25

01

[ vô trao quyền phiên dịch ] nghe trộm nghệ thuật ( the art of eavesdropping )

ao3 thượng tangentiallly lão sư lai tô lai, cảnh Rei cảnh văn

Báo động trước:

Ghen tuông quá độ Rye cùng cậy sủng mà kiêu Bourbon, cùng với Rye lão sư nhị sang kịch bản.

Whiskey tổ hằng ngày.

Summary:

Phòng an toàn tường quá mỏng.

Chính văn:

Cái này phòng an toàn vách tường quá mỏng, Rye tưởng.

Hắn có thể ở một cái khác trong phòng nghe được Scotch cùng Bourbon thanh âm, không phải thực rõ ràng, nhưng đủ để cho hắn rõ ràng mà hiểu biết nơi đó phát sinh sự tình, cái này làm cho hắn phi thường, phi thường bực bội. Bourbon ô / nuốt, thở dốc cùng không thở nổi "Scotch — a ha — a a a a a a a!"

Hắn nghĩ tới hắn hai cái đồng sự, đều là Whiskey đồng bạn. Scotch Whiskey —— lãnh khốc vô tình tay súng bắn tỉa, có thể hoàn mỹ mà chấp hành mệnh lệnh, bởi vì hắn chính xác độ cùng chuyên nghiệp tính trở thành Rye thích nhất tay súng bắn tỉa chi nhất. Trên thực tế, thu hồi lời mở đầu. Không phải Rye thích nhất tay súng bắn tỉa chi nhất. Hắn là Rye thích nhất tay súng bắn tỉa, không gì sánh nổi. Well, Gin ngắm bắn kỹ năng so Scotch càng tốt, nhưng hắn cũng không làm cho người ta thích, hơn nữa tựa hồ đặc biệt chán ghét Rye cùng hắn có đồng dạng kiểu tóc, cùng hắn giống nhau là thuận tay trái, thật giống như Rye đạo văn hắn nhãn hiệu gì đó.

Scotch thông thường rất cao lãnh, cùng người bảo trì khoảng cách nhất định. Không phải hoàn toàn không hữu hảo, nhưng cũng bất bình dễ người thời nay. Hắn hoàn mỹ mà thuyết minh cái loại này đã có thể truyền đạt ra lễ phép lại không có một tia ấm áp mỉm cười. Nói ngắn gọn, Scotch thực cẩn thận, cảnh giác, tuy rằng hắn có thể ở nhiệm vụ trung cung cấp trợ giúp, cũng không ngại ở tình huống nguy cấp khi vươn viện thủ, nhưng bất luận kẻ nào đều rất khó tiếp cận hắn.

Chỉ có một ngoại lệ —— Bourbon Whiskey.

Bourbon Whiskey: Vermouth cẩu, cùng lạn quả táo rắn chuột một ổ. Mặt ngoài thực ngọt, nhưng nếu ngươi cắn một ngụm, liền sẽ trúng độc. Thần bí mà trí mạng, dối trá chân thành, đường hoá học vui sướng. Sẽ làm bộ thân cận người nào đó, sau đó ở sau lưng thọc bọn họ một đao.

Tuy rằng Rye liếc mắt một cái liền xem thấu Bourbon mưu kế, nhưng hắn cũng biết Bourbon kỹ thuật diễn thực hảo, bởi vì hắn gặp qua rất nhiều nhân vi này mà sa đọa. Từ mật ong bẫy rập nhiệm vụ mục tiêu, đến Bourbon cùng Vermouth ở party thượng quyết định tán tỉnh tùy cơ đối tượng, mọi người tựa hồ đều trúng kế. Nhưng quan trọng nhất chính là, Scotch cũng hoàn toàn bị Bourbon hấp dẫn. Luôn luôn tiểu tâm cẩn thận Scotch ở gặp được Bourbon khi, tựa hồ mất đi hắn nhất quán đề phòng, tựa như nhiệm vụ trung mục tiêu giống nhau, bị dụ dỗ vào Bourbon mật ong bẫy rập. Hắn thích Bourbon, đối Bourbon phi thường dung túng, dễ dàng làm Bourbon tiến vào hắn tư nhân không gian, hắn thậm chí không cho hắn thường quy nhiệm vụ cộng sự Rye làm như vậy. Hắn thậm chí con mẹ nó đối BourbonMỉm cười—— không phải hắn cho mỗi cá nhân lễ phép nhưng lạnh nhạt mỉm cười. Một cái chân chính mỉm cười. Hắn làm Bourbon dựa vào trên người hắn, hắn làm Bourbon ở trên sô pha ngủ khi đem đầu dựa vào hắn trên đùi, hắn làm Bourbon dụ dỗ hắn lên giường. Hắn làm Bourbon dụ / lừa hắn lên giường, tựa như hiện tại giống nhau.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ