Rei cảnh - với trong mộng

17 1 0
                                    


https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5af697b


Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

09

06

Rei cảnh - với trong mộng

# ngủ kia gì, là lạnh run

Ban đêm, trên giường.

Morofushi Hiromitsu chính bình yên ngủ say, có lẽ bởi vì thời tiết có điểm nhiệt nguyên nhân, Morofushi tư thế ngủ thoạt nhìn thực không an phận. Chăn bị đá tới rồi một bên, khinh bạc áo thun cũng bị cọ khởi một góc, lộ ra gầy nhưng rắn chắc hữu lực vòng eo.

Đột nhiên, một cái bóng đen đứng ở Morofushi mép giường, lẳng lặng nhìn hắn.

Morofushi bất an nhíu nhíu mày, vô tình tư giật giật, giống như muốn tỉnh lại.

Đúng lúc này, hắc ảnh động, hắn vươn thâm sắc làn da tay, trấn an sờ sờ Morofushi đầu tóc.

Morofushi cảm nhận được quen thuộc lại an tâm khí vị, theo bản năng cọ cọ thâm sắc làn da tay, lại lần nữa lâm vào nặng nề mộng đẹp.

Hắc ảnh nhìn lần thứ hai lâm vào ngủ say chư phục, nghiêng nghiêng đầu, ý xấu đem ngón tay chuyển qua chư phục lộ ra vòng eo thượng, có chút thô ráp chỉ bụng ở mặt trên nhẹ nhàng cọ xát.

Chư phục không có tỉnh lại, ở quen thuộc hương vị bao vây trung, chư phục ngược lại ngủ càng chín.

Hắc ảnh lá gan giống như lớn hơn nữa, thâm sắc làn da tay càng thêm tùy ý làm bậy, không ở thỏa mãn chỉ ở bên hông này một tiểu khối làn da thượng bồi hồi.

Hắn tay về phía trước di di, đi vào chư phục rốn chỗ, nhẹ nhàng nhéo nhéo chư phục kia phúc cơ bắp bóng loáng làn da, sau đó đầu ngón tay ái muội vòng quanh rốn lỗ nhỏ qua lại đảo quanh.

Rốn chỗ làn da mẫn cảm run rẩy, muốn né tránh này phân quấy rầy mang đến tô ngứa, lại bởi vì chủ nhân đang ở vô tri vô giác ngủ say mà thất bại.

Hắc ảnh cố nén sâu trong nội tâm điên cuồng phát sinh dục vọng, ngón tay nhẹ nhàng hướng về phía trước, chậm rãi vén lên chư phục kia rộng thùng thình áo trên, đem kia trắng nõn khẩn trí bộ ngực toàn bộ bại lộ ra tới.

Thâm sắc đầu ngón tay ái muội khẽ chạm chư phục trước ngực kia màu đỏ thẫm tiểu quả, xem nó ở chính mình đụng chạm hạ mê người đứng thẳng lên, vểnh cao đĩnh, như là ở mời nhân phẩm nếm giống nhau.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ