【 cảnh Rei 】 ta đệ đệ không có khả năng như vậy đáng yêu

115 3 0
                                    

https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12e08eb3d


Nha tây

Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo

Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!

Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

03

03

【 cảnh Rei 】 ta đệ đệ không có khả năng như vậy đáng yêu

* ngạnh đến từ 1030 đồ thấu, là phía chính phủ cảnh Rei thấy gia trưởng, vui sướng

"Hôm nay tan học lúc sau, Rei có hay không thời gian bồi ta đi cái địa phương?"

Furuya Rei từ bài tập sách thượng nâng lên tầm mắt, Morofushi Hiromitsu chính một tay chống mặt bàn, cúi đầu thập phần chờ mong mà nhìn hắn.

"Có thể là có thể." Furuya Rei chuyển động trong tay bút ký tên, đối nhà mình phát tiểu kia phó cùng thường lui tới bất đồng biểu tình cảm thấy một trận ác hàn, "Bất quá ngươi kia phó nóng lòng muốn thử bộ dáng là chuyện như thế nào."

"Bởi vì hôm nay muốn mang Rei đi gặp rất quan trọng người a." Morofushi Hiromitsu trả lời nói, "Phía trước cùng Rei nói qua đi, về ca ca ta sự."

Giây tiếp theo, Furuya Rei một cái thất thủ, bay nhanh xoay tròn bút ký tên từ ngón tay tiêm bóc ra, đánh toàn nhi ném tới trên mặt đất, nhảy đánh đánh mấy cái lăn nhi, lẳng lặng mà ngừng ở bàn ghế chi gian lối đi nhỏ thượng.

"A, xin lỗi." Furuya Rei rời đi chỗ ngồi, ngồi xổm xuống nhặt lên bút ký tên, phủi phủi đằng trước cao su bộ vị cọ thượng tro bụi, "Ta đột nhiên nhớ tới, hôm nay có xã đoàn hoạt động."

Morofushi Hiromitsu chớp chớp mắt: "Ai? Hảo tiếc nuối a."

Furuya Rei vẫn duy trì ngồi xổm trên mặt đất tư thế, tiếp tục đối phó kia một đoạn ngắn cao su, kiên trì cấp Morofushi Hiromitsu lưu lại một đà điểu bóng dáng: "Thật sự xin lỗi, lần sau rồi nói sau."

"Chính là ta cùng Rei tham gia xã đoàn đều giống nhau đâu, như thế nào không có nhận được như vậy thông tri."

"...... Là nhằm vào chủ lực tuyển thủ đặc huấn hoạt động."

"Chủ lực tuyển thủ đều ở đặc huấn nói, chúng ta như vậy ghẻ lạnh đội viên liền càng muốn nỗ lực mới được, không bằng ta cùng Rei cùng đi đi."

"Ngươi không phải muốn gặp ca ca sao?"

"Không có quan hệ, ca ca tới Tōkyō vào đại học, cho nên vãn hai ngày, không, vô luận ngày nào đó thấy đều có thể!"

"!"

Furuya Rei thân thể lấy mắt thường có thể thấy được trình độ cứng còng tại chỗ, hắn ho khan một tiếng, cầm bút đứng lên, mới vừa quay người lại, liền nhìn đến Morofushi Hiromitsu chính cười tủm tỉm mà ngăn chặn hắn toàn bộ đường lui.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ