https://vvduhf6.lofter.com/post/1d4e53ff_2b72b54a6
Tiểu vvduhf6
Một cái khác danh: Lược trà điền sâm nhiễm ( lược trà điền sâm nhiễm )
Sinh thời tác giả, đã đến giờ liền sẽ nhìn đến đổi mới
Rời đi xem mễ tân buổi biểu diễn còn có bốn tháng
Tin nhắn
Đệ đơn
©Tiểu vvduhf6
Powered byLOFTER
Càng trần càng hương - cảnh giáo thiên
Chơi trò chơi chơi đến một nửa nhìn đến tạp trì mới kinh ngạc phát hiện Halloween muốn tới, vì thế viết cái này đề tài...
Là có được quỷ hút máu hỗn huyết huyết thống Furuya Rei, đột nhiên thức tỉnh dẫn tới muốn hút máu chuyện xưa
Là sa điêu văn, một chút logic đều không có thật sự xin lỗi.
Có bất luận cái gì ooc cùng sai lầm đều là ta vấn đề, xin lỗi.
→
Ở mới vừa cùng thiếu tấu quyển mao đánh xong giá sau, chạy đi tìm Morofushi Hiromitsu thảo băng keo cá nhân Furuya Rei đột nhiên mà thức tỉnh rồi truyền thuyết quỷ hút máu huyết thống.
Không khoa học, nhưng nơi này là Conan học.
Đôi tay gắt gao ôm trụ Morofushi Hiromitsu, dựa vào đối phương trên vai, răng nanh gắt gao khấu nhập hút rỉ sắt vị, giống như thơm ngọt nồng hậu thượng đẳng cùng ngưu giống nhau, du mà không nị, nhập khẩu tức dung.
Furuya Rei nghe không thấy osananajimi chụp đánh hắn phía sau lưng kêu gọi hắn thanh âm, hoàn toàn mà yên lặng ở mỹ thực trước mặt, phảng phất đói bụng vài thiên tựa mà, vô pháp đình chỉ ăn cơm.
"zero!!"
Bị máu nhanh chóng xói mòn khiến cho choáng váng cảm kinh đến Morofushi Hiromitsu, biết rõ không thể còn như vậy đi xuống. Vì thế đành phải dùng sức toàn lực đem trên người Furuya Rei sau này kéo ra.
Hơi bẻ cong răng nanh bị bắt cùng "Đồ ăn" chia lìa, Furuya Rei bất mãn mà phát ra tiếng ngáy, cùng Morofushi Hiromitsu ăn đau âm sắc dung ở bên nhau.
"zero!"
Morofushi Hiromitsu còn nhân mất máu quá nhiều có chút vô pháp thấy rõ trước mắt tóc vàng da đen, nhưng sương mù mênh mang 240p vẫn như cũ có thể thấy đỏ lên thu nhỏ lại đồng tử.
"zero, ngươi là làm sao vậy..."
Dường như ở vào một loại khó có thể miêu tả nóng rực biển lửa trung, Furuya Rei có thể cảm nhận được trong não sôi trào cùng tay chân phía cuối lạnh băng.
Thân thể khinh phiêu phiêu mà, đầu rồi lại trọng lại sưng, dường như được viêm não sinh bệnh, lại không có choáng váng nôn mửa cảm, càng có rất nhiều từ bụng chỗ nảy lên, đói quá mức mới có bị bỏng.
"Ô, ô ân..."
Trong miệng nếm tới rồi cái gì ấm áp lại nồng đậm, thịt bò hương vị, không nhấm nháp quá như thế mỹ vị vị, nhũ đầu bởi vậy mà phân bố nước miếng, Furuya Rei mồm to hưởng sử dụng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P