https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12d318c8b
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
29
12
【 cảnh Rei 】 hằng ngày vọng tưởng
* đại khái là thiếu niên thời đại.
* vô ý nghĩa hằng ngày vọng tưởng.
"Xin lỗi a, Rei, như vậy lãnh thiên còn gọi ngươi ra tới."
Tuổi không lớn thiếu niên cố sức mà ôm trong lòng ngực nhét đầy mua sắm vật túi, đi ở hắn bên cạnh một vị khác thiếu niên kéo xuống trên lỗ tai tai nghe, đem tai nghe tùy tùy tiện tiện đoàn thành một đoàn nhét vào trong túi, nhún vai: "Không sao cả, nhưng thật ra ngươi a, nghỉ ngơi ngày còn muốn phụ trách trong nhà mua sắm sao?"
"Không có biện pháp sao." Morofushi Hiromitsu lộ ra nhất quán ôn hòa tươi cười, "Ngày thường bị quá nhiều chiếu cố, dù sao cũng phải làm chút cái gì báo đáp bọn họ mới là."
"Cho nên ngươi mua nhiều như vậy bột mì cùng trứng gà làm gì?"
"Bánh kem, lần này ta tưởng nếm thử một chút bánh kem, Rei muốn thử xem sao?"
"Không có hứng thú."
"Ta đây làm tốt đưa tới trường học đi thôi."
"Uy, không phải nói không có hứng thú sao, ngươi gia hỏa này không cần luôn là tự mình thay ta làm quyết định a."
"Ân? Chính là Rei phía trước không phải cũng đem ta làm tiện lợi đều ăn luôn sao?"
"Kia, đó là......"
"Quả nhiên vẫn là thích đi."
"Mới không có!"
Mắt thấy cùng chính mình cùng nhau lớn lên bạn tốt bị nghẹn đến giương mắt nhìn, Morofushi Hiromitsu từ bỏ tiếp tục trêu chọc đối phương ý niệm, thương trường đại môn gần ngay trước mắt, bên ngoài cuồng phong gào thét, hắn đằng ra một bàn tay tới khấu hảo mũ choàng, quay đầu nhìn về phía Furuya Rei: "Hôm nay thật sự hảo lãnh."
Furuya Rei đè đè trên đầu mũ len, rút ra một con nguyên bản cắm ở trong túi tay, chủ động thế đối phương đẩy cửa ra: "Như vậy lãnh thiên ta còn nguyện ý ra tới tìm ngươi, còn không mau cảm ơn."
Morofushi Hiromitsu ra vẻ kinh ngạc: "Không phải ngươi nói nhàm chán mới muốn đi ra dạo một chút sao?"
"Ta chưa nói."
"Ngươi vừa rồi nói...... Ngô."
Cửa vừa mở ra, một cổ lãnh không khí ập vào trước mặt, Morofushi Hiromitsu theo bản năng cúi đầu, lại không nghĩ rằng mũ choàng một chút bị gió to thổi rớt, liên quan một đầu nhu thuận tóc đen ở không trung hỗn độn. Hắn cuống quít nâng lên tay muốn một lần nữa đem mũ mang hảo, trong tay bao nilon bị thổi đến xôn xao vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P