https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b7a1c3cb
Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng
Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.
Tin nhắn
Đệ đơn
22
12
【 Whiskey tổ 】 xong việc
Vì não động phục vụ
Sẽ có xích lão sư tam sang tình tiết
Lôi giả thận
⚠️cp cảnh Rei ooc
lần đầu cùng ra nhiệm vụ, đã từng bị Bourbon một ngữ kêu phá thực lực viễn siêu 600 mã Rye kết thúc khi cố ý lộ ra sơ hở, mục đích là tính toán cùng trốn tránh ở nơi tối tăm các đồng sự tập nã vị này khứu giác nhanh nhạy thần bí chủ nghĩa giả.
ở trên người hắn có thể đạt được tình báo ích lợi so Gin tới nói chỉ nhiều không giảm, trận này nguyên bản vì Gin bày ra thiên la địa võng đổi thành Bourbon đương nhiên cũng không phải không được. Rốt cuộc liền hiện tại cái này tình huống, Bourbon hiển nhiên so Gin càng thích hợp nhập cục.
nhưng là từ trước Scotch chờ đồng đội mệnh huyền một đường mới có thể cự ly xa một thương thi cứu, hiện giờ đợi lâu không tới Bourbon, nóng vội dưới cư nhiên cầm súng lục liền đơn thương độc mã xông vào trận này Hồng Môn Yến cứu người, bọn họ người chiết vài cái.
không nghĩ tới hai người quan hệ chỉ thấy một mặt liền như thế thâm hậu, Rye không thể không khẩn cấp kêu ngừng lần này bao vây tiễu trừ: Scotch cùng Bourbon không thể cùng nhau trảo, hắn đến lưu trữ Scotch đi ứng phó Gin hoài nghi.
Scotch cùng Bourbon đều bị cảnh sát tập nã, chỉ có Rye bình yên vô sự. Liền tính hắn có thiên y vô phùng lý do, dựa theo Gin tính cách cũng rất khó ứng phó qua đi.
cho nên hiện tại ——
một cái bàn, hai trương phòng tạp, ba người.
ở Scotch giơ tay chuẩn bị đi lấy phòng tạp đồng thời, Rye đi trước một bước lấy đi rồi duy nhất phòng đơn.
hắn đúng lý hợp tình: "Bourbon bị thương."
thật là ít nhiều Bourbon khác nhau đối đãi, lời này đang ngồi ba người đều đã biết hắn chưa hết chi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P