https://xihe0314.lofter.com/post/7494da9c_2b56bc02d
Tê hạc
· tê hạc ·
Ở giáo cao trung sinh, không chừng khi đổi mới, bản chất là bồ câu tinh
QQ: 2444807728
Hoan nghênh giao hữu
Tin nhắn
Đệ đơn
Tìm tòi
【 cảnh Rei / thu tùng 】 ngươi cũng bị nhận sai đệ nhị giới tính?!
*ABO hướng báo động trước
* thời gian tuyến vì cảnh giáo thời kỳ
*ooc báo động trước
* như cũ là ngắn nhỏ báo động trước
* học sinh tiểu học hành văn
1.
Furuya Rei, lấy cảnh giáo sáng lập từ trước tới nay tốt nhất thành tích nhập giáo, cảnh giáo hoàn toàn xứng đáng đệ nhất. Đệ nhất giới tính, nam; đệ nhị giới tính, hư hư thực thực Alpha.
2.
Vì cái gì là hư hư thực thực? Tuy rằng nói cảnh so với với đại gia đệ nhị giới tính đều có thu nhận sử dụng, nhưng này cũng không phải bọn họ này đó cảnh giáo sinh hẳn là hiểu biết. Trước không nói cảnh so với với đệ nhị giới tính bảo mật công tác làm thực nghiêm, chính là quốc gia cũng ở đệ nhị giới tính phương diện này cũng có văn bản rõ ràng quy định: Không được ở người khác không muốn dưới tình huống mạnh mẽ nhìn trộm người khác đệ nhị giới tính. Cho nên cảnh giáo đệ nhất Furuya Rei đệ nhị giới tính đến nay vẫn là cái mê.
Theo tiểu đạo tin tức nói liền hắn osananajimi Morofushi Hiromitsu cũng không biết hắn đệ nhị giới tính ( khẽ meo meo ).
Tuy rằng nói Furuya Rei từ trên mặt xem đích xác giống cái hàng thật giá thật Omega; nhưng là, vô luận là từ vũ lực giá trị vẫn là kia quá mức nghiêm cẩn tính cách thượng xem, Furuya Rei phải nói là cái điển hình Alpha.
Rốt cuộc nhà ai Omega có thể đem một cái 1 mét 8 mấy Alpha tùy tùy tiện tiện lược đảo a!
→ đến từ bị Furuya Rei ở bắt cách đấu thượng bị nghiền áp cảnh giáo mọi người
Ha? Ngươi hỏi chúng ta vì cái gì không tự mình đi hỏi bản nhân?
Khai cái gì quốc tế vui đùa, đệ nhị giới tính loại này tư mật vấn đề trừ bỏ đương sự chịu chính mình nói ra những người khác như thế nào có thể hỏi đâu! Tuy rằng nói Furuya đồng học nhìn qua không giống như là sẽ để ý đệ nhị giới tính người, nhưng là này ai nói chuẩn đâu! Vạn nhất Furuya đồng học thực để ý đâu? Kia bọn họ không phải chỉ định xong con bê sao?
Cho nên nói, trực tiếp hỏi người khác phương pháp này không thể thực hiện, tuyệt đối không thể thực hiện!!!
3.
Matsuda Jinpei, một cái nhập giáo ngày đầu tiên liền cùng người khác đánh nhau kỳ nam tử, hơn nữa cùng hắn đánh nhau người vẫn là cảnh giáo đệ nhất Furuya Rei.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P