【 cảnh Rei cảnh 】 tưởng ta liền cho ta gọi điện thoại a

52 3 0
                                    

https://qingyinglixia.lofter.com/post/20391331_2b7fff522

Thanh oánh lê hạ Croissant

Hi! Hoan nghênh đi vào ta chủ trang nga! Hy vọng các vị bằng hữu nhiều điểm tán! Nhiều bình luận! Nhiều đề cử! Ái các ngươi (//∇//)

Không định kỳ đổi mới, phi kỳ nghỉ thời gian giống nhau không đổi mới, thỉnh đại gia thứ lỗi ≥﹏≤

Tin nhắn

Đệ đơn

19

01

【 cảnh Rei cảnh 】 tưởng ta liền cho ta gọi điện thoại a

Toàn văn 5000+

Không tiết lộ là ngọt là ngược

Hành văn không phải thực hảo, đại gia đừng để ý

Summary:

Zero, tưởng ta liền cho ta gọi điện thoại a!

Hiro là kẻ lừa đảo, ngươi vì cái gì không tiếp ta điện thoại!

Tổ chức huỷ diệt sau, cảnh sát vẫn luôn tại tiến hành kết thúc công tác, thẳng đến hôm nay mới kết thúc. Cho nên cao tầng lãnh đạo liền đưa ra hảo hảo uống một chén chúc mừng một chút kiến nghị, ở đêm nay cử hành khánh công yến. Rất nhiều đồng sự đều tiến đến Furuya Rei trước mặt chúc mừng hắn viên mãn hoàn thành nằm vùng nhiệm vụ. Furuya Rei cứ như vậy bị các đồng sự rót không biết nhiều ít rượu, chỉ nhớ rõ cuối cùng uống hôn hôn trầm trầm. Lại tỉnh lại cũng đã ở nhà.

"Ngô, đây là nơi nào a?" Furuya Rei mơ mơ màng màng mà mở hai mắt, từ trên sô pha ngồi dậy. Nhìn quanh một chút bốn phía, nhìn đến phòng trong bày biện mới nhớ tới đây là chính mình gia. Nhưng là, chính mình rõ ràng còn ở tham gia khánh công yến "Ta rốt cuộc là như thế nào trở về?"

Giống như, là Kazami đem chính mình kéo trở về?

Furuya Rei an tĩnh mà ngồi ở trên sô pha phát ngốc, đại não trống rỗng, trống vắng trong phòng chỉ có hắn một người. Hắn hồi tưởng khởi vừa mới phong gian ở khánh công yến thượng đối lời hắn nói "Furuya tiên sinh, chúc mừng ngươi, viên mãn hoàn thành nằm vùng nhiệm vụ! Hết thảy đều kết thúc, ngài là ưu tú nhất nằm vùng điều tra quan!"

"Ưu tú nhất, nằm vùng điều tra quan sao?" Furuya Rei lặp lại những lời này, hắn vây quanh được chính mình, vùi đầu vào khuỷu tay trung.

Đúng vậy, đều kết thúc, hết thảy đều kết thúc, lấy một cái viên mãn kết cục. Giống như, cũng không tính viên mãn a...... Tuy rằng làm một cái công an cảnh sát, hắn tận chức tận trách, không thẹn với quốc gia, không thẹn với nhân dân. Nhưng làm Furuya Rei cá nhân, hắn mất đi đối chính mình tới nói quan trọng nhất osananajimi, đồng dạng cũng là hắn người yêu —— Morofushi Hiromitsu.

Furuya Rei nhưng thật ra cảm thấy "Ưu tú nhất nằm vùng điều tra quan" cái này danh hiệu đặt ở Morofushi Hiromitsu trên người mới nhất thích hợp. Nếu không phải Morofushi Hiromitsu dùng chính mình chết đổi lấy hắn an toàn, kia hắn căn bản là không có khả năng sống đến bây giờ, càng đừng nói viên mãn hoàn thành nằm vùng nhiệm vụ.

Furuya Rei liền như vậy hai mắt vô thần mà ngồi ở trên sô pha, không nói một lời. Nhớ lại cảnh giáo tốt nghiệp kia một ngày, mọi người đều ai đi đường nấy, Hagiwara cùng Matsuda đi bạo chỗ tổ, Date lớp trưởng đi điều tra một khóa. Chính mình thu được công an vứt tới cành ôliu, làm hắn tiến vào tổ chức làm nằm vùng.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ